— GESTAPÓ —
Órjettmćt og óţörf flýting dauđa alheimsins
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 10/6/08 11:31

Vjer viljum međ innleggi ţessu vekja athygli á ţeirri alvarlegu stađreynd ađ EM í knattspyrnu flýtir lítillega fyrir dauđa alheimsins alls eins og hann leggur sig. Vjer vöktum athygli á ţessu grafalvarlega vandamáli í athugasemd viđ fjelagsrit Vambans en viđ merkilega litlar undirtektir. Ţađ er einkennilegt ţví mál ţetta snertir nokkuđ marga (nánar tiltekiđ alla íbúa alheimsins).

Ţannig er nefnilega mál međ vexti ađ í samrćmi viđ 2. lögmál varmafrćđinnar eykur knattspyrna lítillega sk. óreiđu (entropy) í alheiminum. Sífellt aukin óreiđa leiđir ađ lokum í reynd til dauđa alheimsins í núverandi mynd. Ţađ er auđvitađ međ öllu óforsvaranlegt ađ flýta fyrir ţessu ferli og ţví leggjum vjer hjer međ formlega til ađ hverskyns óţarfar athafnir er hrađa ţessu ferli verđi ţegar í stađ bannađar. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
hvurslags 10/6/08 11:59

Hćgir ţá áfengisdrykkja á ţessu ferli ţar sem menn eru ólíklegri til ađ hreyfa sig meira? ‹Ljómar upp›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Vladimir Fuckov 10/6/08 12:03

Já, hún getur gert ţađ enda skáluđum vjer í lok innleggs vors ‹Fćr sjer aukaskammt af fagurbláum drykk›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
hvurslags 10/6/08 12:09

‹sýpur á hádegiskokteil›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Útvarpsstjóri 10/6/08 12:35

‹fer í fótbolta›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Regína 10/6/08 13:57

Ef sífellt aukin óreiđa leiđir ađ lokum til dauđa alheimsins í núverandi mynd, er ţá ekki möguleiki ađ ţađ skapist alheimur í annarri mynd á eftir? Eđa jafnvel ţegar kominn af stađ?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
krossgata 10/6/08 13:58

Hvađa áhrif hafa hugsanir á óreiđu alheimsins?
‹Ţorir ekki ađ hugsa mikiđ í augnablikinu›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Regína 10/6/08 14:01

‹Ljómar upp›
‹Hugsar mjög stíft* og bíđur spennt eftir ađ sjá breytingu á alheiminum›

* ţ.e. horfir ekki á fótbolta.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Kiddi Finni 10/6/08 16:03

Regína mćlti:

Ef sífellt aukin óreiđa leiđir ađ lokum til dauđa alheimsins í núverandi mynd, er ţá ekki möguleiki ađ ţađ skapist alheimur í annarri mynd á eftir? Eđa jafnvel ţegar kominn af stađ?

Er ekki vel hćgt ađ nýr eđa annar alheimur sé einhverstađar annarstađar? Nýrri og eldri og jafnvel fleiri? Eins og kúlur í kraumandi grautarpotti? Ţegar Móđir Guđ eldar títuberjarúggraut handa börnum sínum? ‹sleikir varirnar og hugsar um títuberjarúggraut›

Timburfleytarinn mikli.
Vladimir Fuckov 14/6/08 23:27

Ţađ veldur oss miklum áhyggjum hve litlar undirtektir sú ábending vor ađ EM í knattspyrnu auk ýmissa fleiri athafna flýtir lítillega fyrir dauđa alheimsins. Ţar er ekkert smámál á ferđinni eins og augljóst ćtti ađ vera (en ţađ virđist samt af einhverjum ástćđum fáum augljóst nema oss).

Óttumst vjer ađ ţetta sinnuleysi og skortur á undirtektum vegna ţessa grafalvarlega máls muni orsaka ađ brátt detti allt í dúnalogn hjer á Gestapó og ađ 'orkugjafi' Gestapósins stöđvist međ öllu ţannig ađ ţađ lendi jafnvel í skrumgleypinum. Slíkt getur haft margvíslegar afar neikvćđar afleiđingar í för međ sjer á borđ viđ ađ eigi verđi ritađ eitt einasta orđ hjer í margar vikur.

Fleiri en vjer hljóta ađ hafa af slíku ţungar áhyggjur.

Offari 14/6/08 23:30

Er fótboltinn ćttađur frá djöflinum?

Upprifinn 14/6/08 23:36

Í ljósi ţessarar ábendingar Vladimirs legg ég til ađ áhugamenn um ´sk´ knattspyrnu fái annan alheim til ađ útjaska fyrir aldur fram en viđ hin sem viljum heldur skála og hafa ţađ nćs getum haft ţennan í friđi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Upprifinn 14/6/08 23:36

xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
krossgata 15/6/08 19:43

Ég styđ tillögu Upprifins.
‹Réttir upp hönd›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Hexia de Trix 1/9/08 00:01

Ég styđ líka tillögu Upprifins. Einnig legg ég til ađ allir Ólympíuleikar verđi framvegis haldnir í ţeim hinum sama alheimi og knattspyrnan fćr til umráđa. Ef viđ sendum allar hreyfifrekar íţróttir ţangađ, ţá flýtir ţađ fyrir dauđa ţess alheims og ţar međ dauđa allra hreyfifrekra íţrótta. Ţar međ ćtti vandamáliđ ađ vera úr sögunni fyrir fullt og allt. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Rattati 1/9/08 07:52

Hexia de Trix mćlti:

Ég styđ líka tillögu Upprifins. Einnig legg ég til ađ allir Ólympíuleikar verđi framvegis haldnir í ţeim hinum sama alheimi og knattspyrnan fćr til umráđa. Ef viđ sendum allar hreyfifrekar íţróttir ţangađ, ţá flýtir ţađ fyrir dauđa ţess alheims og ţar međ dauđa allra hreyfifrekra íţrótta. Ţar međ ćtti vandamáliđ ađ vera úr sögunni fyrir fullt og allt. ‹Ljómar upp›

Ég tek ţađ sem svo ađ ţú ert einlćg áhugamanneskja um skák?

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Hexia de Trix 1/9/08 08:40

Mér er slétt sama um skák. Mér er bara illa viđ of mikla hreyfingu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Rattati 1/9/08 08:41

Já er ţađ já....

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: