— GESTAPÓ —
Aðstoð við fartölvukaup
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 3/9/08 23:43

Andskotans vanvitar! - Þegar einhver þarf að ráðleggingum að halda eruð þið bara með aulabrandara... Svona skil ég bara ekki - ha! - Skammist ykkar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/08 23:44

Ég hugsa að ég skelli mér í tölvutek á morgun eða hinn og ræði við guttana!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/9/08 23:44

Finngálkn mælti:

Andskotans vanvitar! - Þegar einhver þarf að ráðleggingum að halda eruð þið bara með aulabrandara... Svona skil ég bara ekki - ha! - Skammist ykkar...

Voðallega ertu orðinn væminn á gamals aldri.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/08 23:51

Goggurinn mælti:

Vista verður nú þolanlegt ef fiktað er nægjanlega í stillingum. Svo má nú ekki gleyma gamla góða þúsaldarstýrikerfi Microsoftliða. Það var smíðað í miðju eða eftir eitt svakalegt fyllerí.

ME var slæmt en líklega skömminni skárra en Vista - sje haft í huga hvað tíðkaðist þá vs. hvað tíðkast nú.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 4/9/08 01:04

Finngálkn mælti:

Andskotans vanvitar! - Þegar einhver þarf að ráðleggingum að halda eruð þið bara með aulabrandara... Svona skil ég bara ekki - ha! - Skammist ykkar...

Hættu þá að ginna mann með brauðritsina ofan í bað, óbermið þitt.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 4/9/08 06:16

Vladimir Fuckov mælti:

Goggurinn mælti:

Vista verður nú þolanlegt ef fiktað er nægjanlega í stillingum. Svo má nú ekki gleyma gamla góða þúsaldarstýrikerfi Microsoftliða. Það var smíðað í miðju eða eftir eitt svakalegt fyllerí.

ME var slæmt en líklega skömminni skárra en Vista - sje haft í huga hvað tíðkaðist þá vs. hvað tíðkast nú.

Nei Vladimir ME var verra en Win98 og til þess þarf hæfileika. Rétt er þú að viðurkenna að XP er skársta Windowsið. þó finnst mér að Vista fái of harða dóma, það er ekki eins slæmt og af er látið.

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 4/9/08 18:37

Ég veit ekkert hvað er búið að vera ráðleggja þér hérna því ég nenni ekki að lesa þráðinn en..:

FÁÐU ÞÉR MAKKA!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 4/9/08 18:54

Don De Vito mælti:

Ég veit ekkert hvað er búið að vera ráðleggja þér hérna því ég nenni ekki að lesa þráðinn en..:

FÁÐU ÞÉR MAKKA!

Það sem hann sagði.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/9/08 18:57

Eruð þið að segja Tigru að fá sér makka... tígrisdýrum vex ekki makki, er það?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/9/08 19:27

Ég hef ekkert með makka að gera. Hlusta ekki á svona vitleysu!
Hinsvegar er systir mín að velta því fyrir sér.

Ég keypti mér annars tölvu í dag! Fór í tölvutek og þeir fundu akkúrat það sem mig vantaði.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 4/9/08 19:29

Fyrir alla muni fáðu þér vél og settu upp Linux (t.d. Ubuntu) á henni.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/9/08 21:21

Don De Vito mælti:

Ég veit ekkert hvað er búið að vera ráðleggja þér hérna því ég nenni ekki að lesa þráðinn en..:

FÁÐU ÞÉR MAKKA!

Það eru bara ljón sem eru með makka, ekki tígrisdýr...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/08 22:28

Ráð úr bransanum:
HP - Vandræðagripir
Acer - þekktar mánudagsvélar
Dell - rokhelvítidýrar en með topp þjónustu og endingu
IBM / Lenovo - hafa verið að lenda í vandræðum með varahlutaþjónustu
önnur merki eru ekki einu sinni þess virði að skoða.

Mitt ráð er Dell Inspiron 1525

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/9/08 22:31

Er í nýju tölvunni minni! Þetta er Packard Bell tölva sem ég keypti í Tölvutek á 119.900.
Hún er glæsileg! Ofur örgjörvi, risa harður diskur, 3 gb í innra minni og flott skjákort!
Ég er sátt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/08 22:33

Guð hjálpi þér! Packard Bell... ef eitthvað bilar þá eru þeir þekktir fyrir að senda varahluti eftir þrjá mánuði eða jafnvel lengur.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 4/9/08 22:44

Ívar Sívertsen mælti:

Guð hjálpi þér! Packard Bell... ef eitthvað bilar þá eru þeir þekktir fyrir að senda varahluti eftir þrjá mánuði eða jafnvel lengur.

Þá er nú gott að hún keypti hana hjá Tölvutek því þeir leisa málin ekki svoleiðis Íbbi Síbb - holdgervingur hins heimska íslendings...
Þó svo að eitthvað helvítis innræktaða kvikindið hafi keypt Packard Bell hjá Ormsson fyrir tíu árum síðan og fengið lélega þjónustu (ég hef samt ekki slæma reynslu af Ormsson - reyndar mjög góða) er ekki þar með sagt að það sama gildi í dag!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 4/9/08 23:12

Tigra mælti:

Er í nýju tölvunni minni! Þetta er Packard Bell tölva sem ég keypti í Tölvutek á 119.900.
Hún er glæsileg! Ofur örgjörvi, risa harður diskur, 3 gb í innra minni og flott skjákort!
Ég er sátt.

Til hamingju með tölvuna!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/08 23:49

Finngálkn mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Guð hjálpi þér! Packard Bell... ef eitthvað bilar þá eru þeir þekktir fyrir að senda varahluti eftir þrjá mánuði eða jafnvel lengur.

Þá er nú gott að hún keypti hana hjá Tölvutek því þeir leisa málin ekki svoleiðis Íbbi Síbb - holdgervingur hins heimska íslendings...
Þó svo að eitthvað helvítis innræktaða kvikindið hafi keypt Packard Bell hjá Ormsson fyrir tíu árum síðan og fengið lélega þjónustu (ég hef samt ekki slæma reynslu af Ormsson - reyndar mjög góða) er ekki þar með sagt að það sama gildi í dag!

Þú útskitni holræsabrundur. Ég var að vinna hjá fyrirtæki sem var þjónustuaðili ELKO vegna Packard Bell véla. Þegar vélar komu inn til ábyrgðarviðgerðar þá var farið strax í að panta varahluti. Þessir varahlutir skiluðu sér seint og illa... og í sumum tilfellum ekki, án skýringa. Ástæðan fyrir því að fyrirtækið sem ég vann hjá tók að sér varahlutaþjónustuna var sú að fyrirtækið sem á undan hafði það umboð gafst upp einmitt af þessari ástæðu. Fyrirtækið sem ég vann hjá taldi sig geta gert betur. Það sauð víst upp úr þegar nokkrar nýjar fartölvur höfðu beðið í fjóra mánuði eftir móðurborði þá gafst fyrirtækið upp og sagði upp samningnum. Ég veit ekki hvernig Packard Bell umboðsaðili ætlar sér að framkvæma þetta. En bottom line er það að ég vona svo sannarlega að vélin hennar Tigru bili EKKI!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: