— GESTAPÓ —
Hvar er hún ?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 16, 17, 18 ... 21, 22, 23  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/11/09 13:13

Hvar ætli væri annars best að hafa snjóverksmiðjuna ? Á sama stað og húsin sem snjórinn átti að sjá um að myndu hrynja ?
‹Klórar sjer í höfðinu›
Þá verður að fá tröllskessuna á staðinn áður en snjóverksmiðjan verður stofnuð.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 30/11/09 13:35

Skessan er örugglega á leiðinni. Amk miðað við dýrindis ilminn sem leggur frá smákökubakstri Regínu. Er ekki mál að fara að leita að nógu löngu sippubandi fyrir tröllið til að sippa með.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/09 13:47

Það mætti setja inn í neyðarlögin að allir almennir þegnar Baggalútíu verði skikkaðir til að láta raka af sér allt hárið, vegna lúsaleitar. Úr hárinu má síðan flétta sippuband.

Neyðarlög eru æði.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 30/11/09 17:42

Eins og greinilega sést á einkennismyndinni minni þá er ekki stakt hár að finna á spaðanum á mér, ja og ekki skaftinu heldur. Svo það þýðir ekki að ná af mér sippubandagerðarefni.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/09 17:47

Og ég sjálfur er vitaskuld undanskilinn, þar sem ég telst ekki til almennra þegna. Hið sama gildir um alla þá sem gegna mikilvægum embættum innan stjórnkerfisins, sem og ættingja þeirra og helstu trúnaðarvini.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/11/09 18:59

Hinsvegar er spurning hvort ekki megi ræna hári frá raunheimaleikurum einhverra gesta hjer í staðinn. Þó ostaskerinn hafi eigi hár væri hægt að leysa það vandamál með þessari aðferð ‹Glottir eins og fífl›.

Svo skilst oss að raunheimaleikari vor muni hugsanlega fara til rakara í þessari viku.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 30/11/09 21:06

Neinei. raunheimaleikkona mín er uuu.. hérna, hún er sko sjáðu til hérna... Henni var rænt. Já henni var rænt, sko rænt svo hún er bara týnd eða eitthvað.. Og hún tók hárið með sér svo það er utan seilingar. ‹Kippist til á taugaóstyrkan hátt›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/09 21:09

Raunheimaleikari minn fellst á að gefa það hár sem af fellur þegar hann fer í jólaklippinguna. Lengra vill hann þó ekki ganga, og vitnar þar í reglur Félags íslenskra leikara. Hvimleið þessi 'réttindi' alltaf hreint. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 30/11/09 21:31

Ég skal samt snoða gæludýrin og gefa ágóðann í sippubandagerð. ‹Ljómar upp›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/11/09 22:31

Ég á tvo ketti og kanínu sem fara stundum úr hárum og þá er ágætt húllumhæ af hári sem ég er tilbúin til að leggja í púkk í þetta verðuga málefni.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/09 00:06

Mínir kettir eru nú ekkert svo hærðir. Varla að þetta sé upp í nös á öðrum þeirra samanlagt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/12/09 02:24

Ég á hest.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/12/09 13:15

Tigra mælti:

Ég á tvo ketti og kanínu sem fara stundum úr hárum og þá er ágætt húllumhæ af hári sem ég er tilbúin til að leggja í púkk í þetta verðuga málefni.

Svo eru tígrisdýr stór og því hægt að fá mikið af hárum af þeim ‹Ljómar upp og kemur með tilheyrandi græjur›. Er það annars ekki örugglega samþykkt ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/09 13:29

Ég sé að hin konan er inni núna. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 1/12/09 13:30

Billi bilaði mælti:

Svona one-night-stands eru alveg óþolandi.
Hún kemur blaðskellandi og er svo horfin með það sama! ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

[size=24]Knús[/size]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 1/12/09 13:32

Vladimir Fuckov mælti:

Tigra mælti:

Ég á tvo ketti og kanínu sem fara stundum úr hárum og þá er ágætt húllumhæ af hári sem ég er tilbúin til að leggja í púkk í þetta verðuga málefni.

Svo eru tígrisdýr stór og því hægt að fá mikið af hárum af þeim ‹Ljómar upp og kemur með tilheyrandi græjur›. Er það annars ekki örugglega samþykkt ?

Krútt

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/09 13:32

GRUPPEKNUS!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 1/12/09 13:34

Offari mælti:

Hvert fór hún svo?

Ég er hér

        1, 2, 3 ... 16, 17, 18 ... 21, 22, 23  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: