— GESTAPÓ —
Gjörið iðran - heimsendir er í nánd !
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 10/9/08 15:57

Þarfagreinir mælti:

KSI mun komast að því hvort þú fékkst greitt, og þá frá hverjum. Þetta eru toppmenn. Toppmenn.

Á ég þá von á loftárás? Svona eins og í Top Gun?

P.s. Þú ert klöguskjóða!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/9/08 16:00

Álfelgur mælti:

Þarfagreinir mælti:

KSI mun komast að því hvort þú fékkst greitt, og þá frá hverjum. Þetta eru toppmenn. Toppmenn.

Á ég þá von á loftárás? Svona eins og í Top Gun?

P.s. Þú ert klöguskjóða!

Ég veit ekki alveg hvað þeir gera, en ég veit bara að það er víst ekkert skemmtilegt. Hef þó heyrt orðróm um að surströmming komi við sögu.

Og já - ég er klöguskjóða, og get ekkert að því gert. Sænsku kjötbollurnar eru bara of fjári freistandi.

Lepja mælti:

Glætan. Ekki hélt ég að þið mynduð trúa þessu heimsenda dæmi.

Það eru nú skiptar skoðanir á því. Sjá hér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/08 16:01

Godstone mælti:

Eða er það ekki? Samkvæmt háttvirtri ritsjórn að minnsta kosti ... ég að minnsta kosti fór að tilmælum þeirra og bloggaði ... eins og ráð þeirra voru ... ‹Glottir eins og fífl›

Jæja, nú er þessi heimsendir búinn. Oss fannst hann ívið leiðinlegri en næsti heimsendir á undan. Hinsvegar var hann miklu skemmtilegri en heimsendirinn sem varð 1982. Sá heimsendir var með afbrigðum leiðinlegur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 10/9/08 16:01

Þarfagreinir mælti:

Álfelgur mælti:

Þarfagreinir mælti:

KSI mun komast að því hvort þú fékkst greitt, og þá frá hverjum. Þetta eru toppmenn. Toppmenn.

Á ég þá von á loftárás? Svona eins og í Top Gun?

P.s. Þú ert klöguskjóða!

Ég veit ekki alveg hvað þeir gera, en ég veit bara að það er víst ekkert skemmtilegt. Hef þó heyrt orðróm um að surströmming komi við sögu.

Og já - ég er klöguskjóða, og get ekkert að því gert. Sænsku kjötbollurnar eru bara of fjári freistandi.

Lepja mælti:

Glætan. Ekki hélt ég að þið mynduð trúa þessu heimsenda dæmi.

Það eru nú skiptar skoðanir á því. Sjá hér

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/9/08 16:03

Æji... mér fannst heimsendirinn um þúsaldamótin frekar klénn... það var líka búið að blása hann upp svo lengi... og svo bara púff, ekkert...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/9/08 16:04

Skabbi skrumari mælti:

Æji... mér fannst heimsendirinn um þúsaldamótin frekar klén... það var líka búið að blása hann upp svo lengi... og svo bara púff, ekkert...

Ég rak nú tána í tröppu svo í verkjaði í nokkra daga. Það var þó eitthvað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/9/08 16:06

Þarfagreinir mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Æji... mér fannst heimsendirinn um þúsaldamótin frekar klén... það var líka búið að blása hann upp svo lengi... og svo bara púff, ekkert...

Ég rak nú tána í tröppu svo í verkjaði í nokkra daga. Það var þó eitthvað.

Þú hefur þá fengið eitthvað... ég vaknaði upp í Tókíó með minniháttar timburmenn...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/08 16:06

Þarfagreinir mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Æji... mér fannst heimsendirinn um þúsaldamótin frekar klén... það var líka búið að blása hann upp svo lengi... og svo bara púff, ekkert...

Ég rak nú tána í tröppu svo í verkjaði í nokkra daga. Það var þó eitthvað.

Og vjer vorum í vinnunni á nýársnótt. Það var semsagt allt gert til að forðast heimsendi, m.a.s. unnið á þessari annars yfirleitt skemmtilegu nótt. Líklega var það óþarfi, heimsendir hefði að líkindum verið skemmtilegri en vinna þessa nótt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/08 22:08

Ég man nú helst eftir því þegar nokkrir heimsendatilhlakkandi menn horfðu á (þá) afgamalt tölvuskrifli uppgötva árið 2000. Eða það er að segja, þeir reyndu. Innri klukka tölvunnar var eitthvað slöpp, þannig að hún ætlaði aldrei að hypja sig nálægt miðnættinu, hvað þá að komast yfir það. Á endanum minnir mig að áhorfendur hafi gefist upp og farið að horfa á flugelda í staðinn.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/9/08 22:13

HVAÐA ANDSKOTANS NÝLIÐASPRENGJA ER ÞETTA?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég get ekkert að þessu gert.. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Ég tók þetta ekki með mér. Ég lofa.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/08 23:39

Gáðirðu í rassvasann?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég gáði allstaðar. ‹Varpar öndum›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/08 23:41

Ívar Sívertsen mælti:

HVAÐA ANDSKOTANS NÝLIÐASPRENGJA ER ÞETTA?

Ætli þetta sje þessi sk. 'heimsendir' ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/08 23:42

‹Varpast og lendir úti í horni› Hey!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Andavarp er ekki slæm hugmynd að leik.. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/08 23:48

Ööö, jú, fyrir endurnar.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ekki ef það er eitthvað mjúkt á hinum endanum.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: