— GESTAPÓ —
Árshátíðarhljómsveitin 2008
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... , 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/9/08 11:17

‹Réttir Vlad rauða smellu sem datt af samfellu bauvsins› Dugar þetta?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/9/08 16:43

Ríkisarfinn mælti:

Heldur þú að við getum starfað saman aftur eftir þau dramatísku listrænu átök sem enduðu með sprengingu Stormsveitarinnar Kóbalts síðast ?

Hoppar hæð sína og knúsar Ríkisarfann.

VERTU MEMM! VERTU MEMM! VERTU MEMM!!!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/9/08 16:54

Billi bilaði mælti:

Ríkisarfinn mælti:

Heldur þú að við getum starfað saman aftur eftir þau dramatísku listrænu átök sem enduðu með sprengingu Stormsveitarinnar Kóbalts síðast ?

Hoppar hæð sína og knúsar Ríkisarfann.

VERTU MEMM! VERTU MEMM! VERTU MEMM!!!

Já og svo heitir þetta bara Stormsveit Gestapó núna... það er allt önnur hljómsveit.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/9/08 16:57

Ívar Sívertsen mælti:

Já og svo heitir þetta bara Stormsveit Gestapó núna... það er allt önnur hljómsveit.

Er það skammstafað SS Gestapó ? ‹Glottir eins og fífl›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/9/08 17:20

Vladimir Fuckov mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Já og svo heitir þetta bara Stormsveit Gestapó núna... það er allt önnur hljómsveit.

Er það skammstafað SS Gestapó ? ‹Glottir eins og fífl›

EF ég hitti þig í kvöld þá skal ég segja þér það.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/10/08 00:28

Það voru fagnaðarfundir í kvöld. Við byrjuðum að æfa og almáttugur það var gaman. Ómþýðar raddir Álfelgs og ÖnnuPönnu og hrjúfar raddir okkar Billa mynduðu fallegan samhljóm við takt Ríkisarfans, ljúfa trompettóna Línbergs og óviðráðanlega fjarveru Lopa. Þetta býst ég við að verði ógeðslega gaman!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ívar, ég þarf að tala við þig..

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/10/08 00:52

Ég hlusta

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/10/08 07:14

‹Laumast til að hlusta líka›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 1/10/08 09:38

Já, þetta verður ofurstuð!‹Stekkur hæð sína›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 1/10/08 09:42

Bara verst að Ívar ætlaði aldrey að sleppa okkur heim. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt og skegg›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 1/10/08 09:46

Já ég er frekar þreytt í dag og kenni ég Ívari alfarið um! Skamm Ívar!‹Glottir eins og fífl›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/10/08 10:01

Iss... þetta var bara byrjunin!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 1/10/08 11:19

Ívar Sívertsen mælti:

Það voru fagnaðarfundir í kvöld. Við byrjuðum að æfa og almáttugur það var gaman. Ómþýðar raddir Álfelgs og ÖnnuPönnu og hrjúfar raddir okkar Billa mynduðu fallegan samhljóm við takt Ríkisarfans, ljúfa trompettóna Línbergs og óviðráðanlega fjarveru Lopa. Þetta býst ég við að verði ógeðslega gaman!

Stórglæsilegt!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/10/08 15:27

Ívar Sívertsen mælti:

Það voru fagnaðarfundir í kvöld. Við byrjuðum að æfa og almáttugur það var gaman. Ómþýðar raddir Álfelgs og ÖnnuPönnu og hrjúfar raddir okkar Billa mynduðu fallegan samhljóm við takt Ríkisarfans, ljúfa trompettóna Línbergs og óviðráðanlega fjarveru Lopa. Þetta býst ég við að verði ógeðslega gaman!

Hvernig tókst til með bananaphone ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 1/10/08 15:31

Við tróðum öll banönum í eyrun þegar Ívar byrjaði, svo að hann verður eiginlega að svara því sjálfur... ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/10/08 22:10

Ég er orðinn gríðarlega spenntur að sjá árshátíðarbandið...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/10/08 22:12

Já það má nú segja, ég eiginlega vil fá að vera viðstödd næstu æfingu.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... , 11, 12, 13  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: