— GESTAPÓ —
Gaman
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/9/08 10:54

Til lukku með myndina...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 9/9/08 10:54

Flott mynd Villimey!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/9/08 10:55

‹Spreyjar gulum lit yfir sex síðustu innlegg síðustu síðu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 9/9/08 10:58

Helvítis blámenn allstaðar! ‹Tautar blótorð í barm sér›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 9/9/08 11:03

Til hamingju með myndina. Verð að viðurkenna að liturinn er bara nokkuð fallegur. Er þetta ekki kóbaltblár? ‹Lítur spyrjandi á forsetann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/9/08 13:50

Álfelgur mælti:

Helvítis blámenn allstaðar! ‹Tautar blótorð í barm sér›

Fjólubláir eru nú ekki vanir að vera með skítkast í átt að vinum sínum og náfrændum, Blámönnum. Var fjandans gálknið kannski að gera eitthvað af sér eða hvað?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/9/08 13:51

Jarmi mælti:

Álfelgur mælti:

Helvítis blámenn allstaðar! ‹Tautar blótorð í barm sér›

Fjólubláir eru nú ekki vanir að vera með skítkast í átt að vinum sínum og náfrændum, Blámönnum. Var fjandans gálknið kannski að gera eitthvað af sér eða hvað?

Já. Sjá hér:

Finngálkn mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ánægður með þig! Auðvitað er eina vitið að vera blár. Bláir best!

Þú ert grænblár afstyrmið þitt!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/9/08 14:13

Þarfagreinir mælti:

Jarmi mælti:

Álfelgur mælti:

Helvítis blámenn allstaðar! ‹Tautar blótorð í barm sér›

Fjólubláir eru nú ekki vanir að vera með skítkast í átt að vinum sínum og náfrændum, Blámönnum. Var fjandans gálknið kannski að gera eitthvað af sér eða hvað?

Já. Sjá hér:

Finngálkn mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ánægður með þig! Auðvitað er eina vitið að vera blár. Bláir best!

Þú ert grænblár afstyrmið þitt!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Æji þetta fór framhjá mér. Ég er ekki vanur að nenna að lesa saurinn sem kemur úr gálknhelvítinu. Ég skal muna að rassskella hann næst þegar hann ber út moggan til mín, svona á hann auðvitað ekki að tala við Þarfagreini sjálfan; gegnumbláan og flottan.

‹Gefur Þarfa vel þétta háa-fimmu›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 9/9/08 23:20

Hættið þessu væli. Það skiptir ekki máli hvort þið eruð helblá, sovétrauð, hlandgul eða myglugræn. Ef þið eruð ekki með þennan klassíska sepía grámyglukúkagula lit eins og ég, þá eruð þið bara ljót! Því miður.

PS. Allir sökka nema ég.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/9/08 23:41

Don De Vito mælti:

Hættið þessu væli. Það skiptir ekki máli hvort þið eruð helblá, sovétrauð, hlandgul eða myglugræn. Ef þið eruð ekki með þennan klassíska sepía grámyglukúkagula lit eins og ég, þá eruð þið bara ljót! Því miður.

PS. Allir sökka nema ég.

Dúddi er asni

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/08 00:05

Nei, þjer misskiljið. Hann er Glúmur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 10/9/08 00:12

Don De Vito mælti:

Hættið þessu væli. Það skiptir ekki máli hvort þið eruð helblá, sovétrauð, hlandgul eða myglugræn. Ef þið eruð ekki með þennan klassíska sepía grámyglukúkagula lit eins og ég, þá eruð þið bara ljót! Því miður.

PS. Allir sökka nema ég.

‹Ræskir sig›

Og ég.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/08 00:14

Einnig 'sökkum' vjer stundum milli kl. 14 og 17:35 á miðvikudögum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/9/08 09:23

Günther Zimmermann mælti:

Don De Vito mælti:

Hættið þessu væli. Það skiptir ekki máli hvort þið eruð helblá, sovétrauð, hlandgul eða myglugræn. Ef þið eruð ekki með þennan klassíska sepía grámyglukúkagula lit eins og ég, þá eruð þið bara ljót! Því miður.

PS. Allir sökka nema ég.

‹Ræskir sig›

Og ég.

hmmm... og ég væntanlega...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/9/08 09:41

Sökkva? Ég flýt ágætlega takk.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/9/08 10:19

Vladimir Fuckov mælti:

Einnig 'sökkum' vjer stundum milli kl. 14 og 17:35 á miðvikudögum.

Öh... ertu í einhverju hliðarstarfi?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/9/08 14:39

Til lukku með þennan fallega lit.
Hann er ekki jafn flottur og minn, en flottur samt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 10/9/08 14:50

Vladimir Fuckov mælti:

Einnig 'sökkum' vjer stundum milli kl. 14 og 17:35 á miðvikudögum.

HAHA! Það eru allar líkur á því að Vlad sökki akkúrat á þessarri stundu!‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Mu!
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: