— GESTAPÓ —
Undirskriftalisti!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/9/08 17:25

‹Lýsir kynlífi tveggja feitra karlmanns dverga til hins ýtrasta›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/9/08 18:01

Aulinn mælti:

‹Lýsir kynlífi tveggja feitra karlmanns dverga til hins ýtrasta›

‹Slekkur á vasaljósi Aulans›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Býr til undirskrifalista gegn undirskrifalistum›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/9/08 18:15

Er búið að sækja um leyfi í viðeigandi fjölritum fyrir þessum undirskriftalistum?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er ekki búin að fá leyfi fyrir mínum nei. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Hvar fæ ég þannig ? ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/9/08 18:16

Ég get ekki séð að samlíf þeirra Nermals og Næturdrottningarinnar sé neitt svæsnara en hjá mér og Sölku.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/9/08 18:20

Ég verð nú bara að segja að þau hafa ekki verið með neitt svona alveg heillengi.
Þegar þau byrjuðu fyrst saman mátti lesa ýmislegt á ýmsum þráðum, en þau eru löngu hætt því og voru líka beðin um það þá.

Ef einhver er að kvarta undan þeim eins og þau eru núna verður líka að kvarta undan mér og Andþóri og Herbirni og Sölku og eflaust einhverjum fleiri.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/9/08 18:22

Við Hexia gætum reyndar alveg tekið syrpur en það er gegn okkar skoðunum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/9/08 18:22

‹Vill láta kvarta undan sér en er einn um það.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/9/08 18:23

Uppi tuppi táfýla!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texti Óþverró 16/9/08 18:23

Wayne Gretzky mælti:

Bagglýtingar sameinist ! Við viljum ekki að Nermal og Næturdrottningin tali stanslaust um eigið kynlíf!

Undirskriftalistinn

1. Wayne Gretzky.

Æj vertu úti með svona kjaftæði.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Svarti sauðurinn í fjölskyldunni - Skíthæll, vinnuþræll og sjálfstæðismaður - Systir samkynhneigða kúrekans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/9/08 18:23

Texti Óþverró mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Bagglýtingar sameinist ! Við viljum ekki að Nermal og Næturdrottningin tali stanslaust um eigið kynlíf!

Undirskriftalistinn

1. Wayne Gretzky.

Æj vertu úti með svona kjaftæði.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Rosalega eruð þið líkir.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 16/9/08 18:25

Tigra mælti:

Ég verð nú bara að segja að þau hafa ekki verið með neitt svona alveg heillengi.
Þegar þau byrjuðu fyrst saman mátti lesa ýmislegt á ýmsum þráðum, en þau eru löngu hætt því og voru líka beðin um það þá.

Ef einhver er að kvarta undan þeim eins og þau eru núna verður líka að kvarta undan mér og Andþóri og Herbirni og Sölku og eflaust einhverjum fleiri.

Þau tjá sig mikið meira um sitt kynlíf en þið- og það vekur vondar tilfinningar- alla vega hjá mér . Þið hin gerið það hins vegar ekki. Það að þau séu saman er nátturulega ekkert óeðlilegt, en það að tjá sig mikið um sitt kynlíf á netinu er ekki geðslegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texti Óþverró 16/9/08 18:26

Ívar Sívertsen mælti:

Texti Óþverró mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Bagglýtingar sameinist ! Við viljum ekki að Nermal og Næturdrottningin tali stanslaust um eigið kynlíf!

Undirskriftalistinn

1. Wayne Gretzky.

Æj vertu úti með svona kjaftæði.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Rosalega eruð þið líkir.

Hvern ert þú að líkja mér við?

Ef það er baunasúpan hann bróðir minn þó erum við ekki vinir.

Svarti sauðurinn í fjölskyldunni - Skíthæll, vinnuþræll og sjálfstæðismaður - Systir samkynhneigða kúrekans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texti Óþverró 16/9/08 18:29

Wayne Gretzky mælti:

Tigra mælti:

Ég verð nú bara að segja að þau hafa ekki verið með neitt svona alveg heillengi.
Þegar þau byrjuðu fyrst saman mátti lesa ýmislegt á ýmsum þráðum, en þau eru löngu hætt því og voru líka beðin um það þá.

Ef einhver er að kvarta undan þeim eins og þau eru núna verður líka að kvarta undan mér og Andþóri og Herbirni og Sölku og eflaust einhverjum fleiri.

Þau tjá sig mikið meira um sitt kynlíf en þið- og það vekur vondar tilfinningar- alla vega hjá mér . Þið hin gerið það hins vegar ekki. Það að þau séu saman er nátturulega ekkert óeðlilegt, en það að tjá sig mikið um sitt kynlíf á netinu er ekki geðslegt.

Þú ættir að vita suman ósóman sem viðgengst á hinum ýmsu laumupúkaþráðum.

Laumupúkafurryfetishþráðurinn er sérstaklega ógeðfelldur.

Svarti sauðurinn í fjölskyldunni - Skíthæll, vinnuþræll og sjálfstæðismaður - Systir samkynhneigða kúrekans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/9/08 18:31

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég er ekki búin að fá leyfi fyrir mínum nei. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Hvar fæ ég þannig ? ‹Ljómar upp›

Spurning um að finna viðeigandi ráðuneyti eða embætti og sækja þar um. Embættismannalistinn er í Baggalútíu. Það má alltaf reyna hjá forsætisembættinu það er alltaf einhver við úr því sem ekki hefur verið rænt. Sama gildir um Hlerunarstofnun.
‹Gætir þess að geta þess hvergi að hún sé í starfsliði beggja embætta›

Þetta mun kosta.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/9/08 18:38

Wayne Gretzky mælti:

Tigra mælti:

Ég verð nú bara að segja að þau hafa ekki verið með neitt svona alveg heillengi.
Þegar þau byrjuðu fyrst saman mátti lesa ýmislegt á ýmsum þráðum, en þau eru löngu hætt því og voru líka beðin um það þá.

Ef einhver er að kvarta undan þeim eins og þau eru núna verður líka að kvarta undan mér og Andþóri og Herbirni og Sölku og eflaust einhverjum fleiri.

Þau tjá sig mikið meira um sitt kynlíf en þið- og það vekur vondar tilfinningar- alla vega hjá mér . Þið hin gerið það hins vegar ekki. Það að þau séu saman er nátturulega ekkert óeðlilegt, en það að tjá sig mikið um sitt kynlíf á netinu er ekki geðslegt.

En eru þau eitthvað búin að vera að því núna upp á síðkastið?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 16/9/08 18:41

Wayne Gretzky mælti:

Tigra mælti:

Ég verð nú bara að segja að þau hafa ekki verið með neitt svona alveg heillengi.
Þegar þau byrjuðu fyrst saman mátti lesa ýmislegt á ýmsum þráðum, en þau eru löngu hætt því og voru líka beðin um það þá.

Ef einhver er að kvarta undan þeim eins og þau eru núna verður líka að kvarta undan mér og Andþóri og Herbirni og Sölku og eflaust einhverjum fleiri.

Þau tjá sig mikið meira um sitt kynlíf en þið- og það vekur vondar tilfinningar- alla vega hjá mér . Þið hin gerið það hins vegar ekki. Það að þau séu saman er nátturulega ekkert óeðlilegt, en það að tjá sig mikið um sitt kynlíf á netinu er ekki geðslegt.

Eru þau foreldrar þínir?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: