— GESTAPÓ —
Yfirstandandi EM
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 13/6/08 11:49

Útvarpsstjóri mćlti:

Ţađ segi ég međ ţér. Mér finnst samt ólíklegt ađ Rúmenar vinni.

Kemurđu ekki til mín ađ horfa á leikinn?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Útvarpsstjóri 13/6/08 12:33

hvurslags mćlti:

Útvarpsstjóri mćlti:

Jú, var ţađ ekki seinni leikurinn samt?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
hvurslags 13/6/08 12:38

Jújú mikiđ rétt.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Herbjörn Hafralóns 13/6/08 19:21

Er ţetta EM ekki ađ verđa búiđ?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Einn gamall en nettur 13/6/08 19:25

hvurslags mćlti:

Útvarpsstjóri mćlti:

Ţetta er nú mesti feluleikur í kringum viđreynslu sem ég hef orđiđ vitni af! Fáiđ ykkur herbergi! ‹Blótar herfilega og rífur í síđar augabrýr sínar›

JÓLABARN ---- Dáldiđ svag fyrir Jóakim Ađalönd
Jóakim Ađalönd 14/6/08 02:36

Fótbolti er fyrir homma og ađra samkynheigđa, eins og t.d. lesbíur. Ađ horfa á ađra karlmenn eltast viđ knött er auđvitađ ţađ fíflalegasta í heimi. Ađ horfa á kvenmenn eltast viđ téđan knött er BARA fyrir lesbíur. Ţeir karlmenn sem fylgjast međ ţví eru líka lesbíur og ţví ekki hćfir til neins nema kynlífs međ öđrum lesbíum. Ađalöndin hefur talađ og hefur ađ sjálfsögđu ávallt rétt fyrir sér.

Seztur í helgan stein...
Herbjörn Hafralóns 14/6/08 09:55

Ég verđ ađ játa ađ ég hafđi mjög gaman af ađ horfa á Hollendingana leggja Frakka ađ velli í gćr.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Ívar Sívertsen 14/6/08 10:06

Miđađ viđ hvernig Hollendingar hafa spilađ ţá held ég ađ ţeir vinni mótiđ. Ég bjó í Hollandi 1987 - 1988 og var ţar ţegar ţeir unnu EM. Ţađ varđ bókstaflega allt kolvitlaust. Menn spreyjuđu götur og styttur appelsínugular og allir glöddust sem aldrei fyrr.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Kargur 15/6/08 00:53

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Ég verđ ađ játa ađ ég hafđi mjög gaman af ađ horfa á Hollendingana leggja Frakka ađ velli í gćr.

Hjartanlega sammála. Ég vona svo innilega ađ Frakkar og Ítalir fari heim ađ lokinni riđlakeppni.

Ţađ held ég nú!
Ívar Sívertsen 15/6/08 01:53

Nú eru Grikkir á leiđinni heim og ţađ er vel. Ég held ađ Hollendingar séu búnir ađ skora fleiri mörk nú ţegar en Grikkir gerđu í allri keppninni ţegar ţeir urđu meistarar. Ţađ náttúrulega gengur ekki ađ tefla fram liđi sem er skipađ markmanni og varnarmönnum eins og Grikkir gera.

En spá mín um hverjir fara í 8 liđa úrslit er eftirfarandi:
A-riđill
Portúgal
Tékkland

Portúgalir nú ţegar búnir ađ tryggja sér sćti en Tékkar og Tyrkir eigast viđ og á ég von á ađ Tékknesku bomsurnar vinni Tyrkneska kebabiđ.

B-riđill
Króatía
Austurríki

Króatía er örugg áfram en Ţjóđverjar eru í öđru sćti. Ţeir eiga eftir ađ hitta Austurríkismenn og á ég alveg eins von á ţví ađ Ţjóđverjar drulli upp á bak eins og ţeir hafa veriđ ađ gera. Ţeir hafa spilađ hreint afleitlega ţađ sem af er móti. Ţetta er ekki Ţýska stáliđ... ţetta er Ţýska súrkáliđ! Svo er líka til í dćminu ađ Króatar taki ţví rólega og leyfi Pólverjum ađ vinna sig og komi ţeim ţannig áfram.

C-riđill
Holland
Rúmenía

Ítalir og Frakkar eiga ekki skiliđ ađ komast áfram upp úr ţessari riđlakeppni. Hollendingar flengdu ţá duglega og svo gera ţessi liđ jafntefli viđ Rúmena. Ég á von á ţví ađ lćknir, sjúkraţjálfari, boltastrákar, handklćđaberar og eiginkonur skipi liđ Hollendinga gegn Rúmenum í tvennum tilgangi. Annars vegar til ađ hvíla lykilleikmenn og síđast en ekki síst ađ losna viđ hrokafyllstu liđ heimsins, Frakka og Ítali sem spiluđu einmitt til úrslita á HM 2006.

D-riđill
Spánn
Rússland

Rússar og Svíar keppa hreinan úrslitaleik um sćti í 8 liđa úrslitum. Ég er á ţví ađ Rússneski björninn nái ađ berja Sćnsku pedagógana á bak aftur og senda ţá beinustu leiđ í skerjagarđinn. Ég held ađ ţetta verđi ekki bara leikur upp á líf og dauđa heldur á stolt Svía eftir ađ bíđa mikinn hnekki. Grikkir búnir ađ pakka og ađ fara heim. Ég vil Svía og Grikki út, FARIĐ HEFUR FÉ BETRA!

Spá mín um Evrópumeistara? Jú, Hollendingar eru ţađ liđ sem ég tel eiga mesta möguleika. Ţeir hafa sýnt skemmtilegasta boltann og eiga ţađ skiliđ ađ vinna!

Nú er bara ađ vona og sjá hvort ég reynist ekki bara sannspár.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ívar Sívertsen 15/6/08 02:07

Og ef ég fabúlera ađeins međ hverjir mćta hverjum og hvernig fara leikirnir ţá er spá mín eftirfarandi međ ţeim forsendum sem ég hef gefiđ mér:

Portúgal - Austurríki: Portúgal vinnur
Tékkland - Króatía: Króatía vinnur
Holland - Rússland: Holland vinnur 2 - 0 eins og í úrslitaleiknum fyrir 20 árum (reyndar gegn Sovétríkjunum)
Rúmenía - Spánn: Spánn vinnur

Portúgal - Króatía: Króatía vinnur
Holland - Spánn: Holland vinnur

Holland - Króatía: Holland vinnur í framlengingu

Jóakim Ađalönd 15/6/08 03:25

Analýsumeistarinn Ívar hefur talađ. Verst ađ ţađ er svo lítiđ ađ (knattspyrnu)marka hann...

Annars held ég statt og stöđugt međ Hollandi!

Seztur í helgan stein...
Golíat 15/6/08 10:27

Ívar Sívertsen mćlti:

Nú eru Grikkir á leiđinni heim og ţađ er vel. Ég held ađ Hollendingar séu búnir ađ skora fleiri mörk nú ţegar en Grikkir gerđu í allri keppninni ţegar ţeir urđu meistarar. Ţađ náttúrulega gengur ekki ađ tefla fram liđi sem er skipađ markmanni og varnarmönnum eins og Grikkir gera.

En spá mín um hverjir fara í 8 liđa úrslit er eftirfarandi:
A-riđill
Portúgal
Tékkland

Portúgalir nú ţegar búnir ađ tryggja sér sćti en Tékkar og Tyrkir eigast viđ og á ég von á ađ Tékknesku bomsurnar vinni Tyrkneska kebabiđ.

Ég er sáttur viđ ţetta Ívar, enda eiga Portúgalirnir og Tékkarnir (hvernig skrifar Vlad Tjekkland?) skiliđ ađ fara áfram.

Ívar Sívertsen mćlti:

B-riđill
Króatía
Austurríki

Króatía er örugg áfram en Ţjóđverjar eru í öđru sćti. Ţeir eiga eftir ađ hitta Austurríkismenn og á ég alveg eins von á ţví ađ Ţjóđverjar drulli upp á bak eins og ţeir hafa veriđ ađ gera. Ţeir hafa spilađ hreint afleitlega ţađ sem af er móti. Ţetta er ekki Ţýska stáliđ... ţetta er Ţýska súrkáliđ! Svo er líka til í dćminu ađ Króatar taki ţví rólega og leyfi Pólverjum ađ vinna sig og komi ţeim ţannig áfram.

Hér er ég ekki alveg eins sammála. Ţjóđverjarnir spiluđu stórvel á móti Pólverjunum í fyrsta leik á međan Króatarnir ullu vonbrigđum á móti Austurríkismönnum en unnu samt. Síđan áttu Króatarnir mjög góđan leik á mót Ţýskalandi og unnu verđskuldađ, án ţess ađ Ţjóđverjarnir vćru beinslínis lélegir. Síđasta umferđin í ţessum riđli verđur mjög spennandi!

Ívar Sívertsen mćlti:

C-riđill
Holland
Rúmenía

Ítalir og Frakkar eiga ekki skiliđ ađ komast áfram upp úr ţessari riđlakeppni. Hollendingar flengdu ţá duglega og svo gera ţessi liđ jafntefli viđ Rúmena. Ég á von á ţví ađ lćknir, sjúkraţjálfari, boltastrákar, handklćđaberar og eiginkonur skipi liđ Hollendinga gegn Rúmenum í tvennum tilgangi. Annars vegar til ađ hvíla lykilleikmenn og síđast en ekki síst ađ losna viđ hrokafyllstu liđ heimsins, Frakka og Ítali sem spiluđu einmitt til úrslita á HM 2006.

Hér veđur ţú í villu og svima Ívar. Rúmenarnir spila lang leiđinlegasta boltann í ţessum riđli og áttu hvorugt jafntefliđ skiliđ. Reyndar voru Frakkarnir ekki nógu góđir í fyrsta leik og hafa enn ekki sýnt sitt besta. Fullkomlega löglegt mark var dćmt af Ítölunum og síđan fengu Rúmenar gefins víti sem Búffon varđi ađ vísu. Bćđi Ítalirnir og Frakkarnir spiluđu skemmtilega og jafna leiki viđ Hollendingana, ţrátt fyrir ađ Niđurlendingarnir vćru í banastuđi og mörkin dyttu ţeirra megin. Ţađ hefđi veriđ fróđlegt ađ sjá hvernig Frakkland-Holland hefđi fariđ ef Frakkarnir hefđu fengiđ vítiđ sem ţeir áttu ađ fá í stöđunni 1-0 fyrir Holland. Ég held ađ Hollendingar leggi Rúmenana lokaumferđinni og Ítalir taki Frakka og fari áfram.

Ívar Sívertsen mćlti:

D-riđill
Spánn
Rússland

Rússar og Svíar keppa hreinan úrslitaleik um sćti í 8 liđa úrslitum. Ég er á ţví ađ Rússneski björninn nái ađ berja Sćnsku pedagógana á bak aftur og senda ţá beinustu leiđ í skerjagarđinn. Ég held ađ ţetta verđi ekki bara leikur upp á líf og dauđa heldur á stolt Svía eftir ađ bíđa mikinn hnekki. Grikkir búnir ađ pakka og ađ fara heim. Ég vil Svía og Grikki út, FARIĐ HEFUR FÉ BETRA!

Sammála, Russarnir hafa spilađ skemmtilegan sóknarbolta og taka Svíana vonandi. Mér ţótti athyglivert ađ hlusta á spekinga og lýsendur tala um ađ Rússarnir ţyrftu ađ bćta viđ marki til ađ laga markamuninn! Stađreyndin er sú ađ ţeir ţurftu ađ vinna međ fjögurra marka mun til ađ jafna markamun Svíanna sem nú eru međ +1 mark á međan Rússarnir skulda 2. Jafntefli* hefđi nánast ţjónađ ţeim jafn vel og 3-0, ţeir verđa einfaldlega ađ vinna Svíana. * Ađ ţví gefnu ađ Grikkir taki ekki uppá ađ vinna Spánverja sem komnir eru áfram og geta ţví teflt fram sjúkraţjálfurum og nuddurum í lokumferđinni.

Ívar Sívertsen mćlti:

Spá mín um Evrópumeistara? Jú, Hollendingar eru ţađ liđ sem ég tel eiga mesta möguleika. Ţeir hafa sýnt skemmtilegasta boltann og eiga ţađ skiliđ ađ vinna!

Nú er bara ađ vona og sjá hvort ég reynist ekki bara sannspár.

Ég tippa á ađ Króatar og Spánverjar spili til úrslita. Króatar leggja Portúgali og stífgreiddan Ronaldo í undanúrslitum og Spánverjarnir taka Hollendinga.
Króatar verđa meistarar, Luka Modaric skorar sigurmarkiđ, 1-0, á 85 mínútu.

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Einn gamall en nettur 15/6/08 14:17

11

JÓLABARN ---- Dáldiđ svag fyrir Jóakim Ađalönd
Jóakim Ađalönd 15/6/08 17:20

12

Seztur í helgan stein...
Texi Everto 15/6/08 18:20

14-2! ‹Ljómar upp yfir ađ vita um a.m.k. eitthvađ tengt fótbolta›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Offari 15/6/08 19:04

Hver nennir ađ pćla í fótbolta?

Kargur 16/6/08 00:29

Gaman ađ Tyrkir skyldu ná ađ komast áfram. Ég gat nú ekki annađ en hlegiđ ţegar markvörđur ţeirra var rekinn af velli fyrir ađ kýla Jan Koller niđur. Eins og hann gćti ţađ .
Annars hef ég vođa lítiđ getađ fylgst međ ađ undanförnu. Hef ekki einu sinni séđ til allra liđana. En af ţeim liđum sem ég hef séđ heilla Niđurlendingar mig mest. Ég vona heitt og innilega ađ Frakkar og Ítalir detti út í lokaumferđinni. Ţau liđ ásamt Portúgölum fara í taugarnar á mér.

Ţađ held ég nú!
LOKAĐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: