— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2008 - Opinber skráningarţráđur
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4 ... 61, 62, 63  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 22:09

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ó guđ nei.. ekki kjóla.. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ég sagđi „mćlst til“. Ef einhverjar dömur sjá sér aldeilis ómögulega fćrt ađ vera í kjól eđa pilsi, er sjálfsagt ađ leyfa ţeim ađ mćta í öđrum árshátíđarklćđnađi sem ţá vćntanlega inniheldur eitthvađ buxnakyns. Mér finnst rétt ađ taka ţađ fram hér, ađ mín skođun er sú ađ gallabuxur geta aldrei, aldrei nokkurn tímann, undir neinum kringumstćđum, talist árshátíđarklćđnađur.*

*Nema kannski mađur heiti Tina St. Sebastian og rífi kjaft.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mér leiđist ađ versla.. og allt ţađ.. ég mćti bara nakin.. er ţađ í lagi ?

Eigum viđ ađ hafa nektar árshátíđ ?

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 24/9/08 22:10

Ívar Sívertsen mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ó guđ nei.. ekki kjóla.. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Viltu ţá ekki bara mćta í ćronmeidenbol og rifnum gallabuxum?

Međ hedfóns á höfđinu og svitabletti undir höndunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/9/08 22:10

Hexia de Trix mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ó guđ nei.. ekki kjóla.. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ég sagđi „mćlst til“. Ef einhverjar dömur sjá sér aldeilis ómögulega fćrt ađ vera í kjól eđa pilsi, er sjálfsagt ađ leyfa ţeim ađ mćta í öđrum árshátíđarklćđnađi sem ţá vćntanlega inniheldur eitthvađ buxnakyns. Mér finnst rétt ađ taka ţađ fram hér, ađ mín skođun er sú ađ gallabuxur geta aldrei, aldrei nokkurn tímann, undir neinum kringumstćđum, talist árshátíđarklćđnađur.*

*Nema kannski mađur heiti Tina St. Sebastian og rífi kjaft.

Hún Tina blessunin var nú svo dragfín hér seinast ţegar hún mćtti á svona samkomu ađ ţađ er ekki lengur hćgt ađ miđa viđ ţađ.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 22:10

Ívar Sívertsen mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ó guđ nei.. ekki kjóla.. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Viltu ţá ekki bara mćta í ćronmeidenbol og rifnum gallabuxum?

‹Lemur Ívar međ herđatré›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/9/08 22:11

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Mér leiđist ađ versla.. og allt ţađ.. ég mćti bara nakin.. er ţađ í lagi ?

Eigum viđ ađ hafa nektar árshátíđ ?

Freistandi, en kemur ekki til greina nema ţú viljir vera međ royalvanillubúđingablautbolskeppnina‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 22:11

Dula mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ó guđ nei.. ekki kjóla.. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ég sagđi „mćlst til“. Ef einhverjar dömur sjá sér aldeilis ómögulega fćrt ađ vera í kjól eđa pilsi, er sjálfsagt ađ leyfa ţeim ađ mćta í öđrum árshátíđarklćđnađi sem ţá vćntanlega inniheldur eitthvađ buxnakyns. Mér finnst rétt ađ taka ţađ fram hér, ađ mín skođun er sú ađ gallabuxur geta aldrei, aldrei nokkurn tímann, undir neinum kringumstćđum, talist árshátíđarklćđnađur.*

*Nema kannski mađur heiti Tina St. Sebastian og rífi kjaft.

Hún Tina blessunin var nú svo dragfín hér seinast ţegar hún mćtti á svona samkomu ađ ţađ er ekki lengur hćgt ađ miđa viđ ţađ.‹Ljómar upp›

Ţađ er satt. Reyndar er Tina ţannig ađ hún getur veriđ fín í hverju sem er.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 24/9/08 22:13

You get a shiver in the dark , it's been raining in the park♪♪♪

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/9/08 22:13

Eru tímamörk á skráningunni?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 22:14

Úbs, erum viđ á skráningarţrćđinum? Ég biđst forláts... getur einhver fćrt fata-umrćđuna yfir á almenna árshátíđarţráđinn? ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/08 22:20

Upprifinn mćlti:

Eru tímamörk á skráningunni?

Klárađu bara mafíuleikinn fyrst... viđ vitum ađ ţú mćtir, er ţađ ekki...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 24/9/08 22:22

Hexia de Trix mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ó guđ nei.. ekki kjóla.. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Viltu ţá ekki bara mćta í ćronmeidenbol og rifnum gallabuxum?

‹Lemur Ívar međ herđatré›

HEY:.. Dula sagđi ađ karlar mćttu ekki mćta svoleiđis... hún talađi ekkert um konur í ţví samhengi
‹Ullar á Hexiu›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/08 22:23

Hexia de Trix mćlti:

Úbs, erum viđ á skráningarţrćđinum? Ég biđst forláts... getur einhver fćrt fata-umrćđuna yfir á almenna árshátíđarţráđinn? ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Ekki máliđ... ég aflímdi hinn ţráđinn ţar sem mér sýnist umrćđan vera komin hingađ... haldiđ bara áfram ađ spjalla hér, nóg ađ hafa einn ţráđ... ég skrái niđur jafn óđum hverjir ćtla ađ mćta og fá far međ rútu... ekkert truflandi viđ ţetta...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Hvar stoppar ţessi blessađa rúta í Reykjavík ...

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 22:26

Skabbi skrumari mćlti:

Ekki máliđ... ég aflímdi hinn ţráđinn ţar sem mér sýnist umrćđan vera komin hingađ... haldiđ bara áfram ađ spjalla hér, nóg ađ hafa einn ţráđ... ég skrái niđur jafn óđum hverjir ćtla ađ mćta og fá far međ rútu... ekkert truflandi viđ ţetta...

Flott... en vćri ekki líka sniđugt ađ hafa lista í fyrsta innlegginu yfir ţá sem eru búnir ađ skrá sig?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/08 22:26

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Hvar stoppar ţessi blessađa rúta í Reykjavík ...

Í upphafi ţessa ţráđar er tengill sem sýnir hvernig ţetta var í fyrra... mögulega eins.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/9/08 22:27

Skabbi skrumari mćlti:

Upprifinn mćlti:

Eru tímamörk á skráningunni?

Klárađu bara mafíuleikinn fyrst... viđ vitum ađ ţú mćtir, er ţađ ekki...

Viđ komum, bćđi ég og Garbo en ég get ekki sagt neitt um ţađ hvort viđ ţurfum eđa viljum eitthvađ međ ţennan langferđabíl ykkar hafa ađ svo stöddu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/08 22:27

Hexia de Trix mćlti:

Skabbi skrumari mćlti:

Ekki máliđ... ég aflímdi hinn ţráđinn ţar sem mér sýnist umrćđan vera komin hingađ... haldiđ bara áfram ađ spjalla hér, nóg ađ hafa einn ţráđ... ég skrái niđur jafn óđum hverjir ćtla ađ mćta og fá far međ rútu... ekkert truflandi viđ ţetta...

Flott... en vćri ekki líka sniđugt ađ hafa lista í fyrsta innlegginu yfir ţá sem eru búnir ađ skrá sig?

Redda ţví...

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2, 3, 4 ... 61, 62, 63  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: