— GESTAPÓ —
Órjettmćt og óţörf flýting dauđa alheimsins
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Áslákur Blái 5/9/08 22:00

Ţá legg ég til ađ fótbolti verđi lagđur niđur og drykkjukeppni komi í hans stađ.

Tigra 5/9/08 22:43

‹Heldur árshátíđina á Ásláki›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Upprifinn 5/9/08 22:57

Hexia de Trix mćlti:

Ég styđ líka tillögu Upprifins. Einnig legg ég til ađ allir Ólympíuleikar verđi framvegis haldnir í ţeim hinum sama alheimi og knattspyrnan fćr til umráđa. Ef viđ sendum allar hreyfifrekar íţróttir ţangađ, ţá flýtir ţađ fyrir dauđa ţess alheims og ţar međ dauđa allra hreyfifrekra íţrótta. Ţar međ ćtti vandamáliđ ađ vera úr sögunni fyrir fullt og allt. ‹Ljómar upp›

Ţađ verđur ađ gćta ţess ađ ađeins hreyfifrekar íţróttir verđi fluttar yfir.
Sumar hreyfifrekar athafnir eru ađ mínu viti nauđsinlegar fyrir viđgang og endingu okkar alheims.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Vladimir Fuckov 6/9/08 00:26

Eigi eru ţćr ćskilegar ef ţćr, ađ teknu tilliti til allra ţátta, flýta fyrir dauđa alheimsins.

Fyrr í ţrćđi ţessum ljetum vjer í ljós áhyggjur sökum lítilla viđbragđa viđ ţrćđinum. Ţví gleđur sá áhugi er hann nú vekur oss mjög enda gefur auga leiđ ađ eitthvađ er flýtir fyrir dauđa alheimsins varđar alla í alheiminum en eigi knattspyrnumenn eingöngu.

Hugmyndir um ađ búa til nýjan alheim eru svo auđvitađ allrar athygli verđar ‹Hefur samband viđ CERN›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
krossgata 6/9/08 00:50

Er ekki hćtt viđ ađ aukin umferđ um ţráđinn flýti fyrir dauđa alheimsins.
‹Pikkar innleggiđ inn eins hćgt og auđiđ er›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Lopi 6/9/08 02:02

Tigra mćlti:

‹Heldur árshátíđina á Ásláki›

‹Mćtir á árshátíđina.›

Upprifinn 6/9/08 02:22

‹mćtir međ hattinn.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
Hvćsi 6/9/08 10:28

Hexia de Trix mćlti:

Mér er slétt sama um skák. Mér er bara illa viđ of mikla hreyfingu.

Er ţađ ţessvegna sem sívertsensetriđ er ađ fyllast af börnum...‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hexia de Trix 10/9/08 22:36

Fyllast og fyllast... tvö börn? Og ekkert hefur bćst viđ síđustu átta árin? Jah, nema kötturinn, en hann telst varla međ. Ég er nú orđin svo gömul ađ ég er áreiđanlega barasta búin ađ gleyma ţví hvernig stóđ eiginlega á ţví ađ ţessi börn birtust hérna... ‹Klórar sér í höfđinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Vladimir Fuckov 10/9/08 23:14

Nú er komiđ í ljós ţađ sem allir auđvitađ vissu, ţ.e. ađ EM í knattspyrnu ýtir miklu frekar undir dauđa alheimsins en eitt stykki risaöreindahrađall. Leggjum vjer ţví formlega til ađ ţeir sem mótmćlt hafa ţessum vísindatilraunum á vegum CERN mótmćli frekar risaknattspyrnumótum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 10/9/08 23:17

Eitthvađ hef ég á tilfinningunni ađ ţađ verđi erfitt ađ snúa athygli ţeirra annađ.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Vladimir Fuckov 10/9/08 23:22

Ţađ ţarf ađ finna leiđ til ađ sannfćra ţá um ađ knattspyrna sje í raun og veru háţróuđ og óvenjuleg ađferđ til kjarneđlisfrćđirannsókna.

Hexia de Trix 10/9/08 23:26

Eitthvađ eins og ađ boltinn tákni nifteind og markiđ róteind... eđa... hm?

Wayne Gretzky 11/9/08 08:45

Ég er enginn bolti.

Jarmi 11/9/08 08:57

STÖNGIN ÚT!!!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Wayne Gretzky 11/9/08 09:01

Hendi

blóđugt 11/9/08 09:03

Rangstćđur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Wayne Gretzky 11/9/08 09:09

Hendi .

Víti

RAUTT SPJALD

1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: