— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 162, 163, 164 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 3/12/09 13:56

Er ekki skrýtið að ég skuli ekki geta eytt þessum óþarfabelg? Þarfagreiningu þyrfti á því.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 3/12/09 13:57

Já. Má bjóða þér eitthvað með kaffinu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/12/09 13:58

Hin konan er landlæknir. Það gerðist aldeilis fljótt. Mér líður eins og ég sé á Ljósaskiptasvæðinu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 3/12/09 14:04

Ég panta lista frá sjálfkrýndum landlækni sem snýr að ákavítisdrægni í Undirheimum ekki síðar en klukkan hálfnón. Með því skal vitaskuld fylgja greinargerð um stöðu lungnaheilsufars kóbaltnámumanna. [/i]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/09 14:16

Þarfagreinir mælti:

Hin konan er landlæknir. Það gerðist aldeilis fljótt. Mér líður eins og ég sé á Ljósaskiptasvæðinu.

Allt þetta mál verður reyndar sífellt grunsamlegra og dularfyllra. Vjer höfum nefnilega komist að því að landlækni Baggalútíu hefur verið rænt af óvinum ríkisins. Dr. Gottfriedsen er landlæknir og hefur ei sjest í háa herrans tíð. Yfirlækninum (Barbie) hefur að því er virðist líka verið rænt af óvinum ríkisins ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/12/09 15:09

Vladimir Fuckov mælti:

Þarfagreinir mælti:

Hin konan er landlæknir. Það gerðist aldeilis fljótt. Mér líður eins og ég sé á Ljósaskiptasvæðinu.

Allt þetta mál verður reyndar sífellt grunsamlegra og dularfyllra. Vjer höfum nefnilega komist að því að landlækni Baggalútíu hefur verið rænt af óvinum ríkisins. Dr. Gottfriedsen er landlæknir og hefur ei sjest í háa herrans tíð. Yfirlækninum (Barbie) hefur að því er virðist líka verið rænt af óvinum ríkisins ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›.

‹Réttir Forseta vorum göngugrind›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 3/12/09 16:16

Valdi krúttið er ekki allt i lagi grjónapungurinn minn ?

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & •  tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi & Forstjóri PRESSECPOL
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 4/12/09 17:27

Bíddu bíddu... er komin HIN konan ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 4/12/09 17:40

Bíddu, er ekki þegar forsetafrú til? Var ekki Dula forsetafrú?

Ég fer bara að loka mig inni í peningatanknum...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/12/09 18:20

Hmm.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 4/12/09 19:31

Hmm? Já, HMMMM!!!! Dula er forsetafrú!!! Hvaða viðbjóður er hérna í gangi?!

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/09 19:35

Hyggst hin konan þá að koma Dulu fyrir kattarnef? Hér er þá um landráð af alvarlegusta tagi að ræða.

‹Slær á þráðinn til sérsveitarinnar›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 4/12/09 20:38

‹Sker á símalínuna›

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 4/12/09 21:11

‹Sker á súrefnisslönguna›

‹Hefur samband við Vlad og segir honum frá þessum atburðum›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 8/12/09 19:28

Valdi krúttið Knúuuuuuuuuuuuuuuuuuuzzzzzzzzz

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & •  tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi & Forstjóri PRESSECPOL
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/12/09 19:57

Þarfagreinir mælti:

Hyggst hin konan þá að koma Dulu fyrir kattarnef? Hér er þá um landráð af alvarlegusta tagi að ræða.

‹Slær á þráðinn til sérsveitarinnar›

Er þá Tigra huxanlega samsek í þessu hroðalega plotti. Eða kannski Tumi eða Tígri. Eða... Það skildi þó ekki vera Skoffínið. Hún ber ýmis merki þess að vera undir stýribölvun eða djöfulóð. Gangandi um hérna ranghvolfandi augunum og skrifandi stafsetningarvillur í hálfa orðabelgi. ‹Sendir Vlad þegar í stað skýrslu um grunsemdir súgs í gegnum háleynilegt fjarskiptanet PRESSECPOL›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 8/12/09 21:04

9.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/09 21:24

Einn gamall en nettur mælti:

‹Sker á símalínuna›

Tímavjelarþjófur !

hin konan mælti:

Valdi krúttið Knúuuuuuuuuuuuuuuuuuuzzzzzzzzz

Vjer erum EIGI krútt !
Þýðir z í stað s í knúz að þjer teljist til óvina ríkisins ? ‹Íhugar að bæta z á listann ógurlega yfir bókstafi hins illa en kemst að þeirri niðurstöðu að vissir gestir yrðu þá að fá undanþágu í tengslum við það›

hin konan mælti:

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & • tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi


‹Hrökklast óvenju langt afturábak og hrasar óvenju mikið við›
Þessir titlar tilheyra flestir oss ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›.

Þarfagreinir mælti:

Hyggst hin konan þá að koma Dulu fyrir kattarnef? Hér er þá um landráð af alvarlegusta tagi að ræða.

‹Slær á þráðinn til sérsveitarinnar›

Já, þetta gæti verið aðgerð sem beint er gegn valdakerfi baggalútíska heimsveldisins ‹Hrökklast aftur afturábak og hrasar við›

Huxi mælti:

Þarfagreinir mælti:

Hyggst hin konan þá að koma Dulu fyrir kattarnef? Hér er þá um landráð af alvarlegusta tagi að ræða.

‹Slær á þráðinn til sérsveitarinnar›

Er þá Tigra huxanlega samsek í þessu hroðalega plotti. Eða kannski Tumi eða Tígri. Eða... Það skildi þó ekki vera Skoffínið. Hún ber ýmis merki þess að vera undir stýribölvun eða djöfulóð. Gangandi um hérna ranghvolfandi augunum og skrifandi stafsetningarvillur í hálfa orðabelgi. ‹Sendir Vlad þegar í stað skýrslu um grunsemdir súgs í gegnum háleynilegt fjarskiptanet PRESSECPOL›

Skarplega athugað. Þetta þarf að rannsaka nákvæmlega. En einnig getur verið að einhver annar standi á bakvið þetta en hyggist svo láta dýr af kattarætt eta afrakstur plottsins ‹Fölnar upp svo græni liturinn hverfur næstum því›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 162, 163, 164 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: