— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 30/6/09 22:23

...að það sé nauðsynlegt að skjóta þá?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 30/6/09 22:42

Bráðnauðsynlegt, jafnvel þó að skotmarkið sé fallegi lúserinn þinn.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 30/6/09 22:48

Er þetta enn einn þráðurinn um dverga?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 30/6/09 22:56

Ehemm, nei. Ég var að vona að þetta yrði svona eftirherma af Hefur þú? Leiknum.

Heldur þú að ég hefði átt að útskýra það betur í upphafsinnlegginu?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 30/6/09 23:02

Grágrímur mælti:

Ehemm, nei. Ég var að vona að þetta yrði svona eftirherma af Hefur þú? Leiknum.

Heldur þú að ég hefði átt að útskýra það betur í upphafsinnlegginu?

Fyndni er eins og froskur sem hoppar og skoppar. Um leið og þú kryfur hana er hann dauður.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/6/09 23:38

hvurslags mælti:

Fyndni er eins og froskur sem hoppar og skoppar. Um leið og þú kryfur hana er hann dauður.

Gætir þú útskýrt þetta?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 30/6/09 23:51

Jarmi mælti:

hvurslags mælti:

Fyndni er eins og froskur sem hoppar og skoppar. Um leið og þú kryfur hana er hann dauður.

Gætir þú útskýrt þetta?

Sko, það sem hann hvurslags er að gera með þessu kommenti er að líkja fyndni við ákveðna lífveru. Frosk í þessu tilfelli. Það er bara hægt að læra ákveðið mikið á því að fylgjast með frosknum í sínu náttúrulega umhverfi. Um leið og þú vilt læra meira um innri starfsemi frosksins er nauðsynlegt að kryfja hann. Krufning kallast það ferli að handsama ákveðna lífveru til þess að læra meira um hennar innri virkni með því að skera hana upp. Ef hún er á lífi er nauðsynlegt að drepa hana eða svæfa til að krufningin geti átt sér stað. Þegar hvurslags segir að fyndnin er eins og þessi lífvera, meinar hann að húmorinn þarf annaðhvort að deyja eða vera svæfður til þess að meiri skilningur hljótist um fyrirbærið. En þegar húmorinn er dauður eða sofandi, þá er hann ekki lengur starfhæfur, eins og krufni froskurinn.

En hvurslags, hvað ef froskurinn er bara svæfður og ekkert lífshættulegt tjón vinnst af krufningunni?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/7/09 00:00

Goggurinn mælti:

Sko, það sem hann hvurslags er að gera með þessu kommenti er að líkja fyndni við ákveðna lífveru. Frosk í þessu tilfelli. Það er bara hægt að læra ákveðið mikið á því að fylgjast með frosknum í sínu náttúrulega umhverfi. Um leið og þú vilt læra meira um innri starfsemi frosksins er nauðsynlegt að kryfja hann. Krufning kallast það ferli að handsama ákveðna lífveru til þess að læra meira um hennar innri virkni með því að skera hana upp. Ef hún er á lífi er nauðsynlegt að drepa hana eða svæfa til að krufningin geti átt sér stað. Þegar hvurslags segir að fyndnin er eins og þessi lífvera, meinar hann að húmorinn þarf annaðhvort að deyja eða vera svæfður til þess að meiri skilningur hljótist um fyrirbærið. En þegar húmorinn er dauður eða sofandi, þá er hann ekki lengur starfhæfur, eins og krufni froskurinn.

En hvurslags, hvað ef froskurinn er bara svæfður og ekkert lífshættulegt tjón vinnst af krufningunni?

‹Hlær sem mest hann má!›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 1/7/09 17:40

JÁ!! Stálar skutulinn. Ljómar upp

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 31/10/09 18:42

.... að McDonalds komi aftur?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 31/10/09 21:07

Nei.

» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: