— GESTAPÓ —
Undirskriftalisti!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jónzerinn 17/9/08 20:27

albin mælti:

En hvað hefur orðið um Gretský, á fésbók var statusinn hans " kemst ekki inn á Gestapó." Táknar það eitthvað? Eða er kúturinn bara fjarri tölvu? (væntanlega hefur hann samt þurft tölvu til setja þennan status)
Hann var síðast á ferli: 17/9/08 12:16

Varla hefur hann verið útskúfaður?

það væri náttúrulega betra
hér með má enter eyða mér úr kerfinu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/9/08 20:53

Eitt er það að par sé hér með einlæga bersögli af eigin mökunarferli. Mér finnst það bara sætt.

Hitt þykir mér lakara þegar miðaldra karlmaður eins og hann Væni-Grétar með öll sín sjálf þykist vera þrettán ára unglingur. Slíkir menn ættu að halda sig við MSN og Irkið - og ef þeir eru heppnir meika þeir Kompás áður en yfir lýkur.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jónzerinn 17/9/08 20:54

já, á ekki bara að lóga kvikindinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/9/08 20:56

Þú átt nú ljósa punkta, hróið mitt. En ekki flíkarðu þeim mikið.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/9/08 21:03

Eitt er nú að gefast upp á Gestapó.

Annað er að gefast upp á mafíuleik.

Það er afskaplega leiðinlegt að stjórna mafíuleik þar sem þátttakendurnir detta út eins og flugur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jónzerinn 17/9/08 21:20

Ég kemst ekki inn á W G. Ef stjórnendur leiks vilja leyfa mér að klára leikinn á þessu sjálfi get ég gert það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/9/08 21:24

Ég treysti því að þú sért í raun WG, þannig að það ætti að vera í lagi.

Hins vegar er bagalegt að þú hafir týnt lykilorðinu. Eina leiðin til að fá það til baka held ég að sé bara að senda Enteri póst.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/08 21:24

Geta ritstjórnarmeðlimir ekki kippt þessum lykilorðavandræðum þínum í lag?

Hvað varstu annars að aulast til að skilja Gretzkyinn eftir innskráðan á opinberri tölvu - og það í skólanum af öllum stöðum? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 17/9/08 21:35

Þarf ekki að fara að breyta nafninu á þessum þræði...?
Dramaþráður dauðans...
Dauði Væna-Grétars...
Miðaldara par rekur ungling í dauðan með bersöglum rekkjusögum...
Allir eru vondir við mig (a.m.k. ekki sammála mér)...

Nei kommon, það eru fyrirskrifaðar ákveðnar reglur um hegðun hérna á Gestapó og ef einhver fer út af sporinu þá er fólk ótrúlega samtaka um að beina honum inn á rétta braut aftur. Það er vissulega misjafnt hvað mönnum er liðið mikið kjaftæði og N&N hafa svona yfirleitt haldið sig réttu megin við þolmörk sampóa sinna. Því finnst mér það skjóta dálítið skökku við að nú rísi Grétar hér upp og hefji undirkriftasöfnun... Það er sök sér að segja álit sitt og lýsa áhyggjum, en undirskriftarsöfnun er skot langt yfir markið...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/9/08 22:01

Huxi mælti:

Nei kommon, það eru fyrirskrifaðar ákveðnar reglur um hegðun hérna á Gestapó og ef einhver fer út af sporinu þá er fólk ótrúlega samtaka um að beina honum inn á rétta braut aftur.

Hvað þykist þú vita um það, nýliðadruslan þín. Aldrei hefur mér verið beint inn á rétta braut. Ég er alltaf að gera eitthvað ljótt hérna.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 17/9/08 22:04

hlewagastiR mælti:

Huxi mælti:

Nei kommon, það eru fyrirskrifaðar ákveðnar reglur um hegðun hérna á Gestapó og ef einhver fer út af sporinu þá er fólk ótrúlega samtaka um að beina honum inn á rétta braut aftur.

Hvað þykist þú vita um það, nýliðadruslan þín. Aldrei hefur mér verið beint inn á rétta braut. Ég er alltaf að gera eitthvað ljótt hérna.

Ert þú þá þessi ljótikall?

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/9/08 22:06

Já, þessi sem móðir þín varaði þig við.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/9/08 22:07

Einu sinni var til Ljótukallafélag hér - en þeir voru nú samt mest í útsaumi og hjálparstarfi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 17/9/08 22:07

‹Felur sig í hlöðunni›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/9/08 22:10

Þarfagreinir mælti:

Einu sinni var til Ljótukallafélag hér - en þeir voru nú samt mest í útsaumi og hjálparstarfi.

Þegiðu, maður, ég er að hræða nýliðann.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 17/9/08 22:14

hlewagastiR mælti:

Þarfagreinir mælti:

Einu sinni var til Ljótukallafélag hér - en þeir voru nú samt mest í útsaumi og hjálparstarfi.

Þegiðu, maður, ég er að hræða nýliðann.

Þannig að þú ert ekki sá sem tekur vondu börnin og færir þau til Grýlu? Haha... Þessi var góður Hlebbi! ‹Hlær taugaveiklað og færir sig skrefi nær, heldur sig samt í öruggri fjarlægð.›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 17/9/08 22:16

hlewagastiR mælti:

Huxi mælti:

Nei kommon, það eru fyrirskrifaðar ákveðnar reglur um hegðun hérna á Gestapó og ef einhver fer út af sporinu þá er fólk ótrúlega samtaka um að beina honum inn á rétta braut aftur.

Hvað þykist þú vita um það, nýliðadruslan þín. Aldrei hefur mér verið beint inn á rétta braut. Ég er alltaf að gera eitthvað ljótt hérna.

Amma þín er nýliðadrusla, handklæðahötturinn þinn. Og svo hefur þú ekki gert neitt það ljótt af þér hérna að venjulegu fólki finnist það svara- eða athyglivert. Það er í mesta lagi að þú hafir fallbeygt eða stigbreytt á rangan hátt einhver orðskrípi sem þér finnast merkileg. Það les hvort eð er enginn það sem þú ert að fjasa...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/9/08 22:40

Huxi mælti:

Það les hvort eð er enginn það sem þú ert að fjasa...

Þetta er reyndar rétt. Það er sennilega þess vegna sem enginn hávaði varð þegar ég birti bersöglisklámrímuna um Huxa og dána fólkið.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: