— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2008 - Opinber skráningarţráđur
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 60, 61, 62, 63  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 16/11/08 23:24

Ég skilađi bara núna.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Ţarfagreinir 16/11/08 23:24

Bangsímon mćlti:

var ţađ? ‹Glottir eins og fífl› uhmm já ţađ má vera....
ég var einmitt upptekinn í gćr, ţurfti ađ skila video spólum.

Video? Betamax kannski? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţar sem ég hef aldrei veriđ verđlaunađur fyrir nokkurn skapađan hlut á árshátíđ ţá hef ég ekki lagt ţessa hluti á minniđ.

Iss, ekki ég heldur. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Hexia de Trix 16/11/08 23:26

Ţađ sem ég tók eftir (lesist: man...) :

Hexia - Ţolinmóđasti makinn (viđurkenningarskjal og flaska undir leyniefni)
Fergesji - Besta endurkoman (viđurkenningarskjal og bókin Ein á forsetavakt)
Uppi og Garbo - Lengsta ađkoman
The Shrike - líkastur sjálfum sér

Hexia, Ívar, Sundlaugur, Fergesji, Ríkisarfinn og Afbćjarmađur Skoffínsins unnu spurningakeppnina. Mér ţćtti óskaplega gaman ef Dula vildi vera svo vćn ađ birta spurningarnar og rétt svör viđ ţeim.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Bangsímon 16/11/08 23:27

Ţarfagreinir mćlti:

Bangsímon mćlti:

var ţađ? ‹Glottir eins og fífl› uhmm já ţađ má vera....
ég var einmitt upptekinn í gćr, ţurfti ađ skila video spólum.

Video? Betamax kannski? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

búbb nei aldeilis ekki. ég skilađi bara myndinni aftur á internetiđ, ţar sem ég fann hana.

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
Fergesji 16/11/08 23:28

Hexia de Trix mćlti:

Hexia, Ívar, Sundlaugur, Fergesji, Ríkisarfinn og Afbćjarmađur Skoffínsins unnu spurningakeppnina. Mér ţćtti óskaplega gaman ef Dula vildi vera svo vćn ađ birta spurningarnar og rétt svör viđ ţeim.

Helzt ţá svariđ viđ spurningu fjegur.‹Glottir eins og fífl.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Hexia de Trix 16/11/08 23:28

‹Glottir líka›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Vladimir Fuckov 16/11/08 23:29

Fergesji mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Helzt ţá svariđ viđ spurningu fjegur.‹Glottir eins og fífl.›

Vjer höfum meiri áhuga á ađ spurningin sjálf verđi birt ‹Glottir eins og meira fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Nćturdrottningin 16/11/08 23:34

Svo fengum viđ Nermal líka viđurkenningu fyrir ađ halda uppi heiđri turtildúfuhallarinnar. Ţađ var bara gaman.

Sandkassafíkill međ meiru... Söngdíva Baggalúts
Kargur 16/11/08 23:34

Günter fékk verđlaun fyrir kynćsandi málfrćđiútskýringar. Ađ launum fékk hann einhvurja ţrautleiđinlega bók, sem hann virtist kunna ađ meta.

Ţađ held ég nú!
Ívar Sívertsen 16/11/08 23:38

Iss... ekkert ađ marka ţessar verđlaunaafhendingar

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 16/11/08 23:41

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţađ fer nú eftir ţví nákvćmlega hvađ orđalag viđurkenningar ţeirrar er vjer fengum ţýđir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Kargur 16/11/08 23:41

Vladimir Fuckov mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţađ fer nú eftir ţví nákvćmlega hvađ orđalag viđurkenningar ţeirrar er vjer fengum ţýđir.

Ađ ţjer sjeuđ smávaxiđ krútt?

Ţađ held ég nú!
Billi bilađi 16/11/08 23:41

Er orđalagiđ ekki útskýrt í verđlaunablađinu sem ţér var afhent?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Hexia de Trix 16/11/08 23:43

Vladimir Fuckov mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Já úbbs, ég man eftir ţeirri verđlaunaafhendingu, en eitthvađ fórst ţađ fyrir ađ telja hana upp ásamt hinum sem ég mundi... ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Don De Vito 16/11/08 23:51

Ég man ađ albin fékk einhver verđlaun, en ég man samt ekki alveg hvađ hann gerir ef hann rekst á ljón...

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Tina St.Sebastian 16/11/08 23:55

Ég fékk verđlaun fyrir bestu sparnađarráđin í kreppunni - skjal og hluta af Anarchist Cookbook.

Svo fékk Fergesji víst einhver verđlaun. Ég var ekki ađ fylgjast alveg nógu vel međ sko.

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Hexia de Trix 16/11/08 23:59

Já Fergesji fékk verđlaun fyrir bestu endurkomuna. Ég sagđi ţađ áđan. ‹Ullar á Tinu›

Fergesji 17/11/08 00:00

Jú, vér fengum viđurkenningu á beztu endurkomunni auk ćfisögu verndardýrđlings Baggalúts. Ađ auki munum vér hver verđlaun Tinu voru, Hexiu og The Shrike. Jú, og Vlads, enda fengum vér ađ lesa á skjaliđ. Önnur verđlaun hafa á einhvern hátt orđiđ minnisleysi voru ađ bráđ.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3 ... 60, 61, 62, 63  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: