— GESTAPÓ —
Hvað finnst ykkur um þetta Finngálkn?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/9/08 19:59

Jarmi mælti:

Huxi mælti:

Jarmi mælti:

Grágrímur mælti:

Mér finns hann eyða allt of mikilli orku í að reyna að hneyxla fólk. Svona eins og 9ára reitt barn sem finnst það ekki fá ekki nóga athygli.

Hann ER 9 ára barn sem finnst hann ekki fá nóga athygli. Svo bætir það ekki málin að hann þarf enn að ganga með bleyju og enn verra er að enginn nennir að skipta á greyinu. Svo hann er allur þvagbrunninn og kámugur af eigin saur. Greyið.

Hvernig er það Jarmi. Hefur þú aldrei heyrt orðtakið? Oft má satt kyrrt liggja.

Jújú, en stundum þarf að átta sig á staðreyndum hins harða heims.

Já, er ekki staðreyndin sú að Gálknið er dúllubossarúsínurassgat Baggalútíu.‹Glottir eins og fífl›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 15/9/08 20:25

Stemmir.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/9/08 20:58

Finngálkn... já, hablaha...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 15/9/08 20:59

Skabbi skrumari mælti:

Finngálkn... já, hablaha...

Skrumilíusagramsilíbamsið mitt. Ég ætlaði að vera löngu búinn að segja þér þetta sykurfrauðið mitt en..Ríkið er í sömu byggingu og hárgreiðslustofan í Búðardal en ekki barnafataverslunin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/9/08 21:19

Wayne Gretzky mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Finngálkn... já, hablaha...

Skrumilíusagramsilíbamsið mitt. Ég ætlaði að vera löngu búinn að segja þér þetta sykurfrauðið mitt en..Ríkið er í sömu byggingu og hárgreiðslustofan í Búðardal en ekki barnafataverslunin.

Það útskýrir kannske af hverju ég er alltaf að hitta þig í Ríkinu... ‹Starir þegjandi út í loftið›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 15/9/08 21:21

Huh. Bara því þú pældir í því á hringvegsljóðaþræðinum á www.armbell.com/kvedista

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 15/9/08 22:11

Þessi þráður var blekking og eingöngu varpað fram til þess að særa fram minn betri helming og læriföður - VÍMUS!!! - And the crowd goes wild!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/9/08 22:15

Þjer eruð samt krútt á sama hátt og Smábaggi var krútt ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/9/08 22:25

En, hvernig er það Forseti góður. Eruð þér þá eigi krútt eins og Gálknið og Bagginn?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 15/9/08 22:33

Huxi mælti:

En, hvernig er það Forseti góður. Eruð þér þá eigi krútt eins og Gálknið og Bagginn?

Forsetinn er rúsínurassgat í sérflokki, engu krútti er greiði gerður með samanburði við hann.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/9/08 22:35

Huxi mælti:

En, hvernig er það Forseti góður. Eruð þér þá eigi krútt eins og Gálknið og Bagginn?

Að sjálfsögðu ekki, það eru takmörk fyrir því hvað Gestapóið rúmar mörg krútt auk þess sem það er alveg óháð þessu augljóst að VJER ERUM EIGI KRÚTT !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 15/9/08 22:38

Vladimir Fuckov mælti:

Huxi mælti:

En, hvernig er það Forseti góður. Eruð þér þá eigi krútt eins og Gálknið og Bagginn?

Að sjálfsögðu ekki, það eru takmörk fyrir því hvað Gestapóið rúmar mörg krútt auk þess sem það er alveg óháð þessu augljóst að VJER ERUM EIGI KRÚTT !

Svakalega voru þetta fallega bláir stafir.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/9/08 22:39

Enda þráir forsetinn að vera kóbaltblár.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 15/9/08 22:40

Kemur þú þá ekki örugglega á árshátíðina, Finni, fyrst þér er svona vel tekið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/9/08 00:19

Rattati mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Huxi mælti:

En, hvernig er það Forseti góður. Eruð þér þá eigi krútt eins og Gálknið og Bagginn?

Að sjálfsögðu ekki, það eru takmörk fyrir því hvað Gestapóið rúmar mörg krútt auk þess sem það er alveg óháð þessu augljóst að VJER ERUM EIGI KRÚTT !

Svakalega voru þetta fallega bláir stafir.

Alveg hreint krúttlega bláir stafir.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/9/08 00:22

Þó að óumdeilanlega sé Vladimir agalega mikið krútt því að sjaldan eða aldrei lýgur almannarómur að þá finnst mér Finngálkn frekar pirrandi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/9/08 00:28

Ívar Sívertsen mælti:

Rattati mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Huxi mælti:

En, hvernig er það Forseti góður. Eruð þér þá eigi krútt eins og Gálknið og Bagginn?

Að sjálfsögðu ekki, það eru takmörk fyrir því hvað Gestapóið rúmar mörg krútt auk þess sem það er alveg óháð þessu augljóst að VJER ERUM EIGI KRÚTT !

Svakalega voru þetta fallega bláir stafir.

Alveg hreint krúttlega bláir stafir.

Mér finnst þeir aðallega virðulegir. Krúttlegir eru þeir alls ekki.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er ekkert að því að vera krútt!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: