— GESTAPÓ —
Árshátíðarnafnspjöld
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 24/9/08 14:21

Ég mæti á árshátíðina og vil nafnspjald ef þau verða gerð.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/9/08 14:24

‹Kveikir á prentaranum›

Hvað viltu mörg Texi minn ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 24/9/08 14:24

Ég mæti ekki á árshátíðina en vil nafnspjald ef þau verða gerð.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/9/08 14:30

‹Stekkur á hestbak á Texa›

Ég vill líka nafnspjald.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 24/9/08 14:42

Æ, gaur. Vil. Ég vil.

‹Teygir sig í ilmsöltin›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 24/9/08 14:47

‹Íhugar að senda Hvæsa á endurmenntunarnámskeið á vegum Innflytjendahliðsins›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/9/08 14:53

Gaur ! ÉG VILL !!!

‹Íhugar að setja hurðasprengjur á allar hurðir nálægt ÖnnuPönnu ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/08 15:02

Það á nú samt að segja jeg vil. Einfaldast er hinsvegar að losna við hættu á svona ruglingi með því að segja vjer viljum ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 24/9/08 15:36

Mig fýsir / oss fýsir gæti ogsvo gengið.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/9/08 16:19

‹Saltar Günther›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þarf ég að hafa nafnspjald ? Vona að ég þurfi ekki að skaffa það sjálf... ‹andvarpar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 24/9/08 16:24

‹Stekkur út í vatn, sem verður þar með að pækli›[/s]

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/9/08 16:27

Günther Zimmermann mælti:

Mig fýsir / oss fýsir gæti ogsvo gengið.

Gættu þess hvers þú óskar. Slíkur Pandórukistill hreinlega hrópar á „mér fýsir“.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 24/9/08 16:29

Satt er það, mér hrýs hugur! Ilmsöltin, hvar eru ilmsöltin?

‹Missir ráð og rænu›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/9/08 16:39

‹Saltar Günther meira›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/9/08 16:43

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Þarf ég að hafa nafnspjald ? Vona að ég þurfi ekki að skaffa það sjálf... ‹andvarpar›

Þess hefur aldrei reynst þörf á árshátíðum hingað til, og ég geri ekki ráð fyrir að breyting verði þar á nú í ár. Það eina sem þú þarft að mæta með er góða skapið og áfengi innvortis (aðeins aumingjar byrja að drekka fyrst þegar þeir mæta á árshátíð).

Reyndar er ekkert sem bannar að fólk komi með sitthvað fleira - nema sleifar. Sleifar eru stranglega bannaðar (Hexia er þó með sérlega undanþágu).

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 24/9/08 17:24

Þarfagreinir mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Þarf ég að hafa nafnspjald ? Vona að ég þurfi ekki að skaffa það sjálf... ‹andvarpar›

Þess hefur aldrei reynst þörf á árshátíðum hingað til, og ég geri ekki ráð fyrir að breyting verði þar á nú í ár. Það eina sem þú þarft að mæta með er góða skapið og áfengi innvortis (aðeins aumingjar byrja að drekka fyrst þegar þeir mæta á árshátíð).

Reyndar er ekkert sem bannar að fólk komi með sitthvað fleira - nema sleifar. Sleifar eru stranglega bannaðar (Hexia er þó með sérlega undanþágu).

Þú getur bara sjálfur verið aumingi. ‹sárnar›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/08 17:27

‹Ákveður að festa vídeókameru á hausinn á Þarfa svo hann geti ryfjað upp síðar meir hvað gerðist á Árshátíðinni›

To live outside the law, you must be honest.
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: