— GESTAPÓ —
Árshátíð 2008- Undirbúningsþráður
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/08 17:37

Ég gerði þig að því sem þú ert, án mín værirðu ekkert! Bara eins og hver annar skítur á priki! Ég bjó þig til og ég get eyðilagt þig jafnauðvleldega ef mér sýnist sem svo! Hver gaf þér spandexgallan og gervibrjóstin?!

Nákvæmlega. ÉG! Farðu núna á fjóra fætur og mjálmaðu! ‹Flengir Gretzky með svipunni›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/9/08 17:38

‹Fer á fjóra fætur , mjálmar og strýkur sér utanum lappirnar á Don›

Ég er ekki verðugur..Miskunn..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/08 17:40

Allt í lagi þá... ‹Klórar Gretzky á bakvið eyrun›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/9/08 17:40

Eruð þið að æfa atriði fyrir árshátíðina?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/08 17:42

Verður þá semsagt sýnikennsla á árshátíðinni í móttöku nýliða ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hver sagði að ég væri ljúflingur ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ó guð minn, ég þarf að finna mér föt. ‹Deyr úr leiðindum›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 23/9/08 19:01

Wayne Gretzky mælti:

Hugsa að ég gæti mætt - það ætti ekki að vera neinn vandi að fá leyfi frá foreldrunum..

Ætlar Nermal að mæta?

Ertu hræddur við mig??

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/9/08 19:03

Nei í rauninni ekki. En mig langar ekkert að hitta þig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 23/9/08 19:54

Issss

það er ekki mitt vandamál.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 23/9/08 19:55

Nermal, ertu nokkuð að tapa titlinum 'vinsælasta stúlkan'?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/9/08 20:05

Jóakim Aðalönd mælti:

Þar með er það sumsé ljóst að ég kemst ekki, þar sem ég fer til svk. útlanda 11. nóvember. Ekki get ég ímyndað mér að það verði mikið gaman úr því ég kemst ekki...

‹Ullar á alla viðstadda›

Hey! Hey! Verður Bagga-quiz? Eða hvaððanúhét, spurningaleikurinn? Við Íbbi nefnilega höfum tvívegis verið nærri því að fá titilinn en Vlad og Jóakim rétt marið þetta frá okkur. Núna vinnum við Íbbi! Núna er tækifærið!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 23/9/08 20:13

Hexia de Trix mælti:

Jóakim Aðalönd mælti:

Þar með er það sumsé ljóst að ég kemst ekki, þar sem ég fer til svk. útlanda 11. nóvember. Ekki get ég ímyndað mér að það verði mikið gaman úr því ég kemst ekki...

‹Ullar á alla viðstadda›

Hey! Hey! Verður Bagga-quiz? Eða hvaððanúhét, spurningaleikurinn? Við Íbbi nefnilega höfum tvívegis verið nærri því að fá titilinn en Vlad og Jóakim rétt marið þetta frá okkur. Núna vinnum við Íbbi! Núna er tækifærið!

Það er fátt sorglegra en að geta ekki unnið keppni öðruvísi en að þeir beztu séu fjarverandi. Við hættum þá bara á toppnum og verður minnst sem sigurvegara, meðan þeir sem eftir koma gleymast í sögunni sem „hinir“.

‹Híar á Ívar og Hexíu›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/9/08 20:14

‹Ívar á híar og Hexíu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 23/9/08 20:17

Jarmi mælti:

Nermal, ertu nokkuð að tapa titlinum 'vinsælasta stúlkan'?

Já fyrir mér ‹Sveiflar hárinu›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/9/08 20:17

Wayne Gretzky mælti:

‹Ívar á híar og Hexíu›

Georgíu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/9/08 20:18

Skabbi skrumari mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Hugsa að ég gæti mætt - það ætti ekki að vera neinn vandi að fá leyfi frá foreldrunum..

Ætlar Nermal að mæta?

Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því að verða laminn... þeir sem lemja aðra Gestapóa verða reknir út... fyrir utan það að Nermal er ljúflingur fram í fingurgóma... eins og raunar allir Gestapóar...

Hmm.... var ekki einhver einmitt laminn í fyrra?
Sloppur ef ég man rétt?
Árásarmaðurinn var þó ekki Gestapói ef ég, sem áður, man rétt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: