— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 453, 454, 455 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/11/09 19:28

‹Hlær miklum púkahlátri›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 16/11/09 19:46

‹Sparkar í Þarfa›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/11/09 21:25

‹Minnir Álfelg á að maður á að vera góður við dýrin›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/11/09 22:17

Vesenast í ofurtölvu forsetaembættisins er verið hefur dálítið dyntótt síðan í gær. Óvíst er enn um árangur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/11/09 23:14

Ég var að drekka kakó yfir smá Rauðum dvergi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 17/11/09 00:09

Ég var að berjast í baðherbergi, í valnum ligur u.þ.b. tonn af flísum, vaskaskápur, spegill og sturta fín útrás á mánudagskveldi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 17/11/09 00:36

Ég var í sturtu.

Staðreyndir breytast ekki þótt þú sért þeim ósammála.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/11/09 12:23

Ég var að drekka fyrsta tebolla dagsins, allt of seint en alltaf gott.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 17/11/09 12:42

Muna að ég setti víst 3 nýársheit um síðustu ára mót...

1. Hætta að éta eins og svín.
2. Læra á gítar.
3. Skrifa alltaf nýtt félagsrit í hvert skipti sem gamalt frá mér hverfur af forsíðunni...

... og hef ekki staðið vit neitt þeirra.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/11/09 18:15

Grágrímur mælti:

Muna að ég setti víst 3 nýársheit um síðustu ára mót...

1. Hætta að éta eins og svín.
2. Læra á gítar.
3. Skrifa alltaf nýtt félagsrit í hvert skipti sem gamalt frá mér hverfur af forsíðunni...

... og hef ekki staðið vit neitt þeirra.

Árið er nú ekki liðið ennþá - engar áhyggjur. Við dæmum þig ekki. ‹Blikk blikk›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 17/11/09 19:15

Taka lyfin mín.

Staðreyndir breytast ekki þótt þú sért þeim ósammála.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/09 23:43

Vjer vorum að lesa þennan texta:

Gestapó mælti:

VILLA
Could not insert search results

DEBUG MODE

SQL Error : 1062 Duplicate entry '1696429655' for key 1

INSERT INTO xx_search_results (search_id, session_id, search_array) VALUES(1696429655, '914934acdc97cf61910c52decbaecd44', 'a:7:{s:14:"search_results";s:86:"1836, 8020, 8099, 8336, 8438, 8505, 8579, 8656, 9393, 9594, 10223, 10434, 10705, 10709";s:17:"total_match_count";i:14;s:12:"split_search";N;s:7:"sort_by";i:0;s:8:"sort_dir";s:4:"DESC";s:12:"show_results";s:6:"topics";s:12:"return_chars";i:200;}')

Line : 703
File : search.php

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/11/09 04:16

Kunnuglegur texti þetta, því miður.

Annars var ég í andvöku minni að lesa öll félagsritin mín. Sumu var ég nánast búinn að gleyma, og því var mjög gaman að rifja þetta upp. Ég skil núna ögn betur af hverju mörgum finnst ég skemmtilegur, svei mér þá!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/11/09 03:01

Vjer vorum að gera þá afar óvæntu uppgötvun að klukkan er orðin 3 ‹Hrökklast afturábak og hrasar við› ‹Íhugar að hefja næturóþolsrannsóknir›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/11/09 03:03

Ég var að éta og drekka og vera glaður - téð gleði fólst einna helst í því að ég dansaði af mér rassgatið, eins og það kallast víst.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að koma heim og éta eina eða tvær pizzusneiðar.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/11/09 18:35

Velta því fyrir mér hvernig Þarfagreinir hefur hugsað sér að kúka hér eftir.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/11/09 18:50

Ætli það verði ekki að fara út um eitthvað annað gat þá? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Annars var ég að setja lyftiduft og edik í baðkarsaðfallið. Eftir hálftíma mun ég síðan hella heitu vatni í sama gat. Gott húsráð sem hefur gefist mér vel.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 453, 454, 455 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: