— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 160, 161, 162 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/10/09 12:24

Madam Escoffier mælti:

Jæja Tigra, má bjóða þér kaffi, blöð til að fletta í eða safaríkt slúður á meðan þvottur fer fram? ‹réttir Tigru þykkan bunka af allskyns konublöðum› Nei ekki borða blöðin, oh jæja. ‹Skrúbbar Tigru hátt og lágt, les síðan á teppasjampó brúsan,› Notist óþynnt á ísbjarnarfeldi en blandað sé feldurinn ekki litekta. ‹Hreinsar sjampóið af Tigru › Svona núna ertu fín, ég er búin að ná öllum bremsuförunum af feldinum á þér, þú átt ekki að láta þessa stráka nota feldin á þér svona. Þú ert svo miklu huggulegri svona með bleikum blæ og einlit.

Uhh... ertu búin að þvo af mér rendurnar?!?

‹Fellur í yfirlið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 22/10/09 12:45

‹hleypur fram og nær í svartan þykkan tússpenna›

‹byrjar að lita renndur á Tigru›

‹flissar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/10/09 13:18

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Bleikt tígrisdýr ?!

‹Grípur um kvið sjer, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/10/09 13:19

‹Rankar við sér›

‹Sér bleikar, út-tússaðar loppurnar›

‹Lognast út af aftur›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 22/10/09 13:27

‹nær í þurrkaðan færeying til að reyna að vekja Tígru›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 22/10/09 21:24

Æi, tók hún þessu svona illa. ‹Tekur þurrkaða Færeyjinginn, dýfir honum í smjör og reynir að troða upp í Tigru›
Svona kisa, vakna, vakna. ‹ Býr til sviðasultu úr blöndu af Svíum, Nojurum og nokkrum Finnum› Svona Tigra smakkaðu þetta, allveg splunkuný uppskrift af Norrænni sviðasultu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/10/09 22:33

‹Rankar úr rotinu en þorir ekki að opna augun›

‹Maular blindandi á Færeyingum og sviðasultu›

Þarna... hvernig nær maður aftur bláum lit og röndum?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 22/10/09 22:38

Ég skal smella í eina randalínu, það ætti að bjarga rödnunum en ætli þú þurfir ekki að leita á náðir Forseta vors til að fá að súpa á bláum drykk.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› En Tigra þetta var allveg óvart, allveg satt. Heldurðu að draumar mínir um að setja upp þurrhreinsun og þvottahús hér í Baggalútíu sé brostnir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/10/09 22:39

‹Grípur fyrir vit Tigru svo henni verður örðugt um andardrátt› Ef ég held svona í korter þá ætti hún að fara að blána. Það er verra með rendurnar... ‹Huxar stíft meðan Tigra berst við að ná andanumm›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/10/09 23:58

‹Blánar örlítið›
‹Hristir sig úr greipum Huxa›

Sko blá og lifandi væri betra.

Mér lýst vel á að ræða við forsetann um að kannski sofa á kóbaltbyrgðum hans í nótt?
Og þessi randalína, játakk!

Hvað varðar þvottahúsdrauma þína... á myndi ég allavega leggja bleikiefnið á hilluna. Já eða bara öll önnur efni. Þú getur kannski fengið að skola einhvern.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 23/10/09 00:13

‹skellihlær›

Annars á ég nóg af bláum lit. Ef ykkur vantar.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/09 12:28

Tigra mælti:

Mér lýst vel á að ræða við forsetann um að kannski sofa á kóbaltbyrgðum hans í nótt?

Það er auðsótt mál enda lítið þjer asnalega út svona bleikar. Einnig getið þjer fengið aðgang að plútóníum ef þjer hafið áhuga á að verða sjálflýsandi líka ‹Ljómar upp›. Það kann þó að vera óheppilegt fyrir rándýr.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/10/09 16:54

Vladimir Fuckov mælti:

Tigra mælti:

Mér lýst vel á að ræða við forsetann um að kannski sofa á kóbaltbyrgðum hans í nótt?

Það er auðsótt mál enda lítið þjer asnalega út svona bleikar. Einnig getið þjer fengið aðgang að plútóníum ef þjer hafið áhuga á að verða sjálflýsandi líka ‹Ljómar upp›. Það kann þó að vera óheppilegt fyrir rándýr.

Jááá ég held að bara blátt sé fínt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 31/10/09 20:40

Á ekkert að vígja nýliðana? ‹Klórar sér í höfðinu›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 4/11/09 23:26

Huxi mælti:

‹Grípur fyrir vit Tigru svo henni verður örðugt um andardrátt›...

Værirðu til í að hætta að trufla Tigru þegar hún er að ríða mér!

Annars líst mér bara vel á þennan nýliða hérna, hvað heitir hún aftur... Madam Skonsíer eða eitthvað...

Kanntu að baka skonsur?

‹Bíður spenntur›

Seztur í helgan stein...
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fallegust 6/11/09 13:17

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›Svona kjarna kvendi kunna að baka allt.....líka vndræði[/s]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/11/09 13:22

Fallegust mælti:

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›Svona kjarna kvendi kunna að baka allt.....líka vndræði[/s]

Fyrst svo er, þá skaltu hundskast til að baka 3 vandræði fyrir mig...
NÚNA!!!

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fallegust 6/11/09 13:54

Er ekki best að bíða með það þar til á laugardaginn.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› er ekki etthvað að gerast þá.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

        1, 2, 3 ... 160, 161, 162 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: