— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 265, 266, 267 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/11/09 16:02

Ég er að lesa mér til um áhugaverða staði í Baile Átha Cliath og nágrenni. Ég er af einhverjum ástæðum mun spenntari fyrir Cill Chainnigh. Kannske af því að mér finnst Kilkenny betri en Guinness?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 23/11/09 18:17

Blóta yfir því að hafa misst mandarínu í gólfið.

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/11/09 23:29

Vjer erum að velta fyrir oss hvernig á því standi að áðan kom þráður þar sem vjer áttum nýjasta innleggið 'blámerktur' undir Hvað er nýtt. Vjer höfum grun um ástæðuna en erum of latir til að gera tilraunir hjer núna til að staðfesta þann grun.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/11/09 03:46

Ég er að kúra með köttunum mínum. Það er alveg ágætt svosem.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

skoða það sem hefur verið sagt hér síðan síðast. Og svo sofa, eða svona fljótlega að minnsta kosti.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/11/09 18:58

Ég er að sauma gluggatjöld. Búin að sauma einn væng og hengja upp, hann er misheppnaður svo ég þarf að rekja upp en geri þá væntanlega rétt næst.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/12/09 18:41

Ég er að laga villur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 4/12/09 17:39

ég er að finna mér eitthvað að gera svo ég þurfi ekki að fara að læra ‹Starir þegjandi út í loftið›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/12/09 13:52

Bíða eftir að síminn hringi og ég fái góðar fréttir... svartsýnin um að ég fái engar góðar fréttir eykst með hverri mínútu. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 8/12/09 14:09

Ég er að slugsa í vinnunni og ætla að fullkomna það með því að ná mér í kaffi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/12/09 23:04

Búin að komast að því að mig vantar ekki hund til að láta sleikja mig í framan.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dularfulli Limurinn 8/12/09 23:27

Er að LANA á Baggalúti með henni Dulu minni
‹Ljómar upp›

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaþjónn. Sérfræðingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/12/09 23:28

Flissa einsog fífill.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
3,14 19/12/09 18:02

Ég er að læðast um ranghala Baggalúts og læra nýja siði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Furða mig á henni pí

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/12/09 18:53

Kenna syni mínum að taka í nefið. ‹mokar hæfilegum skammti á handarbakið›

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
3,14 19/12/09 19:09

Ég er að velta því fyrir mér af hverju það þarf að furða sig á pí. Það er hægt að fletta upp skilgreiningum á alnetinu. Aukastöfum líka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að velta því fyrir mér hvverjir þaað eru sem vita PÍ MEð fkeiri en sjö aukastöfum.

En hún snýst nú samt
        1, 2, 3 ... 265, 266, 267 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: