— GESTAPÓ —
Árshátíðarnafnspjöld
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 18:44

Ég vil hvetja fólk til að koma með gömul árshátíðarnafnspjöld, séu þau til og á vísum stað. Við getum skreytt okkur eins og herforingjarnir sem við erum. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 18:45

Hexia de Trix mælti:

Ég vil hvetja fólk til að koma með gömul árshátíðarnafnspjöld, séu þau til og á vísum stað. Við getum skreytt okkur eins og herforingjarnir sem við erum. ‹Glottir eins og fífl›

Ég vil samt taka það fram að ég er ekki að afþakka ný spjöld, hvorki fyrir mig né aðra. Mér finnst einmitt nauðsynlegt að fá nýtt spjald með hverri árshátíð! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/9/08 18:49

Hexia de Trix mælti:

Ég vil hvetja fólk til að koma með gömul árshátíðarnafnspjöld, séu þau til og á vísum stað. Við getum skreytt okkur eins og herforingjarnir sem við erum. ‹Glottir eins og fífl›

Mætir Sigfús einmit ekki alltaf með öll sín?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/08 18:50

Hexia de Trix mælti:

Ég vil hvetja fólk til að koma með gömul árshátíðarnafnspjöld, séu þau til og á vísum stað. Við getum skreytt okkur eins og herforingjarnir sem við erum. ‹Glottir eins og fífl›

Einnig má minna á suma sovjeska ráðamenn (t.d. Brezhnev) sem stundum voru svo hlaðnir heiðursmerkjum að þau komust varla fyrir ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 18:52

Tigra mælti:

Hexia de Trix mælti:

Ég vil hvetja fólk til að koma með gömul árshátíðarnafnspjöld, séu þau til og á vísum stað. Við getum skreytt okkur eins og herforingjarnir sem við erum. ‹Glottir eins og fífl›

Mætir Sigfús einmit ekki alltaf með öll sín?

Jú, Sigfús er einmitt fyrirmynd okkar allra - og svo hefur hann svo langa bringu að hann þarf ekkert að hafa áhyggjur af plássleysi. Eða er þetta annars ekki bringan á honum? ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/9/08 12:32

Ég þarf varla nafnspjald, þið hljótið að þekkja mig á gula litnum og hattinum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/9/08 12:59

Upprifinn mælti:

Ég þarf varla nafnspjald, þið hljótið að þekkja mig á gula litnum og hattinum.

Gætum við ekki ruglast á þér og Texa?

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/9/08 13:02

Eða haldið að Aulinn væri mætt.

‹Hlær að eigin fyndni eins og heimskum sæmir›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/9/08 13:25

Skabbi skrumari mælti:

Upprifinn mælti:

Ég þarf varla nafnspjald, þið hljótið að þekkja mig á gula litnum og hattinum.

Gætum við ekki ruglast á þér og Texa?

Nú eða Falun Gong meðlim.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/9/08 16:07

Nei ég er miklu myndarlegri en flestir Texarnir.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/9/08 16:13

Upprifinn mælti:

Ég þarf varla nafnspjald, þið hljótið að þekkja mig á gula litnum og hattinum.

Þú verður allavega að vera með hattinn.

Tilvitnun:

Ef þú sért með hattinn kemst ég örugglega í stuð!

‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég get sleppt því að vera með nafnspjald.. það þekkir mig enginn.. nema Hexia..

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Æjji nei, fjandinn.. ég fór á Lystina nokkrum sinnum..

‹Gengur raunmædd á dyr›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/9/08 16:40

Nafnspjöldin eru ómissandi þáttur af árshátíðarupplifuninni. Allavega ef þau verða með tilvitnun í viðkomandi. Það er nefnilega svo gaman að ganga á línuna og skoða allar tilvitnanirnar. Eftir nokkur glös er líka nauðsynlegt að fara annan hring og rifja upp hver er hvað og hvaða tilvitnun viðkomandi er með á spjaldinu.

Skabbi! Verða ekki örugglega nafnspjöld með tilvitnunum?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/9/08 19:04

Þarf þá að fara að segja eitthvað fyndið svo það sé eitthvað hægt að setja á nafnspjaldið?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/9/08 19:05

Hexia de Trix mælti:

Upprifinn mælti:

Ég þarf varla nafnspjald, þið hljótið að þekkja mig á gula litnum og hattinum.

Þú verður allavega að vera með hattinn.

Tilvitnun:

Ef þú sért með hattinn kemst ég örugglega í stuð!

‹Glottir eins og fífl›

Auðvitað verð ég með hattinn, var ég ekki búinn að lofa þér að koma með hattinn?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/9/08 19:06

Upprifinn mælti:

Hexia de Trix mælti:

Upprifinn mælti:

Ég þarf varla nafnspjald, þið hljótið að þekkja mig á gula litnum og hattinum.

Þú verður allavega að vera með hattinn.

Tilvitnun:

Ef þú sért með hattinn kemst ég örugglega í stuð!

‹Glottir eins og fífl›

Auðvitað verð ég með hattinn, var ég ekki búinn að lofa þér að koma með hattinn?

Er það ekki full mikið 2007?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/9/08 19:06

Ef að það verða notaðar tilvitnanir þá óska ég hér með formlega eftir að mín verði ekki tekin af segðu ljótt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: