— GESTAPÓ —
Þriðjudagshittingur á Lystinni
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 14/10/08 17:45

‹Teiknar yfirvaraskegg og hökutopp á Jarma og skrifar 'The Captain was here' á ennið á honum›

Ég ætla ekki að mæta í kvöld, það er hljónstræng!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 14/10/08 19:23

Hvernig er það.. er einhver að fara að mæta ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/10/08 19:25

Ég hef litla nennu, því miður.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 14/10/08 19:28

Á hljónstrængu?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 14/10/08 19:32

hvahh.. er einhver leti í gangi?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/10/08 20:04

‹Starir þegjandi út í loftið› Já ég kem ekki, en þið getið komið til mín‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 14/10/08 20:10

Piff!

Þá sit ég bara heima og geri ekki neitt. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/12/08 16:29

Það er fjári langt síðan haldinn hefur verið þriðjudagshittingur. Er ekki stemmari fyrir einum slíkum í kvöld?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 30/12/08 16:37

Hey ég er til! Mæta ekki allir bara til mín og við höfum hitting í heitu pottunum hér hjá mér?

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/12/08 16:41

Tja, það yrði þá að vera seint um kvöldið þar sem flestir eru staddir í allöfugum landshluta. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 30/12/08 16:42

Ég er alltaf stemmd. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 30/12/08 16:42

Jájá ef þið farið að koma ykkur af stað núna þá ættuð þið að vera komin hingað um klukkan 21-22. Það er fínn tími til að fara í pottana. Ég fór um klukkan hálf 22 í gærkveldi og kom uppúr um klukkan 02. Það var fínt.

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/12/08 16:44

Er hægt að fá gistingu einhvers staðar í sveitinni?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 30/12/08 16:46

Jájá hér eru tvær gistiþjónustur.

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/12/08 16:49

Þá er ekkert annað en að skutla blútkassanaum í bílinn oog halda af stað.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 30/12/08 16:50

Nákvæmlega! Maður með ævintýraþrá. ‹Ljómar upp›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 30/12/08 17:39

Ok. hvar ertu?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/12/08 17:49

Við Andþór mætum!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: