— GESTAPÓ —
Yfirstandandi EM
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 10/6/08 12:01

Goggurinn mælti:

Allt eftir bókinni Vamban? Nostradamusarspádómi einhverjum þá?

Já hann hringir í mig reglulega að handan með íþróttaúrslit. Ég er löngu hættur að taka mark á kallinum eftir þetta.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/6/08 12:06

Vjer vekjum athygli á að spádómar sem alveg öruggt er að muni ei rætast geta verið afar gagnlegir ‹Leitar upplýsinga um hver sje mesti falsspámaður heims›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/6/08 12:53

Garbo mælti:

Og hvar var Ásgeir Sigurvinsson, ég bara spyr!?

Garbo! Ég held að Íslendingar séu ekki með í úrslitum EM að þessu sinni. Voru óvænt slegnir út í undankeppninni.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/6/08 18:16

Vamban mælti:

Goggurinn mælti:

Allt eftir bókinni Vamban? Nostradamusarspádómi einhverjum þá?

Já hann hringir í mig reglulega að handan með íþróttaúrslit. Ég er löngu hættur að taka mark á kallinum eftir þetta.

Já, helvítið hvíslaði því að mér að ég ætti von á rússneskum sigri í dag.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/6/08 19:40

Mikið spila Grikkir leiðinlega - skammarlega leiðinlega miðað við að þeir séu titilverjendur. Það vona ég að Svíagrýlan muni éta þá með húð og hári í seinni hálfleik.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/6/08 20:03

hvurslags mælti:

Mikið spila Grikkir leiðinlega - skammarlega leiðinlega miðað við að þeir séu titilverjendur. Það vona ég að Svíagrýlan muni éta þá með húð og hári í seinni hálfleik.

Leiðinlega? Hvað er skemmtilegra en að sjá 3 varnarmenn spila knettinum á milli sín - í kortér?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/6/08 20:16

Ojæja. Svíagrýlan virðist vera að fá sér í gogginn.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/6/08 20:16

Goggurinn mælti:

hvurslags mælti:

Mikið spila Grikkir leiðinlega - skammarlega leiðinlega miðað við að þeir séu titilverjendur. Það vona ég að Svíagrýlan muni éta þá með húð og hári í seinni hálfleik.

Leiðinlega? Hvað er skemmtilegra en að sjá 3 varnarmenn spila knettinum á milli sín - í kortér?

Að sjá Svíagrýluna éta Grikkina! ‹fagnar ógurlega›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/6/08 02:10

Goggurinn mælti:

hvurslags mælti:

Mikið spila Grikkir leiðinlega - skammarlega leiðinlega miðað við að þeir séu titilverjendur. Það vona ég að Svíagrýlan muni éta þá með húð og hári í seinni hálfleik.

Leiðinlega? Hvað er skemmtilegra en að sjá 3 varnarmenn spila knettinum á milli sín - í kortér?

Var það ekki nákvæmlega svoleiðis spilamennska sem skilaði titlinum fyrir fjórum árum?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 11/6/08 14:16

Útvarpsstjóri mælti:

Goggurinn mælti:

hvurslags mælti:

Mikið spila Grikkir leiðinlega - skammarlega leiðinlega miðað við að þeir séu titilverjendur. Það vona ég að Svíagrýlan muni éta þá með húð og hári í seinni hálfleik.

Leiðinlega? Hvað er skemmtilegra en að sjá 3 varnarmenn spila knettinum á milli sín - í kortér?

Var það ekki nákvæmlega svoleiðis spilamennska sem skilaði titlinum fyrir fjórum árum?

Ég held að það séu sorglegustu úrslit í nokkru stórmóti í knattspyrnu. Mér finnst það, jafnvel þó ég sé gefinn fyrir að standa með lítilmagnanum.....

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 11/6/08 19:22

Ég spáði 2 - 1 sigri Portúgala gegn Tékkum. Af hverju þurfti þessi Rónaldó djöfull að skeiða upp völlinn fyrir þriðja markið...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/6/08 19:23

Hann bara ræður ekkert við eigin hæfileika, frekar en nokkur annar.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 12/6/08 01:18

Fékk Crynaldo að fara á em? ‹klórar sér í kollinum›

Ég spái því að þýzka übervélin vinni stórt á morgun. Svo ætla ég rétt að vona að Austurríki vinni. Þeir léku svo ljómandi skemmtilegan bolta í fyrsta leiknum.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/6/08 14:09
• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/6/08 20:55

Ég verð að hrósa Kargi fyrir spádómshæfileikana. ‹Glottir eins og fífl›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 12/6/08 23:41

Huxi mælti:

Ég verð að hrósa Kargi fyrir spádómshæfileikana. ‹Glottir eins og fífl›

Takk kærlega. ‹baðar sig í illa fengnum frægðarljóma›

Þar sem ég hef ótrúlega mikið vit á knattspyrnu (eins og dæmin sanna) ætla ég að spá fyrir um morgundaginn. Niðurlendingar og Rúmenar munu vinna.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/6/08 02:06

Kargur mælti:

Huxi mælti:

Ég verð að hrósa Kargi fyrir spádómshæfileikana. ‹Glottir eins og fífl›

Takk kærlega. ‹baðar sig í illa fengnum frægðarljóma›

Þar sem ég hef ótrúlega mikið vit á knattspyrnu (eins og dæmin sanna) ætla ég að spá fyrir um morgundaginn. Niðurlendingar og Rúmenar munu vinna.

Ég vona að spà þín rætir

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 13/6/08 11:20

Ívar Sívertsen mælti:

Kargur mælti:

Huxi mælti:

Ég verð að hrósa Kargi fyrir spádómshæfileikana. ‹Glottir eins og fífl›

Takk kærlega. ‹baðar sig í illa fengnum frægðarljóma›

Þar sem ég hef ótrúlega mikið vit á knattspyrnu (eins og dæmin sanna) ætla ég að spá fyrir um morgundaginn. Niðurlendingar og Rúmenar munu vinna.

Ég vona að spà þín rætir

Það segi ég með þér. Mér finnst samt ólíklegt að Rúmenar vinni.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: