— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 161, 162, 163 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/11/09 16:07

Fallegust mælti:

Er ekki best að bíða með það þar til á laugardaginn.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› er ekki etthvað að gerast þá.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Nei, ég vil fá vandræði núna STRAX!!! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Laugardagurinn getur beðið eftir einhverjum öðrum vandræðum.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fallegust mælti:

Er ekki best að bíða með það þar til á laugardaginn.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› er ekki etthvað að gerast þá.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Jú, en þú ert ekki skráð. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fallegust 6/11/09 19:15

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› veðurspáin leifir ekki óþarfa ferðalög. En ég mæti næst, þanga til ætla ég að vera ykkur til ama og yndisauka‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 6/11/09 21:55

Veðurspáin étur ekki ferðalög og getur því ekki leift þeim. Hafa það á hreinu!

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/11/09 21:59

Það að fara á árshátíð er ekki óþarfa ferðalag.

Þarfi ætlar að mæta.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 7/11/09 03:06

Þarfi er óþarfi...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 1/12/09 22:41

Ég er hér

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 1/12/09 22:41

Má ég koma inn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/12/09 09:48

Það fer eftir ýmsu. ‹fær sér í nefið› Kanntu að baka?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 2/12/09 17:21

Vá! Þú ert falleg! Þú mátt SKO koma inn. Geturðu berað brjósin og svona... Ég vil sjá brjóst!

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/12/09 17:24

Datt Jóakim á hausinn? ‹Klórar sér í höfðinu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 2/12/09 20:06

Að horfa er ekki það sama og að snerta eða sjúga. Athugaðu það Þarfi minn...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 2/12/09 21:32

Strákar .
‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & •  tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi & Forstjóri PRESSECPOL
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 2/12/09 21:37

Ég er að koma
‹Kemur›

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & •  tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi & Forstjóri PRESSECPOL
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 3/12/09 08:27

Noh!

Ertu svo ástkona Vlads?! Detta mér nú allar lifandi lýs af rassi... ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/09 13:42

‹Klórar sjer í höfðinu›
Já, þetta er mjög athyglisvert því oss er eigi kunnugt um að vjer eigum oss ástkonu. Er því um að ræða ósamhverf vensl eins og það var kallað í öðrum þræði hjer. Þó höfum vjer til öryggis ákveðið að fara í læknisrannsókn til að kanna hvort vjer þjáumst nokkuð af minnisleysi ‹Reynir að muna hver er landlæknir Baggalútíu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/12/09 13:44

Er Vímus ekki landlæknir? Hann er allavega fróður mjög um lyfjameðferðir ýmiss konar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 3/12/09 13:51

Strákar

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & •  tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi & Forstjóri PRESSECPOL
        1, 2, 3 ... 161, 162, 163 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: