— GESTAPÓ —
Yfirstandandi EM
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/6/08 01:15

Ég vona að ég nái góðu sjónvarpsmerki í Húsafelli á morgun. Hvaða leikir eru þá?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/6/08 01:57

Ef lélegt merki næst þá banka ég upp á á einhverjum bænum og glápi þar ‹Glottir eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 16/6/08 12:14

Óttalegt væl er þetta í þér. Þér var nær að fara í útilegu. Raunar er það augljóst að þú fékkst engu um þessa útilegu ráðið, alvöru karlmenn fara aldrei í útilegu meðan EM stendur yfir. ‹glottir› Þar sem ég vil síður að þú sért kvalinn af EM-leysi býð ég þér hér með að horfa á leikina á búgarði mínum, sem er ekki svo ýkja langt frá Húsafelli.

Pólland - Króatía og Austurríki - Þýzkaland, bara svo þú vitir það.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/6/08 17:18

Einu sinni stútaði ég Húsafelli. Eins og það leggur sig.

Og ef Þýskaland vinnur ekki, þá er ekkert að marka þetta.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 16/6/08 19:32

Hvaða fökking tækniapakettir standa fyrir því að hér á búgarði mínum er ekkert signal á myndlyklinum? Og það akkúrat meðan ég ætti að vera að horfa á EM? ‹rífur í hár sitt og skegg› Fökking „þjónustu“fulltrúinn hjá stafrænuFróni þykir þetta afar leitt og lofar að laga þetta við tækifæri. ‹urrar af bræði› Ó hvað mér líður mikið betur að vita það, að við tækifæri muni ég aftur fá að njóta sjónvarpsdaxkrárinnar sem ég borga fyrir. FÖKK!

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/6/08 19:38

Kargur mælti:

Hvaða fökking tækniapakettir standa fyrir því að hér á búgarði mínum er ekkert signal á myndlyklinum? Og það akkúrat meðan ég ætti að vera að horfa á EM? ‹rífur í hár sitt og skegg› Fökking „þjónustu“fulltrúinn hjá stafrænuFróni þykir þetta afar leitt og lofar að laga þetta við tækifæri. ‹urrar af bræði› Ó hvað mér líður mikið betur að vita það, að við tækifæri muni ég aftur fá að njóta sjónvarpsdaxkrárinnar sem ég borga fyrir. FÖKK!

Geturðu ekki bara horft á eitthvað annað húsgagn í staðinn?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/6/08 19:53

Jawohl! Der Ballack kann schon sein Spiel! Jetzt muss Man feiern, gel?

‹Tanzt wie ein besoffen Schwein›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/6/08 20:01

Kargur mælti:

Hvaða fökking tækniapakettir standa fyrir því að hér á búgarði mínum er ekkert signal á myndlyklinum? Og það akkúrat meðan ég ætti að vera að horfa á EM? ‹rífur í hár sitt og skegg› Fökking „þjónustu“fulltrúinn hjá stafrænuFróni þykir þetta afar leitt og lofar að laga þetta við tækifæri. ‹urrar af bræði› Ó hvað mér líður mikið betur að vita það, að við tækifæri muni ég aftur fá að njóta sjónvarpsdaxkrárinnar sem ég borga fyrir. FÖKK!

Hér er ég með leikina á allavegana 4 mismunandi stöðvum. Danskt, norskt, sænskt og þýskt. Þetta er jafn ömurlegt mót á öllum 4 tungumálunum.

Dojtsland úúúúúber aaaaallessss!!!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 16/6/08 20:09

Eru menn ekki búnir að fullorðnast frá þessum boltaleikjum?

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/6/08 20:13

1. og 3. erindi (einungis 3. er opinber þjóðsöngur í dag):

Deutschland, Deutschland über alles,
Über alles in der Welt,
Wenn es stets zu Schutz und Trutze
Brüderlich zusammenhält,
Von der Maas bis an die Memel,
Von der Etsch bis an den Belt -
Deutschland, Deutschland über alles,
Über alles in der Welt.

Einigkeit und Recht und Freiheit
für das deutsche Vaterland!
Danach lasst uns alle streben
Brüderlich mit Herz und Hand!
Einigkeit und Recht und Freiheit
Sind des Glückes Unterpfand;
Blüh' im Glanze dieses Glückes,
Blühe, deutsches Vaterland.

August Heinrich Hoffmann von Fallersleben.

Á það ber ogsvo að benda að ljóð þetta er ort á þeim tímapúnkti 19. aldar þegar sameining Þýzkalands stóð yfir. Fram að þeim tíma hafði 'Þýzkaland' ekki verið til, nema samheiti yfir ótal sjálfstæð furstadæmi og konungsríki. Til þess vísar upphafslína ljóðsins, Þýzkaland ofar öllum þessum smáríkjum, sameinað Þýzkaland er takmarkið. Á það ber að benda að sjálfstæði Íslendinga er skilgetið afkvæmi þjóðríkishugmyndarinnar sem ól af sér Þýzkaland, svo þeir sem telja sig þess umkomna að gagnrýna þetta skulu ogsvo gagnrýna íslenzkt sjálfstæði, til að losna við tvöfalda siðgæðið.

http://www.youtube.com/watch?v=cAK23saAI1I

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 16/6/08 20:20

Held að það sé sama hvernig þessi leikur fer núna.
Það verður ólíft hér í Flens í kvöld og nótt.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann hvar ekki kvikindi er á ferli›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/6/08 20:20

Stóð eitthvað til að gagnrýna þetta?

Það getur hver sem er af þeim er þekkja mig vottað að ég er algjör þjóðverjasleikja.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/6/08 20:26

Jarmi mælti:

Stóð eitthvað til að gagnrýna þetta?

Það getur hver sem er af þeim er þekkja mig vottað að ég er algjör þjóðverjasleikja.

Prýði.

‹Gibt Jarmi ein Bratwürst mit Sauerkraut, und einen grössen Weissbier dazu›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 16/6/08 20:53

Lætin byrjuð.
Fólk keyrir um í hópum æpandi og flautandi.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 16/6/08 23:36

Ég gaf skít í þetta og fór sjálfur í fótbolta. Sá svo áðan í samantektinni að ég missti ekki af neinu. Þýzka stálið gerir akkúrat það sem þarf og ekki ögn að auki. Hvurn djöfulinn gerðu þessir þjálfarar af sér til að vera reknir upp í stúku eins og smápjakkar?

Varðandi morgundaginn; það væri frábært ef Frakkar og Ítalir gerðu markalaust jafntefli og gætu bara farið heim. Mér finnst Niðurlendingar vera með það lið sem spilar af mestri gleði í keppninni. Þeir virðist ríkja góður andi í hópnum og ég vona að þeir vinni þetta allt saman.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/6/08 23:58

Ég hefði gjarnan viljað horfa á leikina hjá Kargi en þar sem útsendarar óvina ríkisins tóku úr sambandi þá hefði ég hitt mjög illa á. Ég horfði á dojtsarana vinna í færanlegu bækistöðinni og var ég staddur við sundlaugina í Borgarnesi meðan ég beið af mér rokið.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/8/08 21:16

Er þetta mót búið ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/08 21:57

Nei, en því er vandlega haldið leyndu fyrir þér

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: