— GESTAPÓ —
Óskalög fyrir hljómsveitina á árshátíđ 2008
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Snćlda 28/10/08 00:25

Ţegar menn geysa fram vopnađir svona viđhorfi ţá er ekkert víst ađ mig langi almennt á ţessa árshátíđ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 28/10/08 00:26

Snćlda mćlti:

Ţá plötu má ekki slíta úr samhengi og ţví skal hún öll leikin eđa ekkert.

Ah - ţađ er reyndar hárrétt. ‹Ljómar upp eins og 100 W pera›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/10/08 00:28

Enda eruđ ţiđ alltaf á perunni ţarna merkikerti

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 28/10/08 00:30

Snćlda mćlti:

Ţegar menn geysa fram vopnađir svona viđhorfi ţá er ekkert víst ađ mig langi almennt á ţessa árshátíđ.

Ég hef nú grun um ađ ţú hafir ađra skilgreiningu en viđ á árshátíđ.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 28/10/08 00:32

Árshátíđ er hátíđ sem halda má oft á ári.‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/10/08 02:01

Já, nema Frelli minnir mig ćtlađi ađ halda árahátíđ einhverntíman.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 28/10/08 08:08

Ţarfagreinir mćlti:

Nafnleynd er algjör og ófrávíkjanleg regla, og hefur alltaf veriđ.

Varđandi upptökuna ţá er ég ekki besti mađurinn til ađ svara ţví, en mér skilst ađ ţađ verđi ekki eiginleg upptaka, heldur myndvörpun til Gestapóa erlendis. Almennt séđ eru myndatökur bannađar á Gestapóahittingum.

Annars er Blonde on Blonde plata, en ekki lag. Ţú fćrđ engu ađ síđur afar mörg prik fyrir ađ biđja um Dylan.

Ţađ var raunar veriđ ađ rćđa um upptöku einungis međ hljóđi, ţar sem ađ margir tóku ekki vel í myndbandsupptöku.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 28/10/08 08:10

Rattati mćlti:

Hvađ segiđ ţiđ um "Út međ jólaköttinn"? Samiđ um Tígru.

Og bíddu... á ađ henda mér út?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 28/10/08 09:15

Snćlda mćlti:

Ég er ekkert viss um ađ koma á árshátíđina. Ég ţarf ađ kanna ýmislegt áđur en ţađ verđur ljóst, til dćmis hvort nafnleynd er heitiđ og ţagmćlska sé algjör. Mér bárust til eyrna ţćr upplýsingar ađ upptökur yrđu gerđar á ţessari árshátíđ og ég er ekki mjög mikiđ fyrir ađ láta sjá mig á myndum ţegar ég er úti ađ skemmta mér.

Ţetta hefur ögn veriđ rćtt og mér skilst ađ viđ séum búin ađ loka á allar myndatökur... og allt ţađ... ţađ munu ţó vćntanlega fara fram einhverjar hljóđupptökur... Kemurđu ekki bara og tekur Snúđ međ ţér?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 28/10/08 13:36

Hver er Snúđur? ‹Klórar sér í höfđinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 28/10/08 13:39

Hexia de Trix mćlti:

Hver er Snúđur? ‹Klórar sér í höfđinu›

‹Tekur Sigfús á ţetta›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 28/10/08 13:40

Ţađ sem ég meinti var:

„Hver er Snúđur? Hann er ekki á heimavarnarliđslistanum.“

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 28/10/08 13:41

Ţá á hann bara líklega eftir ađ skrá sig ... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 28/10/08 13:42

Já... ćtli ţađ ekki bara. ‹Starir líka ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/10/08 14:10

Nú... ég hélt ađ ţetta vćri nćr lagi...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 28/10/08 14:23

Hvađ í gerilsneyddum gulrótum er ţetta eiginlega?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 28/10/08 14:25

Tigra mćlti:

Hvađ í gerilsneyddum gulrótum er ţetta eiginlega?

Nú, snúđur og snćlda. Sérđu ţađ ekki?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 28/10/08 14:26

Dildó sem er búiđ ađ stinga í gegnum stein.

Annars mana ég hljómsveitina ađ taka Daddy Cool og ţá verđur Ívar ađ dansa.

        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: