— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 164, 165, 166 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/12/09 23:30

Ætli hann myndi ekki éta þær allar sem eftirrétt bara?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/12/09 23:33

Oss er ei fyllilega ljóst hvernig farið væri að því að eta knús eða knúz. Kjötbollur er hinsvegar hægt að eta og hugsanlega krútt líka ‹Þakkar fyrir að vera eigi krútt›. Riffil hinsvegar nær örugglega ekki.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 11/12/09 00:34

‹Prumpar og forðar sér í burtu›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 11/12/09 19:16

‹Eldar lasagna ofan í mannskapinn›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 12/12/09 01:52

‹Kemur aftur og sezt til borðs›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Al Terego 15/1/10 15:56

Yó!
Ég er brakandi nýr Gestapói, hef aldrei komið hingað áður. Datt niður á þennan spjallvef fyrir rælni þegar ég var að skoða Baggalútsfréttir.

Ég þekki ekki kjaft hérna inni og veit ekki hvort ég muni passa inni í netsamfélagið sem hér er. Helstu áhugamál mín eru teningaleikir, kveðskapur, hlutverkaleikir og þó einkum allt sem tengist málminum góða, kóbalti. Ég er frekar mikill málfarsfasisti og drekk ákavíti, oftast með kisunni minni því að ég er svo vinafár a.m.k. ennþá.

Það sem ég hata er aðallega þegar fólk notar svokallaða broskarla í textum og eins þoli ég ekki vef sem ég vil helst ekki nefna en byrjar á hu og endar á gi og er kenndur við Ísland.

Þegar ég skoðaði mig um hér með augum hins ókunna eftir að hafa skráð mig inn í fyrsta sinn rak ég augun í þetta innflytjendahlið og taldi kjörið að gera grein fyrir mér hér. Ég hlakka mjög til að láta busa mig og vonast til þess að þannig kynnist ég fullt af skemmtilegu fólki.

‹Stekkur hæð sína›

P.s. afsakið ef ég kann ekki alveg á þetta strax, ég er nefnilega eins og fyrr segir alveg nýr og hef aldrei komið hingað áður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/1/10 16:47

‹Klórar sér í höfðinu›

Sæll Al - hugðarefni þín ríma merkilega vel við það sem hér er haft í hávegum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/1/10 17:18

Þú skalt ekki láta þér detta í hug að þú verðir busaður! ‹Hnussar›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/1/10 19:50

Er einhver til í að kíkja niður í undirheima? Ef þetta er nýliði þá hlýtur að vera farið að snjóa þar..

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 15/1/10 20:18

‹Fyllist grunsamlegum grunsemdum›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/1/10 22:21

‹horfir á þessa aumu afsökun fyrir nýliða og hugleiðir að stofan aukaegóanýliðainnflytjendahliðið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 16/1/10 00:03

Fokk hvað ég hata aukasjálf! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég býð þig velkominn hingað, Al Terego, en þó með fyrirvara.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/1/10 00:19

Aukaegó eru fín, og þú ert auðvitað velkominn. ‹Velkomnast›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/1/10 00:42

Ertu að fylla köttinn þinn skálkur. Skammastu þín og komdu svo fram undir réttu nafni.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huldra 16/1/10 01:15

Innflytjendahliðið? Er það fyrir nýbúa eða? ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/1/10 08:17

Afskaplega varstu fljótur að finna innflytjendahliðið eftir að þú nýskráðir þig.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 16/1/10 08:25

Flott nafnið þitt Al Terego.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
        1, 2, 3 ... 164, 165, 166 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: