— GESTAPÓ —
Stóri öreindahraðallinn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/9/08 11:12

Anna Panna mælti:

Það kom heimsendir til mín í gær. Hann kom með pizzu...

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 9/9/08 11:22

Anna Panna mælti:

Það kom heimsendir til mín í gær. Hann kom með pizzu...

Og varstu ekki hrædd?! ‹Nagar neglurnar›

Mu!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/9/08 11:46

Anna Panna mælti:

Það kom heimsendir til mín í gær. Hann kom með pizzu...

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/9/08 14:00

Mér finnst nú ekkert fallega gert af vísindamönnum að eyða öllum þessum peningum og geta ekki einu sinni framkallað heimsendi. Auk þess vil ég fá 'beam me up Scotty" -græju NÚNA, ég hef ekkert að gera við svona CERN drasl sem rétt nær að gera smá púffff og búið.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/9/08 14:30

Sjitt, hvaða hálfvitar eru þarna á þessu ER.is

Það er akkúrat ekkert að fara að gerast þarna. Hvað ætli bandaríkjaher og fleiri herir hafi gert í "Skjóli nætur" ?
Mig langar að hitta þetta lið á þessari gáfulegu heimasíðu, og slá hvern og einn utanundir fyrir að vera fáviti.

Svo ég vitni í eina..
"Ég er farin að gráta .. það hrædd er ég .. ekki um mig heldur litla gullmolann minn.. Ég verð ein með stráknum 10 sept.. maðurinn langt í burtu að vinna ...

Ég á eftir að gráta þangað til .... :( hver býðst til þess að koma og vera hjá mér 10 september og knúsa mig í druslur ?"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/9/08 14:34

1. Vaska upp Búið
2. Semja við ljósmæður Nenniggi
3. Sækja um Evrópusambandsaðild Búið
4. Komast að því hvernig Lost endar Búið
5. Finna út hvar Linsey Lohan verður á morgun Búið
6. Þrífa baðið Nenniggi
7. Smakka krókódíl Búið
8. Byrja að reykja Nenniggi
9. Fara í sleik við ókunnugan Ojjjjj
10. Stela húfu af löggu Búið
11. Skrifa um yfirvofandi heimsendi í blöðin Ojjjjj
12. Byrja að blogga Ojjjjj
13. Pissa Er að því

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 9/9/08 16:57

Ef það kemur heimsendir þá sé ég eftir því að hafa borgað síðasta kortareikning og að hafa borgað helvítis RÚV. Kosturinn er allaveganna að þá þarf ég ekki að fara með bílinn í skoðun. Svo er bara svalast að fá heimsendi í afmælisgjöf!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rósa Luxemburg 9/9/08 17:10

Til að hafa allan varan á þá borgaði ég enga reikninga í dag. Ákvað að fresta öllu slíku ef heimsendir kynni að skella á. Skil Nermal vel að sjá eftir síðustu krónunum sínum (bókstaflega) í RÚV, ef enginn verður morgunndagurinn.

Eftirlýstur anarkisti og óeðlisfræðingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/9/08 17:15

Já en, ef peningunum er ekki eytt í að borga reikninga... í hvað er þeim þá eytt? Ekki neitt! Það er ennþá sorglegra.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þetta var ein skemmtilegasta lesning mánaðarins.. ef ekki ársins. ‹Skellihlær›

Andskotans nördar að eyðileggja líf mitt mér gæti ekki verið meira sama um hvernig heimurinn varð til... Hver samþykkir svona verkefni ?

pfffff...best að fara að strauja vísað þá! <-- gaman að vera giftur þessari.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/9/08 17:24

Ég nenni þá ekkert að vera raka mig fyrst það er að koma heimsendir... tekur því ekki.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/9/08 17:26

Because... LHCb sees where the antimatter's gone,
ALICE looks at collisions of lead ions.
CMS and ATLAS are two of a kind,
they're looking for whatever new particles they can find!

Sjá hér.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/9/08 17:28

Til hvers að strauja vísað ef hún getur ekkert notið þess?
Og til hvers að sleppa því að borga reikninga? Þú getur ekkert notað peningana hvort sem er. Ef það væri heimsendir á morgun væru peningar verðlausir. Já í raun væri bara allt verðlaust.
Ég skil ekki afhverju maður ætti ekki bara að slaka aðeins á og reyna að njóta lífsins - það sem er eftir af því - ef það kæmi heimsendir á morgun.

Ég ætti kannski að hætta að læra í bili...

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/9/08 17:37

Það er eins gott að það komi ekki heimsendir, ég hef loksins fundið heimasíðu sem er súrari en Albert Yggarz á LSD og fólkið þar er edrú! Vá maður minn hversu óhemju mikið ég dáist að því hve fáránlegt fólkið þarna á er.is getur verið. Ég neita að trúa að þetta fólk sé ekki allt á listamannalaunum sem fyndnustu manneskjur í heimi.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 9/9/08 17:43

Ööööhh.. þið vitið að er.is er það sama og b********.is, er það ekki??

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 9/9/08 17:44

Tilkynning tilkynning!
Fyrst heimsendir skellur á á morgun skulum við öll hittast í kvöld hjá Rýtingu og strauja kortið almennilega! Hver veit nema við fáum afslátt á barnum fyrst aðstæðurnar eru svona. ‹Ljómar upp›

Mu!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/9/08 17:46

Þú segir nokkuð.

Ég var að spá í að fara á glímubragðaæfingu, en hitt er einnig freistandi leið til að verja síðasta kvöldinu á Jörðinni - ef fólk ætlar að mæta.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/9/08 17:46

Hmm... það er þriðjudagur...

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: