— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2008- Undirbúningsţráđur
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3 ... 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:00

Heyriđi nú apakettirnir mínir. Eigum viđ ekki ađ vera tímanlega međ undirbúning árshátíđar? Ég er nú ţegar búinn ađ skipa í nefnd. Í henni eru Smábaggi, Nafni, Órćkja, Júlía og Mosa frćnka. Ţađ er von mín ađ ţau sinni sínu starfi vel og haldi okkur hinum veglega árshátíđ.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hexia de Trix 1/9/08 00:03

Ţađ er nefnilega ţađ. Ţarf ţá ekki ađ skipa ađra nefnd sem hefur ţann starfa ađ hafa uppi á međlimum árshátíđarnefndar og afhenda ţeim tilskipunarbréfin sín? Ég legg til ađ í ţeirri nefnd verđi Síra Skammkell, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg og bauviđ.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu

Er ţá ekki rétt ađ Glúmur verđi eftirlitsmađur međ báđum nefndum?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:05

Ég legg til ađ Albert Yggarz hafi yfirumsjón međ ţessari framkvćmd.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Huxi 1/9/08 00:06

Er ekki bara best ađ biđja Texa ađ redda ţessu og finna nefndarmeđlimi...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Texi Everto 1/9/08 00:07

‹Reddar ţessu og finnur Blesa›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Hexia de Trix 1/9/08 00:10

Var hann týndur?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:12

Svo felum viđ Úlfamanninum ađ sjá um ađ skrifa skýrslu um nefndarstörfin.

Vladimir Fuckov 1/9/08 00:17

Vjer erum eigi fyllilega sáttir viđ skipan árshátíđarnefndar. Leggjum vjer til ađ í henni verđi frekar Rimi D. Alw, Mófređur C. Mýrkjartans, Ira Murks, Sigfús og Ormlaug.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:18

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer erum eigi fyllilega sáttir viđ skipan árshátíđarnefndar. Leggjum vjer til ađ í henni verđi frekar Rimi D. Alw, Mófređur C. Mýrkjartans, Ira Murks, Sigfús og Ormlaug.

Ég krefst ţess ađ Nestrevís Raví verđi fenginn í stađ Mófređs ţví Mói er svo skelfilega leiđinlegur.

Ég ţarf eiginlega ađ heyra fleirri sögur af ţessum Úlfamanni...

Hexia de Trix 1/9/08 00:19

Nei!!!!

Ívar Sívertsen 1/9/08 00:20

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

NNNNEEEEEEIIII

Vladimir Fuckov 1/9/08 00:20

Nei, ţađ viljiđ ţjer eigi ‹Fölnar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla

nei.. okei

‹Hleypur útí horn og tekur fyrir eyrun›

Hexia de Trix 1/9/08 00:21

‹Sér Vladimir verđa pastelgrćnan›
Ććć. Geturđu ekki fengiđ ţér kóbaltduft til ađ laga ţetta?

Huxi 1/9/08 00:22

Einu sinni var ég svona saklaus og bláeygđur. Ég spurđi í sakleysi mínu hvađ ţessi Úlfamađur hefđi eiginlega gert af sér... Ţađ hefđi ég betur látiđ ógert...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:23

GEFIĐ MANNINUM FAGURBLÁAN DRYKK STRAX!!!

1, 2, 3 ... 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: