— GESTAPÓ —
Ég biðst innilega afsökunnar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 24/9/08 11:50

‹Bíður enn við pósthólfið›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/08 12:01

Vjer höfum því miður enn ekkert fengið enda aftarlega í stafrófinu ‹Rannsakar pósthólfið samt vandlega til öryggis›.

Vjer verðum þó að hryggja yður með því að það er þýðingarlaust fyrir yður að senda oss ástarbrjef nema þjer sjeuð kvenkyns. Nú kann að vísu vel að vera að þjer sjeuð kvenkyns en hafið með snilldarlegum hætti náð að dylja yðar raunverulega kyn hjer og á það sem vjer sögðum hjer að framan þá að sjálfsögðu eigi við - eru í því tilviki öll ástarbrjef vel þegin.

En þar eð oss finnst flest benda til að þjer sjeuð í raun og veru af því kyni sem þjer lítið út fyrir að vera af töldum vjer nauðsynlegt að taka þetta fram ef það gæti orðið til að spara yður vinnu við sendingu ástarbrjefa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/9/08 12:10

Ég held að Herra Forseti er að biðja um bréf og vill fá forgang fram fyrir aðra framar í stafrófinu

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er langt þangað til kemur að L-inu?

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að senda honum Clark Kent nokkrar línur svo nú fer að styttast í að allir fái póst

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/9/08 12:33

‹Leggur sig í póstkassanum›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/9/08 12:56

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Ég var að senda honum Clark Kent nokkrar línur svo nú fer að styttast í að allir fái póst

Þá eru enn 79 eftir áður en röðin kemur að mér. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/9/08 12:59

Þegar þú segir allir meinarðu þá heimavarnarliða með og án mynda?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Auðvit fá allir sinn skerf hvort sem maður sé eins og þú fríðust meya eða bara líti út eins og stórt spurningamerki í framan

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/08 13:42

‹Fer í fuglaskoðun og sér bréfdúfur sveima um alla Gestapó og hrynja niður úr ofþreytu›
Bréfdúfnastofninn virðist vera í útrýmingahættu, allavega er stofnstærðin að hrynja niður.

‹Býr til bréfdúfnagúllas›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/9/08 14:02

‹Býður sjálfum sér í gúllas›
Viltu gjöra svo vel að rétta saltið Skabbi.

‹Klárar gúllasið með Skabba og tangar úr tönnunum með tunnustöfum - ropar›
Skál fyrir bréfaskriftum GEH! ‹Býður öllum krækiberjasnafs›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/9/08 14:03

krossgata mælti:

Þegar þú segir allir meinarðu þá heimavarnarliða með og án mynda?

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Auðvit fá allir sinn skerf hvort sem maður sé eins og þú fríðust meya eða bara líti út eins og stórt spurningamerki í framan

Ég bíð þá bara róleg og held mínu striki fram yfir áramót.
‹Kíkir ekki í pósthólfið, en skrifar minnismiða um að kíkja í pósthólfið upp úr áramótum›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 24/9/08 14:53

Ég elska þig GEH

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég elska þig líka Salka mín . Það er því með sorg í hjarta sem ég nóterar að þú heitir svo . Nafnið er fínast allra enn liggur aftarlega í stafrófsröðinni Þínn tími kemur , því þolinmæði þrautir vinnur allar . Cirkus um miðjan febrúar færðu rafeindakossinn frá mér . Biðinn í gluggkistu haustsins og einmannaleikur snjókornana sem falla á frostrósugar kinnar þínar og saknaðartárinn grílukertinn þiðni og forsandi ylur vorsins sem sendiboðar kærleikann . Salka mín

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/9/08 18:36

‹Finnur áfengisdauða dúfu í póstkassanum›
‹Losar bréfið af öðrum fæti dúfunnar›
‹Les›

Elska þig líka elsku Gautabúinn minn!!

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 24/9/08 18:50

‹Sér dúfu í fjarska fljúga skrykkjótt en markvisst í átt að pósthólfi sínu.›‹Grípur dúfuna á flugi rétt áður en hún klessir á vegginn fyrir ofan pósthólfið og losar bréf af fæti hennar.›‹Les bréfið og roðnar mjög.›‹Hripar niður svar, gefur dúfunni ákavítissopa og sendir hana til baka.›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/9/08 18:53

‹Bíður þolinmóð enda nánast aftast í stafrófinu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 19:06

‹Bíður líka, samt ögn óþolinmóðari en Tigra›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: