— GESTAPÓ —
„Glottir eins og fífl“-þráðurinn
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 8/9/08 12:12

Upprifinn mælti:

hoppaðu.‹Glottir eins og fífl›

‹Glottir mjög svo reiðilega› Allt of gamall djókur...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/9/08 12:15

já ég veit. ‹skammast sín pínu› hann hefði kannski frekar átt heima á steypuþræðinum.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 8/9/08 12:15

Upprifinn mælti:

já ég veit. ‹skammast sín pínu› hann hefði kannski frekar átt heima á steypuþræðinum.‹Glottir eins og fífl›

Nei.

Hvergi.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/9/08 12:17

Allt í lagi þá.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dúlli litli 19/9/08 16:48

‹Glottir eins og fífill›

Ég er bara svo mikil dúlla.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/9/08 16:53

‹Glottir eins og svangur mannætuhákarl við baðströnd›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 19/9/08 17:25

‹Glottir mæðulega eins og fífl og lítur út um gluggann›

Mu!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/9/08 18:47

‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/9/08 19:06

‹Glottir eins og fífl og hendir Hvæsa útum gluggann›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/9/08 21:38

‹Glottir eins og fífl›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/9/08 22:53

‹Glottir eins og fífl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/9/08 23:02

‹Glottir eins og... hvernig var þetta nú aftur...›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Glottir eins og hálfviti›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/9/08 23:04

‹Glottir ekki neitt enda er söngflugan ekki eins skemmtileg í endursýningu og frumsýningu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 28/9/08 23:15

‹Glottir eins og fífl og leggur á exina›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/9/08 00:19

‹Prumpar eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 30/9/08 13:41

‹Les það nýjasta á segðu ljótt þræðinum og glottir eins og fífl›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 30/9/08 15:48

‹Glottir eins og fíll›

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: