— GESTAPÓ —
Buxnaklaufir
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tigra 6/1/09 00:17

Lepja męlti:

Stelpiš męlti:

Finnst karlmönnum žó ekki óžęgilegt žegar žeir sitja į salerninu aš žeirra allra heilagasta dingli nišur og slįist ef til vill óvart utan ķ skķtuga klósettskįlina innanverša?

Hępiš. Žeir vęru žį bśnir aš breyta hönnuninni. Žeir žurfa jś aš setjast nišur žegar žeir kśka.

En žį žurfa žeir vęntanlega ekki aš troša typpinu ofan ķ skįlina... nema žeir žurfi aš pissa lķka.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Lepja 6/1/09 00:19

Held žeir séu ekki meš hann uppśr žegar žeir kśka, hvort sem žeir žurfa aš pissa eša ekki.

Sjįum samt hvaš žeir segja, piltarnir.

Billi bilaši 6/1/09 00:19

Lepja męlti:

Hvernig feršu samt aš žvķ aš pissa śtfyrir žegar žś situr? Ég er bśinn aš velta žessu fyrir mér og ég skil žaš bara ekki. Tippiš fer jś nišur į milli lappana og svo gott sem nišur ķ vatniš (eša žvķ nęst). ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Ętli žaš sé ekki eitthvaš svipaš og meš a-brjóst versus h-brjóst. ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Lepja 6/1/09 00:23

Billi bilaši męlti:

Lepja męlti:

Hvernig feršu samt aš žvķ aš pissa śtfyrir žegar žś situr? Ég er bśinn aš velta žessu fyrir mér og ég skil žaš bara ekki. Tippiš fer jś nišur į milli lappana og svo gott sem nišur ķ vatniš (eša žvķ nęst). ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Ętli žaš sé ekki eitthvaš svipaš og meš a-brjóst versus h-brjóst. ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Ég tók nś bara miš af 13cm sem mér skilst aš sé mišlungs. Žar į ofan bętist svo lķklega 10cm vegna žess aš botninn fer sjįlfur ašeins ofan ķ skįlina. Žį er nś ekki mikiš eftir nišur aš vatni. Eša hvaš?

Og enn batnar žaš. ‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Lepja 6/1/09 00:26

Herbjörn Hafralóns męlti:

Og enn batnar žaš. ‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

Ertu aš hlęja aš okkur eša meš okkur?

Og hvernig vęri aš koma nś meš einhverjar upplżsingar ķ mįliš?

Tigra 6/1/09 00:28

Lepja męlti:

Billi bilaši męlti:

Lepja męlti:

Ég tók nś bara miš af 13cm sem mér skilst aš sé mišlungs. Žar į ofan bętist svo lķklega 10cm vegna žess aš botninn fer sjįlfur ašeins ofan ķ skįlina. Žį er nś ekki mikiš eftir nišur aš vatni. Eša hvaš?

13 cm er nś varla mišlungs žegar hann er alveg linur? Nema žį kannski alveg frį nįra... og nįrinn er ofar en rassinn... auk žess sem typpi dragast alltaf pķnu inn žegar karlmašur sest.
Svo get ég ķmyndaš mér aš pungurinn verši pķnu fyrir. Typpiš nęr ekki nema rétt nišur fyrir lęri hugsa ég žegar žeir skella žessu nišur. (Žį meina ég "undir" lęrin, ž.e. gętir séš ķ endann į honum ef žś horfšir į karlmanninn į hliš į glęru klósetti).

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Lepja 6/1/09 00:30

Tigra męlti:

13 cm er nś varla mišlungs žegar hann er alveg linur? Nema žį kannski alveg frį nįra... og nįrinn er ofar en rassinn... auk žess sem typpi dragast alltaf pķnu inn žegar karlmašur sest.
Svo get ég ķmyndaš mér aš pungurinn verši pķnu fyrir. Typpiš nęr ekki nema rétt nišur fyrir lęri hugsa ég žegar žeir skella žessu nišur. (Žį meina ég "undir" lęrin, ž.e. gętir séš ķ endann į honum ef žś horfšir į karlmanninn į hliš į glęru klósetti).

Žś segir nokkuš. Alveg hef ég misskiliš žessa anatómķu. En žetta hljómar mjög sennilegt hjį žér. Žó finnst mér žaš undarlegt aš geta pissaš śtfyrir sitjandi.

Žetta er gott lesefni. ‹Ljómar upp›

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
Stelpiš 6/1/09 00:36

Heyriš žiš, ég skrapp fram og spurši pabba og hann sagši aš hann hefši aldrei heyrt um žaš aš karlmenn geršu annaš en aš lįta hann bara dingla onķ klósettiš žegar žeir kśka. Žeir lįta hann s.s. ekki hvķla į setunni...

‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.

Lepja męlti:

Herbjörn Hafralóns męlti:

Ertu aš hlęja aš okkur eša meš okkur?

Og hvernig vęri aš koma nś meš einhverjar upplżsingar ķ mįliš?

Ég hlę bęši aš ykkur og meš, en ég ętla aš eftirlįta ykkur žessar djśpu pęlingar. ‹Ljómar upp›

Stelpiš.. mikiš hlżtur žś aš eiga.. opinn föšur. ‹flissar› Segšu mér... fannst honum žetta ekkert undarleg spurning ? ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Garbo 6/1/09 00:42

Stelpiš męlti:

Heyriš žiš, ég skrapp fram og spurši pabba og hann sagši aš hann hefši aldrei heyrt um žaš aš karlmenn geršu annaš en aš lįta hann bara dingla onķ klósettiš žegar žeir kśka. Žeir lįta hann s.s. ekki hvķla į setunni...

JĘJA!

sķgręn
Stelpiš 6/1/09 00:43

Villimey Kalebsdóttir męlti:

Stelpiš.. mikiš hlżtur žś aš eiga.. opinn föšur. ‹flissar› Segšu mér... fannst honum žetta ekkert undarleg spurning ? ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Neinei, hann bauš mér meira aš segja aš fylgjast meš nęst žegar hann žarf į klóiš. Ekki aš hann sé annars mikiš fyrir aš lęsa bašherbergishuršinni blessašur.

Žarfagreinir 6/1/09 00:45

Žaš er nś mjög rökrétt įstęša fyrir žvķ aš viš lįtum hann dingla svona. Nśmer tvö fylgir oft nśmer eitt (af margvķslegum lķffręšilegum įstęšum sem ekki veršur fariš nįnar śt ķ aš svo stöddu), og žį vęri nś verra ef leišslan lęgi nišur į gólf.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur

Stelpiš męlti:

Villimey Kalebsdóttir męlti:

Neinei, hann bauš mér meira aš segja aš fylgjast meš nęst žegar hann žarf į klóiš. Ekki aš hann sé annars mikiš fyrir aš lęsa bašherbergishuršinni blessašur.

Nei, hęttu nś alveg. ‹Foršar sér af žręšinum›

Stelpiš 6/1/09 00:53

Ég minni hneykslašar sįlir į aš Stelpiš er lygiš og lśmskt og hefur gaman af žvķ aš fķflast į Gestapó og ętti undir engum kringumstęšum aš taka alvarlega enda er lķfiš alltof stutt til žess...

‹Flissar›

1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: