— GESTAPÓ —
Stóri öreindahraðallinn
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/9/08 09:31

Jæja, eru einhverjir hérna inni sem búast við heimsendi á morgun?

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 9/9/08 09:32

Ég.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Salka 9/9/08 09:35

Já og ég ætla að vera úti og taka mynd.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/9/08 09:38

Ég les bara ekki nóg af vísindaskáldskap til að trúa þessari vitleysu!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/9/08 09:40

Ohh, heimsendir eina ferðina enn.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 9/9/08 10:02

Er þetta ekki bara tímavjelin forseta vors?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/9/08 10:08

Ætli þeir fái aldrei kjánahroll yfir sjálfum sér, þessir heimsendaspámenn, þegar spárnar þeirra ganga ekki eftir?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/9/08 10:21

blóðugt mælti:

Ætli þeir fái aldrei kjánahroll yfir sjálfum sér, þessir heimsendaspámenn, þegar spárnar þeirra ganga ekki eftir?

Nei nei. Þeir fara bara að bíða eftir næsta heimsendi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/9/08 10:31

Róttækasta heimsendaspáin sem vjer höfum sjeð er að LHC muni ekki einungis eyða jörðinni heldur öllum alheiminum eins og hann leggur sig. Það á að gerast einhvernveginn þannig að til verði eitthvert fyrirbæri er þenjist út á ljóshraða og gjöreyði öllu sem fyrir verði (og þá ekki bara efni heldur líka tíma og rúmi).

Erum vjer eigi trúaðir á spádóma þessa.

Hinsvegar verður mjög fróðlegt að sjá hvað kemur út úr þessu um uppruna alheimsins, frumkraftana fjóra o.m.fl.

hlewagastiR mælti:

Er þetta ekki bara tímavjelin forseta vors?

‹Færir Hljegesti sjerlega miklar kóbaltbirgðir›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/9/08 10:34

Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir...

‹Hleypur inn á þráðinn í mikilli geðshræringu og út aftur›

Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir... Heimsendir...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Tekur Skabba í fang sér og róar hann›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/9/08 10:37

Iss það gerist ekkert merkilegt.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 9/9/08 10:41

Svorthol eru svo massamiklir hnettir að ljósið kemst ekki einu sinni frá því, svo mikið er aðdráttaraflið. Hins vegar er hér eitt lítið atóm sem á að kljúfa. Varla smitar það út frá sér einhverri efnasamþjöppun. Held ekki...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 9/9/08 10:45

Stórskemmtilegasta við þetta allt er spjallþráður á "ónefndri" vefsíðu sem ég verð þó eiginilega að hlekkja hingað; umræðu sem með sanni mætti kalla "svarthol heimskunnar". Ég veit ekki hvernig menntakerfið hefur brugðist þessum vesælu einstaklingum en skilningur þeirra á vísindunum er álíka skilningi nornaveiðara á sautjándu öld.

http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=10775526&advtype=52&page=1

Inn á milli finnst ómetanleg gullkorn eins og "Úff, og ætla þeir bara að taka þann séns sí svona?
Hver er tilgangurinn með þessu? Veit það einhver? Hvað er það frábærasta sem gæti gerst í þessu "verkefni"?? :/"

"sorry hvða ég er heimsk en hvað er hvirfill? :s"

Það er eiginilega óhugnarlegt að þetta lið eigi allt börn.

Annars láta þeir öreindirnar víst ekki rekast saman fyrr en á næsta ári - á morgun láta þeir einungis eindir flakka hring um hraðalinn skildist mér. Það mun sjálfsagt koma heimsendir áður en mbl þýðir frétt tengda vísindum án þess að hún sé morandi í villum.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 9/9/08 10:53

Merkileg lesning. Einhver þarna var svo feginn að það væri að koma heimsendir því þá slyppi hann að borga reikninginn því hann var svo asssskoti hár.‹Setur sig í stellingu hugsuðurins›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 9/9/08 11:01

Já og önnur mannvitsblindhæð lagði það til að senda svo mörg kvörtunarbréf til þeirra í CERN að þeir hefðu ekkert annað að gera en að lesa kvörtunarbréf og þyrftu að hætta við tilraunina. ‹Glottir eins og fífl›

Annars er þetta með öllu hættulaust - daglega skella öreindir á lofthjúp jarðar með jafnvel mun meiri krafti en í þessari tilraun.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/9/08 11:05

Auðvitað eiga falsmiðlar nokkra sök, þegar þeir setja röfl í örfáum kverúlöntum fram sem lögmætar áhyggjur.

Á móti kemur hins vegar að þeir sem treysta falsmiðlum í blindni, og þá sér í lagi sneplum eins og Dagblaðinu Vísi, eru vitaskuld rakin fífl.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 9/9/08 11:09

Það kom heimsendir til mín í gær. Hann kom með pizzu...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: