— GESTAPÓ —
Ég biðst innilega afsökunnar
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hæ GEH heiti ég og er alkóhólisti í raunheimum og ég hef drukkið nánast stanslaust rúmlega eina brennivínsflösku á dag í tuttugu ár
flesta daga er þettað bara mitt vandamál og krakkaskrattanna minna . Í gær fór ég yfir strikið og sendi einkapósta til hægri og vinstri og man ekki eftir neinu . Ég sé hér svör á frampíkunni á gestapó sem ég man ekki eftir enn held þó mínu striki GAgNVART gRÝTU þið fóruð ylla með hana og enginn á þess skilið ð leggjast í einelti tIL YKKAR ALLRA SEM ÉG SENDI ÁSTARBRÉF Í GÆR vil ég bara segja að þið egið það skilið
og til ykkar sem fenguð ekkert bréf vil ég bara segja að ég var ekki með fullum fim þá . enn

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 23/9/08 22:49

Fæ ég þá ástarbréf frá þér í kvöld? Eða ertu ekki með fulla fimm núna heldur?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/9/08 22:55

Auðvitað eiga þau það skilið sem fengu ástarbréf frá þér í gær GEH. ‹Verður dálítið hnuggin yfir að vera ekki í þeim hópi›

Svo finnst mér að þú eigir að hætta brennivínsdrykkjunni, leggja fyrir peninginn sem þú sparar og koma á árshátíðina.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/9/08 23:00

‹Grandskoðar pósthólfið sitt vonsvikinn›

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/9/08 23:05

‹Skoðar sitt pósthólf.›
‹Snýr því á hvolf og bankar ofaná það›
‹Kíkir ofaní með einu auga í einu›
‹Hristir pósthólfið›
‹Treður hendinni í pósthólfið›
‹Hristir það aftur›

Neibb, enginn einkapóstur komið hingað lengi.

‹Blæs rykið af nafnspjaldi pósthólfsins›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/9/08 23:16

Ég vil þakka fyrir bréfið og innilegheitin - en ég hef ekki trú á að svona fjarlægðardæmi geti gengið upp

Ég vil þó óska þér alls hins besta

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/9/08 23:37

Ég fæ aldrei ástarbréf. ‹Dæsir þungt› Meiraðsegja Ívar sendir mér bara áminningar um að setja sokkana hans í þvottavélina. ‹Dæsir enn þyngra og reynir að muna hvenær þvottavélin verður búin›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 23/9/08 23:38

Ég held að svona fjarsamand á milli okkargeti alveg gengið upp og að við getum fegnið útrás fyrir nátturúnnar dýpstu þarfir með símtölum, einkapósti, msn og síðast en ekki síst vebbunni góðu.
Hins vegar er það alveg af og frá að ég slíti vináttu minni við Jóakim aðalönd eins og þú hefur farið fram á. Það samband er ekki á þeim nótum sem þú hefur í huga fyrir okkur tvo þannig að það á ekki að vera nein fyrirstaða.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hef í soldnum örðuleikum við tenginguna mína . Astarbréfin mín sem allir eiga von á eru persónuleg og ekkert helvítis fjölrit
ég er búinn með bókstafinn A og hálfnaður með béið . Aulin hefur fengið sitt og Áslákur líka Barnið og B Ewing líkasoþ Þið sem heitið Ögmundur eithvað verðið að sína þolinmæði .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

hlewagastiR mælti:

Ég held að svona fjarsamand á milli okkargeti alveg gengið upp og að við getum fegnið útrás fyrir nátturúnnar dýpstu þarfir með símtölum, einkapósti, msn og síðast en ekki síst vebbunni góðu.
Hins vegar er það alveg af og frá að ég slíti vináttu minni við Jóakim aðalönd eins og þú hefur farið fram á. Það samband er ekki á þeim nótum sem þú hefur í huga fyrir okkur tvo þannig að það á ekki að vera nein fyrirstaða.

Elsku besti háið er framarlega í stafrófinu og enginn ástæða til örvæntingar Hugsðu þér ef þú hétir þrándur eithvað

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/9/08 00:08

‹Kíkir í hólfið en sér að það er ekki komið að bje iii ennþá...›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 24/9/08 00:12

Takk GEH en ég verð því miður að hafna þér því ég er skotinn í Suðurgötu 17.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 24/9/08 10:11

‹Kíkiir vonsvikinn í hólfið sitt›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/9/08 10:16

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

...ég hef drukkið nánast stanslaust rúmlega eina brennivínsflösku á dag í tuttugu ár ...

Það er 7300 brennivinsflöskur í allt...nei 7305 ef við tökum hlaupársdaganna með... sem er bara nokkuð gott.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/9/08 10:44

Hvað ætli það kosti á núvirði?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/9/08 10:48

Í Svíþjóð?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/9/08 10:53

jah.. bara alls staðar

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/9/08 11:20

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Ég hef í soldnum örðuleikum við tenginguna mína . Astarbréfin mín sem allir eiga von á eru persónuleg og ekkert helvítis fjölrit
ég er búinn með bókstafinn A og hálfnaður með béið . Aulin hefur fengið sitt og Áslákur líka Barnið og B Ewing líkasoþ Þið sem heitið Ögmundur eithvað verðið að sína þolinmæði .

Ætli bréfdúfan hafi farið á barinn ? ‹Bankar í tómt pósthólfið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: