— GESTAPÓ —
Blóđflokkafrćđi.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 11/6/08 19:16

Ég held ađ ég sé í T-

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Dula 11/6/08 19:47

Ég er í B+ og má borđa allt skv bókinni.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Regína 11/6/08 19:49

krossgata mćlti:

Ţá yrđi O flokkurinn alltaf í stjórn. Hann er jú algengastur.

‹Man eftir O flokknum.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Günther Zimmermann 11/6/08 19:54

Regína mćlti:

krossgata mćlti:

‹Man eftir O flokknum.›

‹Man ekki eftir O flokknum, en man ađ hafa heyrt ađ undir ţađ síđasta voru O-menn hrćddastir viđ ađ hugsanlega ná manni inn, og báđu fólk ađ kjósa ţá ekki›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
krossgata 11/6/08 20:21

Regína mćlti:

krossgata mćlti:

‹Man eftir O flokknum.›

Var ţađ ekki Sólskinsflokkurinn?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Jarmi 11/6/08 20:31

Dula mćlti:

Máttu borđa börn?

‹Verđur alveg hissa›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Salka 12/6/08 00:35

Hér http://anthro.palomar.edu/vary/vary_3.htm má sjá dreifingu A, B og O -blóđflokka í heiminum.

Nćturdrottning á vinstri vćng Teningahallarinnar leggur til ađ (gulu) grćnu aparnir verđi límdir upp á fremstu síđu. - Alveg prýđileg Baggalýta, af lýti ađ vera -
Huxi 12/6/08 00:54

krossgata mćlti:

Regína mćlti:

krossgata mćlti:

‹Man eftir O flokknum.›

Var ţađ ekki Sólskinsflokkurinn?

Neibb. O flokkurinn svokallađi var grínframbođ sem bauđ fram í Alţingiskosningunum 1971 undir nafninu Frambođsflokkurinn. En ţađ er vissulega satt ađ ţađ var orđiđ verulegt áhyggjuefni hjá frambjóđendum flokksins ađ fylgiđ virtist ćtla ađ verđa of mikiđ. En ţegar taliđ var upp úr kjörkössunum reyndist fylgiđ hafa veriđ um 2% og enginn komst á ţing í ţađ skiptiđ.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn

Minn blóđflokkur er xT - skál !

Dula 12/6/08 10:14

Jarmi mćlti:

Dula mćlti:

Máttu borđa börn?

‹Verđur alveg hissa›

Já, en bara pínu pínu pínu lítil börn‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Skabbi skrumari 12/6/08 10:29

Minni á ţennan bráđskemmtilega ţráđ

To live outside the law, you must be honest.
Jarmi 12/6/08 12:00

‹Gefur Dulu nokkra milljarđa pínu pínu lítilla barna til ađ borđa›

BÚÚÚJAHH!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Dula 12/6/08 12:59

Jarmi mćlti:

‹Gefur Dulu nokkra milljarđa pínu pínu lítilla barna til ađ borđa›

BÚÚÚJAHH!

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Texi Everto 12/6/08 13:23

Ég er O RhD pos

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Texi Everto 12/6/08 14:10

Svo er ég líka í flestöllum ef ekki öllum blóđflokkum ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Fergesji 8/7/10 18:49

Eigi erum vér flokkađir í nokkurn fyrnefndra flokka. Erum vér í flokki D, svo sem best er.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Sannleikurinn 4/10/10 15:07

Ég held ađ einhvern veginn sé blóđflokkafrćđin öfug.
Ég held ađ ef forfeđur einstaklinga sem kannski hefđu í dag O blóđflokk höfđu t.d. AB neikvćtt , ţá eru hinir sjálfkrafa međ AB neikvćtt ţó ađ ţeir hafi greinst međ O - m.ö.o. kynni blóđflokkagreiningafrćđin ađ vera hugsanlega band , sjóđandi vitlaus.

..
Golíat 4/10/10 17:05

Ţađ er trúlega rétt ađ ekkert sé óendanlegt nema heimskan.

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: