— GESTAPÓ —
Stóri öreindahraðallinn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/9/08 21:03

Mikið er það annars skemmtileg tilbreyting að fjölmiðlar skuli vera fullir af frjettum af einhverju svona í staðinn fyrir t.d. frjettir af Paris Hilton eða Britney Spears. Þetta er nefnilega miklu meira spennandi - þó oss gruni reyndar að óþægilega margir sjeu ósammála oss um það ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/9/08 21:05

Engar áhyggjur, f´rettir af síðustu klósettferðum Britníar og Parísar koma aftur í næstu viku.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 9/9/08 21:14

Grágrímur mælti:

Engar áhyggjur, f´rettir af síðustu klósettferðum Britníar og Parísar koma aftur í næstu viku.

Svo maður tali nú ekki um Lindsei-sei Lohan

En, nú munu svissneskir pípulagningamenn, sjá fram á samdrátt í starfsgreininni, sökum verkefnaleysis ‹æi hvað er maður að tala um þetta›

En, það er samt eitthvað hrollvekjandi við róteindir sem rekast saman á ljóshraða og allir brjáluðu vísindamennirnir er bara svona "að tékka á hvað gerist"

‹Og ég sem á eftir að koma til Færeyja, skoða Mónu Lísu og lesa Moby Dick›

Að kjósa Sjálfstæðisflokkinn er ekkert annað en merki um gegndarlaust ósjálfstæði.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/9/08 22:07

Umræðurnar á hlekkjuðum vef eru ansi merkilegar og segja ef til vill margt um raunheima þjóðfélagið

Synd þykir mér það þegar spurningar fréttamanna í sjónvarpinu byggjast á vísinda skáldsögum

Tilraunir af þessu tagi hafa verið í gangi í að minnsta kosti 2 áratugi - það eina sem er öðruvísi núna eru öflugri mælitæki en áður hafa þekkst

Eins og Jarmi benti á þá er heimsendir ekki fyrr en 2012

Þetta vita allir heilvita menn og konur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/9/08 23:52

Smá upprifjun í eðlisfræði: (Ritað eftir minni). Ef þú tekur svona þokkalega stórt sandkorn (ca. 1,5 mm í þvermál) og stækkar það upp í stærð jarðar þá verður vetnisatóm sem stækkað er í sömu hlutföllum komið upp í stærð áðurnefnds sandkorns. Róteindin er svo miklu minni, (hlutföll milli róteindar og vetnisatóms eru u.þ.b. Róteind = tennisbolti, vetnisatóm = Laugardalsvöllurinn).
Aflið sem öflugustu eindir sem skell á á jörðinni utan úr geimnum eru hlaðnar, er áætlað svipað og orkan sem tennisbolti verður fyrir í þokkalegri uppgjöf. Það er vissulega gífurleg orka að ein róteind geti verið hlaðin svo mikilli orku, samanber stæraðrhlutföllin sem ég nefndi áðan, og þetta er miklu meiri orka heldur en eindirnar í CERN ná að hlaðast áður en þær verða látnar rekast saman. Og fyrst að þessar geimgeislaeindir ná ekki að mynda svarthol þá er nú ekki mikiil hætta á að þeim hjá Cern takist það.

Svo má bæta því við að ef þeim tækist að ná að mynda róteindarsvarthol, þá er útreiknaður líftími þess 10 x -1024 sek.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 10/9/08 00:14

Hóras mælti:

Umræðurnar á hlekkjuðum vef eru ansi merkilegar og segja ef til vill margt um raunheima þjóðfélagið

Umræður þessar eru fyrst og fremst áfellisdómur yfir alþýðumenntun. Niður með lestrarkennslu! Niður með grunnskóla!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/9/08 05:02

http://www.kvikmynd.is/video.asp?land=&offset=459&id=6622

Hér er smá upphitunarefni... held þetta sé uppáhalds myndbrotið mitt á netinu.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/9/08 09:46

Gleðifréttir (sem þó komu sér illa fyrir mig) voru að berast í þessu - áhugi netverja á hraðlinum er víst svo mikill að síðan hrundi tímabundið í morgun þegar setja átti tækið af stað. Síðan er nú komin upp en vefmyndavélin liggur enn þá niðri.

Hins vegar er þetta bara gangsetning á draslinu - áreksturinn verður víst ekki nærri því strax.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/9/08 10:01

Tekur ekki einhverja mánuði fá gögn úr fyrirbærinu.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/9/08 10:04

Jú það getur vel verið.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/9/08 10:32

Ég sé að þetta er að verða að veruleika, það er óflýjanlegt að heimurinn muni enda á næstu vikum...

Ég sá alltaf fyrir mér að heimsendir yrði þannig að allir myndu drepast, nema hugsanlega ég og nokkrir aðrir (Gestapóar t.d.)... mér líst illa á heimsendir þar sem heimurinn endar algjörlega... ekki alveg eins gott - svona frá mínum bæjardyrum séð...

Er ekki möguleiki á að búa til sýndarveruleika sem endar alldrei... hægt að hlaða okkur endanlega niður á Gestapó ‹Setur Þarfagreinir í málið› og t.d. nota tímavélina hans Vlads til að færa okkur reglulega aftur í tímann svo við getum bara byrjað upp á nýtt... ‹Sér fyrir sér endalausa Gestapó›

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/9/08 21:21

Aaaaaargh!! Höfuðborgarsvæðið er að sogast inn í svarthol og leysast upp í öreindir sínar! Hafnarfjörðurinn er farinn, Kópavogurinn er næstur, flýið!! FLÝIIIIIIÐ!!

Haaaaaaaaaarharharharharhar!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 10/9/08 21:22

Furðuvera mælti:

Aaaaaargh!! Höfuðborgarsvæðið er að sogast inn í svarthol og leysast upp í öreindir sínar! Hafnarfjörðurinn er farinn, Kópavogurinn er næstur, flýið!! FLÝIIIIIIÐ!!

Haaaaaaaaaarharharharharhar!

‹Skýtur róteindum á ljóshraða í svartholið, svo annað svarthol myndast sem gleypir hið fyrra og gleypist svo af sjálfu sér. Bjargar þar með heiminum og verður hetja.›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texti Óþverró 10/9/08 21:24

Günther Zimmermann mælti:

Furðuvera mælti:

Aaaaaargh!! Höfuðborgarsvæðið er að sogast inn í svarthol og leysast upp í öreindir sínar! Hafnarfjörðurinn er farinn, Kópavogurinn er næstur, flýið!! FLÝIIIIIIÐ!!

Haaaaaaaaaarharharharharhar!

‹Skýtur róteindum á ljóshraða í svartholið, svo annað svarthol myndast sem gleypir hið fyrra og gleypist svo af sjálfu sér. Bjargar þar með heiminum og verður hetja.›

‹Er síðan krossfestur dáinn og grafinn til þess eins að hægt sé að gera grín að honum 2000 árum seinna.›

Svarti sauðurinn í fjölskyldunni - Skíthæll, vinnuþræll og sjálfstæðismaður - Systir samkynhneigða kúrekans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 10/9/08 21:26

Einhverjir hérna ættu að vita það að ég er nifteind . Ekkert mun henda okkur nifteindirnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/9/08 21:29

Gretzky mælti:

Einhverjir hérna ættu að vita það að ég er nifteind . Ekkert mun henda okkur nifteindirnar.

Auðvitað munu nifteindirnar leysast upp í kvarka sína, enginn er óhultur!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 11/9/08 00:32

Seinna meir munu svo kvarkarnir festast í lyftu og mæta endalokum sínum þar

Þvílíkur harmleikur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 11/9/08 06:44

Gretzky mælti:

Einhverjir hérna ættu að vita það að ég er nifteind . Ekkert mun henda okkur nifteindirnar.

Og heitir félaginn á þér þá 'Higgs'?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: