— GESTAPÓ —
Kveđist á - Atómljóđ
» Gestapó   » Kveđist á
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/2/09 13:48

Hvađ ef heimurinn snérist á hvolf?
Myndi hraunkvika uppfylla geiminn
og súrefniđ klárast ?
Myndum viđ sjá önnur lönd eđa gćtum viđ ekki lengur framleitt rafmagn til ađ knýja ljós?

Hvađ ef heimurinn snérist á hvolf?
Vćri ég ţá orđin hommi?
Hvernig vćru flugsamgöngur?
Myndum viđ reyna ađ vinna okkur út úr ađstćđunum eđa myndum viđ endanlega gefa skít í allt?

Hvađ ef heimurinn snérist á hvolf? Vćrum viđ ađ lesa ţetta?

Hvađ ef heimurinn snérist svo bara ekkert á hvolf?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
drullusokkur 9/10/09 00:25

Hvolfist yfir MIG (á rölti á Skólavörđustígnum eina) ŢÚ (ţá staddur í Perth í Suđurálfu). ÉG í armaodofötum, til ađ leyna tćtingslegum persónuleikanum, sem er innbrugđinn í ţau međ vitrćnum hćtti, en ţannig felst snuđrandi sókn hans eftir vitfirrtum óskiljanleika. ŢÚ fremur ósýnilegur vindstrókur, sem af lykt og viđkomu líkist mest kaktusi. Ţú styngur mig kumpánlega og klórar mér í lófanum eins og ţú viljir segja. "Sćll, eg hef ţađ gott í Perth. Ég gróđursetti mig á međal kaktusa,
til ađ stappa mér betur saman og verjast sjálfhverfingum."

[Ţess vegna skipa ÉG ŢÉR nú í hóp lesenda minna og ávarpa ŢIG ţeirra á međal. Ţar er Ég líka staddur undirfurđulegastur allra.]

Hann kallar sig Fídus ţessi skyndilega yfirhvolfandi.

"6 brjál 3 brjál. Höfum uppi 7 brjál" sagđi Fídus glettnislega, ţar sem viđ sátum á spánýrri tízkubylgju í suđupotti hugmynda.
"Dreif hug ţínum um alheim allan. Ţegar ţú kallar hug ţinn heim í ţig hefurđu heimt veröld alla." ÉG, ÉG, dreif upp á Seltjarnar-
nes. Dreif ađeins ţangađ.

Fídus mun nú vinna viđ ađ renna saman hugtökum svo sem (en og) (ţá nú) (ţar hér) í teninga. Ţeir munu sprynga af miklu ímyndunarafli í hugum okkar, ţegar Fídus verđur ţyrnóttur stígur, sem viđ öll stökkbreytumst eftir.

Nermal 24/11/09 20:55

Eftir ađ heimurinn ferst
Í kjarnorkubáli
Ţá mun ekkert lifa
Nema Keth Richards
og nokkrir kakkalakkar.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
LOKAĐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Kveđist á   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: