— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2008 - Opinber skráningarţráđur
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... , 61, 62, 63  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 17/11/08 00:04

Tina St.Sebastian mćlti:

Ég fékk verđlaun fyrir bestu sparnađarráđin í kreppunni - skjal og hluta af Anarchist Cookbook.

Svo fékk Fergesji víst einhver verđlaun. Ég var ekki ađ fylgjast alveg nógu vel međ sko.

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Fékk hann ekki verđlaun fyrir ćfingar í fyrstu-hjálp? Kjaftblástur og bringuhnođ.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Ívar Sívertsen 17/11/08 00:07

Jarmi mćlti:

Tina St.Sebastian mćlti:

Ég fékk verđlaun fyrir bestu sparnađarráđin í kreppunni - skjal og hluta af Anarchist Cookbook.

Svo fékk Fergesji víst einhver verđlaun. Ég var ekki ađ fylgjast alveg nógu vel međ sko.

Fékk hann ekki verđlaun fyrir ćfingar í fyrstu-hjálp? Kjaftblástur og bringuhnođ.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Tina St.Sebastian 17/11/08 00:10

Jarmi mćlti:

Tina St.Sebastian mćlti:

Mikiđ vona ég ađ ég ţurfi aldrei ađ ţiggja fyrstu hjálp frá ţér.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Upprifinn 17/11/08 00:11

ég fékk sem sagt viđurkenningu fyrir ađ hafa lagt mest á mig til ađ hitta ykkur.

Veit ekki hvort ţetta passar í fallegt eđa ljótt.‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Dula 17/11/08 00:11

Hexia de Trix mćlti:

Ţađ sem ég tók eftir (lesist: man...) :

Hexia - Ţolinmóđasti makinn (viđurkenningarskjal og flaska undir leyniefni)
Fergesji - Besta endurkoman (viđurkenningarskjal og bókin Ein á forsetavakt)
Uppi og Garbo - Lengsta ađkoman
The Shrike - líkastur sjálfum sér

Hexia, Ívar, Sundlaugur, Fergesji, Ríkisarfinn og Afbćjarmađur Skoffínsins unnu spurningakeppnina. Mér ţćtti óskaplega gaman ef Dula vildi vera svo vćn ađ birta spurningarnar og rétt svör viđ ţeim.

Verđ ég ?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Jarmi 17/11/08 00:13

Tina St.Sebastian mćlti:

Jarmi mćlti:

Tina St.Sebastian mćlti:

Mikiđ vona ég ađ ég ţurfi aldrei ađ ţiggja fyrstu hjálp frá ţér.

Lítil hćtta á ţví.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Vladimir Fuckov 17/11/08 00:13

Dula mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Hexia, Ívar, Sundlaugur, Fergesji, Ríkisarfinn og Afbćjarmađur Skoffínsins unnu spurningakeppnina. Mér ţćtti óskaplega gaman ef Dula vildi vera svo vćn ađ birta spurningarnar og rétt svör viđ ţeim.

Verđ ég ?

Nei, oss er alveg sama ţó ekkert verđi birt varđandi spurningakeppnina ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 17/11/08 00:13

Dula mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Verđ ég ?

Já.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 17/11/08 00:15

Dula mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Verđ ég ?

Ó já! Annars lćt ég ţig aldrei fá koníakiđ (sem gleymdist ađ redda í gćr vegna ţess hvađ ég hafđi mikiđ ađ gera)

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ríkisarfinn 17/11/08 00:16

Dula mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Verđ ég ?

Já, ţetta eru mikilvćgar upplýsingar.

Bezti vinur ađal.
Frć 17/11/08 01:00

Ég vil ţakka ţeim sem krotuđu á bolinn minn, sem voru flestir, lang flestir.‹Ljómar upp›
Takk öll fyrir frábćrt kvöld.

Til eru frć................ • Passiđ ykkur, ef ţiđ eruđ ekki góđ viđ mig siga ég Tigru á ykkur.
Dula 17/11/08 01:58

Já , ég skal reyna ađ grafa upp spurningarnar ásamt svörunum, en gefiđ mér nokkrar klukkustundir til ţess‹fer ađ gramsa í töskunni og brjóstahaldaranum til skiptis›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Don De Vito 17/11/08 17:57

Hvernig var ţađ, er talan sem kemur á undan fimm og eftir ţrjú ekki komin á sama lista og óvinir ríkisins?

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Tigra 17/11/08 18:04

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer ţökkum fyrir oss og náđum ađ skemmta oss nokkuđ vel ţrátt fyrir ađ óvenju margvíslegt raunheima'bögg' (ekkert af ţví ţó alvarlegt) hafi veriđ í gangi um ţessar mundir. Árshátíđarnefndin á hrós skiliđ svo og hljómsveitin. Og síđast en ekki síst Ívar Sívertsen fyrir ađ hlaupa í skarđiđ viđ rútuakstur á síđustu stundu.

Ţađ gladdi oss síđan mjög ađ fá ţađ skjalfest ađ vjer sjeum eigi krútt. Ţ.e.a.s. ţađ gladdi oss til ađ byrja međ en nú hefur skelfileg og nagandi óvissan tekiđ viđ. Á skjalinu stendur nefnilega ađ vjer sjeum minnsta krúttiđ. Viđ fyrstu sín virđist ţetta ţýđa ađ vjer sjeum lengst allra Gestapóa frá ţví ađ vera krútt. Viđ nánari athugun sjest hinsvegar ađ ţetta gćti líka ţýtt ađ vjer sjeum lágvaxnasta krúttiđ. Ekkert höfum vjer viđ ţađ ađ athuga ađ vera sagđir lágvaxnir en öđru máli gegnir um krútt. Til öryggis verđum vjer ţví ađ bregđast viđ á eftirfarandi hátt ţar til skýrt er orđiđ hver merking skjalsins sem vjer fengum er:

VJER ERUM EIGI KRÚTT !

‹Strunsar til öryggis út af sviđinu og skellir til öryggis á eftir sjer›

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ţarfagreinir 17/11/08 19:10

Svo má auđvitađ skjóta ţví inn ađ ţrátt fyrir ađ fyrri túlkunin eigi viđ, ţá er Vlad engu ađ síđur krútt - bara ţađ krútt sem er minnst krútt allra krútta.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Nermal 17/11/08 19:11

Er of seint ađ skrá sig??

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
hlewagastiR 17/11/08 19:31

Mér er alveg sama hvort ţađ er of seint eđa ekki. Ég mćti, engin spurning!

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Vladimir Fuckov 17/11/08 20:05

hlewagastiR mćlti:

Mér er alveg sama hvort ţađ er of seint eđa ekki. Ég mćti, engin spurning!

Á hvađa árshátíđ ţá ? Ţađ virđist nefnilega sem tímavjelin sje ađ komast í lag.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... , 61, 62, 63  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: