— GESTAP —
Buxnaklaufir
» Gestap   » Vsindaakadema Baggalts
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Skoffn 6/1/09 00:53

‹Grpur um eyrun, snglar hstfum og skottast rlegheitum t af rinum›

Jlakttur Baggaltu ~ Yfirrannsknardmari ~ Skrlfisbrjtur~ Ofstopakttur
arfagreinir 6/1/09 00:54

‹Andar gn lttar›

Maur veit aldrei sko ...

Greifinn af arfaingi • Fullur smamlarherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsknarrttar Skoffnsins • Sjlfskipaur ltrasntilmaur og lingur
Stelpi 6/1/09 01:00

g hefi nttrulega tt a segjast hafa spurt afa minn, vri sagan enn betri... hann hefi lka eflaust geta misst t r sr einhver gullkorn varandi stkkaan blruhlskirtil.

hlewagastiR 6/1/09 01:20

Stelpi mlti:

Heyri i, g skrapp fram og spuri pabba og hann sagi a hann hefi aldrei heyrt um a a karlmenn geru anna en a lta hann bara dingla on klsetti egar eir kka. eir lta hann s.s. ekki hvla setunni...

arna hefi g vilja vera fluga vegg.

- Heyru, pabbi, egar situr klstinu og ert a kka, hrna, sko, hvar geymiru typpi.

- Hva segiru, lambi mitt? etta var n skrtin spurning.

- J g veit en segu mr a samt.

- Ja, a er n eiginlega fast vi mig, rjan mn, annig a hvert sem g fer, anga fer a vst lka.

- Lka srt a kka?

- J, heillin mn.

- En allavega sko, mean a kkurinn er a fast og alveg a fara a plompa pollinn, geymiru a ekki bara upp setunni svo a veri ekki blautt og subbulegt af kkavatni plompinu?

- Ha? Af hverju helduru a, gskan? Neinei, a er alveg arfi.

- Lafir a bara on sklinni mean gmolai plompar?

- Ja... lafir... j, svona yfirleitt allavega. a er hentugast annig.

- Miki er g n gl pabbi minn a vita etta. Mr finnst skipta svo miklu mli a vita allt um muninn strkum og stelpum.

- Jja, rjpan mn, mn er ngjan a geta uppfrtt ig. a er n einusinni hlutverk okkar pabbanna a fra brnin sn. Ho ho. Er eitthva fleira sem vilt vita?

- J pabbi, kannski eitt enn.

- Hva er a hnyran mn?

- Ef a arft klsti og a a s svoleiist a arft ekki a kka, bara pissa, hvort geriru a s sitjandi ea standandi?

- Standandi, gimbrin mn, alltaf standandi. Pabbi gamli er nefnilega gfugur en ekki fugur, ho ho ho.

- Er a ess vegna pabbi sem a eru alltaf pissublettir glfinu?

- Aldeilis ekki, dfan mn. a er allt brrum num a kenna, og Gsta frnda. Aallega er etta samt eftir hann afa inn, hann er svo skjlfhentur.

- Er brur mnir og Gsti frndi lka sklfhentir?

- Reyndar ekki, skjtan mn. Brur nir eru bara brn og gleyma stundum a einbeita sr a v hvert eir eiga a hitta. Gsti frndi er aftur mti svo hvaxinn, hann er 194 cm. ess vegna svo lng lei fr typpinu hans niur klsetti a a er svolti erfitt fyrir hann a n gu mii. Svo er hann lka nrsnn.

- J en pabbi, ert sjlfur 194cm og blindur ru auga. Er ekki lka erfitt fyrir ig a n gu mii?

- etta er g spurning, snjldri mitt, g spurning.... en a er n samt ekki svoleiis. a er bara alls ekkert lng lei fyrir mig, sko.

- Hvernig stendur v, pabbi minn?

- skilur a egur verur strri, Stelpi mitt.

etta ritar skp ldi, aldi skar. • er falskonungur forum var.
Stelpi 6/1/09 01:51

‹Flnar upp og leitar a hlerunarbnai binni›

Dula 6/1/09 08:12

hlewagastiR mlti:

Stelpi mlti:

Heyri i, g skrapp fram og spuri pabba og hann sagi a hann hefi aldrei heyrt um a a karlmenn geru anna en a lta hann bara dingla on klsetti egar eir kka. eir lta hann s.s. ekki hvla setunni...

arna hefi g vilja vera fluga vegg.

- Heyru, pabbi, egar situr klstinu og ert a kka, hrna, sko, hvar geymiru typpi.

- Hva segiru, lambi mitt? etta var n skrtin spurning.

- J g veit en segu mr a samt.

- Ja, a er n eiginlega fast vi mig, rjan mn, annig a hvert sem g fer, anga fer a vst lka.

- Lka srt a kka?

- J, heillin mn.

- En allavega sko, mean a kkurinn er a fast og alveg a fara a plompa pollinn, geymiru a ekki bara upp setunni svo a veri ekki blautt og subbulegt af kkavatni plompinu?

- Ha? Af hverju helduru a, gskan? Neinei, a er alveg arfi.

- Lafir a bara on sklinni mean gmolai plompar?

- Ja... lafir... j, svona yfirleitt allavega. a er hentugast annig.

- Miki er g n gl pabbi minn a vita etta. Mr finnst skipta svo miklu mli a vita allt um muninn strkum og stelpum.

- Jja, rjpan mn, mn er ngjan a geta uppfrtt ig. a er n einusinni hlutverk okkar pabbanna a fra brnin sn. Ho ho. Er eitthva fleira sem vilt vita?

- J pabbi, kannski eitt enn.

- Hva er a hnyran mn?

- Ef a arft klsti og a a s svoleiist a arft ekki a kka, bara pissa, hvort geriru a s sitjandi ea standandi?

- Standandi, gimbrin mn, alltaf standandi. Pabbi gamli er nefnilega gfugur en ekki fugur, ho ho ho.

- Er a ess vegna pabbi sem a eru alltaf pissublettir glfinu?

- Aldeilis ekki, dfan mn. a er allt brrum num a kenna, og Gsta frnda. Aallega er etta samt eftir hann afa inn, hann er svo skjlfhentur.

- Er brur mnir og Gsti frndi lka sklfhentir?

- Reyndar ekki, skjtan mn. Brur nir eru bara brn og gleyma stundum a einbeita sr a v hvert eir eiga a hitta. Gsti frndi er aftur mti svo hvaxinn, hann er 194 cm. ess vegna svo lng lei fr typpinu hans niur klsetti a a er svolti erfitt fyrir hann a n gu mii. Svo er hann lka nrsnn.

- J en pabbi, ert sjlfur 194cm og blindur ru auga. Er ekki lka erfitt fyrir ig a n gu mii?

- etta er g spurning, snjldri mitt, g spurning.... en a er n samt ekki svoleiis. a er bara alls ekkert lng lei fyrir mig, sko.

- Hvernig stendur v, pabbi minn?

- skilur a egur verur strri, Stelpi mitt.

‹Grpur um kvi sr, leggst fsturstellingu jrina og veltist um, emjandi af hltri›

Kosta og kynjamlarherra Baggaltu. •  Forsetafr, lka PRINSESSA og settur heilbrigismlarherra (skv rherra og embttismannalista baggaltu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !

g veit.. hreinlega ekki hva g a segja. ‹Klrar sr hfinu›

Veiru og sklavopnasrfringur Baggaltu - Frilla Konungs - Lffrikennari Barnaskla Baggaltu - Kbaltbl - Jlabarn.
Sloppur 8/1/09 08:58

‹Brosir t a eyrum og lyftir bum hndum upp fyrir hfu til merkis um a sr hafi tt etta afskaplega fyndi›

Yfirblstjri Forsetaembttis Baggaltu ~ Hfingi sflksins ~ Skraddari Baggaltska Alheimsveldisins ~ Fkill ~ Dflissumeistari kjallara Teningahallarinnar ~ Hryjuverkamaur
Upprifinn 9/1/09 00:20

Stelpi mlti:

‹Flnar upp og leitar a hlerunarbnai binni›

Hann arf n varla a hlera sna eigin b, hann pabbi inn.

Rkissttasemjari Baggaltska heimsveldisins. Vonbiill hinnar keisaralegu htignar, hirskld og varavaravarakeisari. Nskld hinnar konunglegu hirar. Nnast gilega kurteis...Besserwisser og Negradrkari.‹Ljmar upp.›
Ikkabo Dufakur 9/1/09 02:07

a kemur n stundum fyrir mig a reurinn danglast utan innanvera klsettsklina egar g hefi sest klsetti til a kka, og a get g sagt ykkur a er ekki g tilfinning. ‹Hryllir sig.› er a misjafnt eftir tegundum klsettskla hvort a gerist ea ekki og hve mikil snertingin er.

1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestap   » Vsindaakadema Baggalts   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: