— GESTAPÓ —
Örlygsstađabardagi
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4 ... 63, 64, 65  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 29/9/08 17:23

Eigum viđ ađ gera eitthvađ í ţví? ‹Glottir líka›

Annars verđ ég eiginlega ađ vera svolítiđ sammála honum Galdra. Orđin „blóđug fjöldamorđ“ finnst mér ekkert til ađ gantast međ, sérstaklega ekki í ljósi ţess sem hefur veriđ ađ gerast í skólum í heiminum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu

Nei ég vil ekki láta alla strákana skjóta mig ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Billi bilađi 29/9/08 17:46

Endar ţetta ekki í blóđrauđu sólarlagi? ‹Miđar á Hexiu og Villimey›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Offari 29/9/08 17:47

Er ţessi leikur ávanabindandi?

Andţór 29/9/08 17:48

Viđ ćttum kannski ađ hćtta međ hengingar í mafíuleiknum af ţvi ađ kkk beitti ţeim, Tígra ćtti ađ skipta um einkennismynd af ţví ađ tígrisdýr verđa stundum manni ađ bana og einhver gćti átt fjarskyldan ćttingja sem varđ fyrir barđinu á einu slíku, endurskíra ćtti spjallborđiđ ţví ţađ vísar í grimmilega leynilögreglu nasista og leggja ćtti segđu eitthvađ ljótt niđur ţví ég varđ fyrir einelti í ćsku?

Neibb, ég er ekki sammála. Ţađ er ekkert hafiđ yfir ţađ ađ vera gert grín ađ ţví.

Endilega fleiri skrá sig!

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
Hexia de Trix 29/9/08 17:49

Nú, ţiđ um ţađ.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Andţór 29/9/08 17:49

Offari mćlti:

Er ţessi leikur ávanabindandi?

Nei ţađ ćtti hann ekki ađ vera. En skemmtilegur er hann.

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
Jarmi 29/9/08 17:50

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Hafiđi tekiđ eftir ţví, ađ ţađ hafa bara karlmenn skráđ sig í ţennan leik ... ‹glottir›

Sem er gott, ţví annars yrđum viđ bara skotnir í ykkur.

‹Trommuriff heyrist›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Ţarfagreinir 29/9/08 17:51

Er nokkuđ of seint ađ skrá sig?

Annars ef viđ viljum ekki ađ ţessi leikur heiti „Blóđug fjöldamorđ“, ţá yrđum viđ ađ breyta heiti fjöldamorđingjans í mafíunni í eitthvađ annađ.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Hexia de Trix 29/9/08 17:51

‹Heyrir ekki trommuriffiđ, enda orđin ónćm fyrir fimmaurabröndurum›

Hexia de Trix 29/9/08 17:52

Ţarfagreinir mćlti:

Er nokkuđ of seint ađ skrá sig?

Annars ef viđ viljum ekki ađ ţessi leikur heiti „Blóđug fjöldamorđ“, ţá yrđum viđ ađ breyta heiti fjöldamorđingjans í mafíunni í eitthvađ annađ.

Mér prívat og persónulega finnst vera örfín lína ţarna á milli. En ţađ er kannski bara ég... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ţarfagreinir 29/9/08 17:55

Hvađ myndir ţú vilja ađ ţessi leikur héti, Hexia? Bara skotbardagi kannski?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Nermal 29/9/08 17:55

Andţór mćlti:

Viđ ćttum kannski ađ hćtta međ hengingar í mafíuleiknum af ţvi ađ kkk beitti ţeim, Tígra ćtti ađ skipta um einkennismynd af ţví ađ tígrisdýr verđa stundum manni ađ bana og einhver gćti átt fjarskyldan ćttingja sem varđ fyrir barđinu á einu slíku, endurskíra ćtti spjallborđiđ ţví ţađ vísar í grimmilega leynilögreglu nasista og leggja ćtti segđu eitthvađ ljótt niđur ţví ég varđ fyrir einelti í ćsku?

Neibb, ég er ekki sammála. Ţađ er ekkert hafiđ yfir ţađ ađ vera gert grín ađ ţví.

Endilega fleiri skrá sig!

Og ég verđ ađ skipta út einkennismynd minni ţví Kim Jong Il kallinn er nú ekki talin til góđra manna í veröldini.
Svo er endilega ađ kvennfólkiđ skrái sig. Má alveg knalla ţađ líka.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Offari 29/9/08 17:57

Ég verđ ekki međ nema ég sjái hér einhverjar stelpur til ađ verđa skotinn í.

Upprifinn 29/9/08 17:57

Ţađ vćri auđvitađ ágćtisnafn ađ kalla ţetta bara paint ball leikinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Andţór 29/9/08 17:57

Ţarfagreinir međ. Flott.

Hexia de Trix 29/9/08 18:00

Ţarfagreinir mćlti:

Hvađ myndir ţú vilja ađ ţessi leikur héti, Hexia? Skotbardagi kannski?

Já, veistu, ef ég mćtti ráđa ţá vćri Skotbardagi alveg í lagi. Ţađ er ţessi hárfína lína sem ég var ađ nefna áđan - en eins og gengur ţá er sú góđa lína ekki á sama stađ hjá öllum. Ég ćtla alls ekki ađ fara ađ besservisserast eđa heimtufrekjast, ég vildi bara benda á ţennan pól og umfram allt taka undir sjónarmiđ Galdra.

Hexia de Trix 29/9/08 18:02

Upprifinn mćlti:

Ţađ vćri auđvitađ ágćtisnafn ađ kalla ţetta bara paint ball leikinn.

Tek undir ţetta.

1, 2, 3, 4 ... 63, 64, 65  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: