— GESTAPÓ —
Hvað var það furðulegasta sem kom fyrir þig í dag?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38, 39, 40  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/5/10 00:04

Til hamigju Litla! Gangi þér vel.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/5/10 12:36

Takk takk ‹Ljómar upp›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 5/5/10 23:42

Það furðulegasta sem kom fyrir mig í dag er að detta um Litla laufblaðið hér á Gestapó og komast því að það er að verða móðir.

Til hamingju, Laufa litla.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/5/10 00:24

Furðulega frábært! Til hamingju Litla Laufblað.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrútaberið 6/5/10 13:47

Það búa þrjár litlar skaðræðisskepnur heima hjá mér þessa dagana. Margir þekkja þessar skaðræðisskepnur betur sem litla krúttlega kettlinga, en ég er með sönnun fyrir því að það er lygin ein.
Þeir eru búnir að stofna gengi sem heitir: Hrútaberið fær aldrei að sofa út!
Nr 1 beit í stórutá Bersins með áfergju á meðan Nr 2 ákvað að læri væru skemmtilegir boxpúðar. Hrútaberið rankaði aðeins við sér við þann ósið hjá skepnunum. En hélt samt áfram að blunda. Það var ekki fyrr en Nr. 3 ákvað að príla upp á kodda Hrútabersins og spræna framan í það að þeirra verkefni var lokið, Hrútaberið vaknaði og það fyrir hádegi !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 6/5/10 14:05

Þetta er lítið. Í Efergisistan eru almannavarnalúðrar þeyttir samfleytt í fimmtán mínútur frá klukkan sjö á hverjum morgni, og knúnir af konunglegu rafurmagni.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrútaberið 7/5/10 05:36

Ég svæfi það af mér. En hland í fés er óásættanlegt ástand !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/5/10 22:57

Ég heyrði innfæddan borgnesing tala um meint hugvit þar á bæ. ‹Hristir hausinn›

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/5/10 07:26

Ég var að lesa nokkur sorglegustu innlegg á gestapó á þessum vælukjóaþræði sem þetta er orðið.
"mímímí, lítill kisi pissaði á mig" "Mímímí Nágranninn er með háværa vekjaraklukku" "Mímímí einhver bóndi er snjallari en ég"

Sest í sófann með pípu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/5/10 10:49

Nýjasti fjölskyldumeðlimurinn leyfði mér að sofa í 7 klukkustundir... meira en lítið furðulegt!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég fékk einhver dularfull skilaboð frá Óvinum ríkisins. Þau hljómuðu einhvernveginn svona

„Ура, ура!! Приближается теплая погода.!!
Нужны новые впечатления. Наш теплоход к Вашим услугам.
Лучшее меню!
БАНКЕТЫ до 40 персон.
От капитана - бочка пива!
Приезжайте! Вам у нас понравится!
Обращайтесь к нам: 8-9I6-799`21~88 Виктор.“

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 8/6/10 23:28

Ég vaknaði bleiknefji en fer að sofa rauðskinni.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 8/6/10 23:42

Vér vöknum sem rauðskinni en göngum til náða sem blámaður. Já, heimamaður! Hver er blámaðurinn minn?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/6/10 10:47

Ég vaknapði upp við draum sem samanstóð af atriðinu í myndinni Abyss, þar sem gaurinn andar að sér vökvanum, fóbíu minni við að festast á þröngum stöðum og morðóðum páfagaukum...

‹Skráir sig á lokaða deild.›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrútaberið 17/6/10 13:52

Lenti í slag við ungling sem er þó köttur. Ég var þó hálf sofandi eða hálf vakandi, en hann flúði morgunfýluna og ég vann.

Það eru þrjú hjól undir bílnum en áfram skröltir hann þó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/6/10 02:35

Grágrímur mælti:

Ég vaknapði upp við draum sem samanstóð af atriðinu í myndinni Abyss, þar sem gaurinn andar að sér vökvanum, fóbíu minni við að festast á þröngum stöðum og morðóðum páfagaukum...

‹Skráir sig á lokaða deild.›

Ég var einmitt að horfa á þessa mynd í allra fyrsta skipti fyrir ekkert það löngu. Magnað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 18/6/10 02:39

Ég borðaði grillaðan rauðmaga og hann var alveg ótrúlega góður á bragðið!

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrútaberið 19/6/10 02:45

Núrgis þvoði á mér lappirnar.

Það eru þrjú hjól undir bílnum en áfram skröltir hann þó.
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38, 39, 40  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: