— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 14/11/05 23:29

Vísindameistarar Baggalútíu!

Benda ekki allar rannsóknarniðurstöður til þess að hátt hlutfall kóbalts í móðurmjólk bæti málvitund barna síðar á lífsleiðinni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/11/05 00:33

„Benda...rannsóknarniðurstöður til“ ?! Hverskonar vantrú er þetta á vísindarannsóknum ? Þær sanna þetta ! Sanna þetta alveg 100% ‹Sýpur á fagurbláum nánast ógegnsæjum drykk, strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/11/05 01:05

Þá má taka það fram að kóbaltið þarf alls ekki að koma með mjólkinni sjálfri. Í lagi er að dýfa snuði reglulega í kóbalt-vatnslausn og hefur það sambærileg áhrif.

Að endingu er líklega rétt að taka það fram að móðir mín er lesblind og ég fékk kókómalt en ekki kóbalt sem barn... enda tala ég eins og raun ber vitni.

‹Dæsir og þvaðrar eitthvað óskiljanlegt (eins og svo oft áður)›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 15/11/05 17:56

Einnig þykir æskilegt að horfa á kóbalt reglulega til að bæta sjón

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/11/05 18:16

Þetta vissum vjer eigi ‹Horfir á kóbaltið frá árshátíðinni og finnur strax breytingu til batnaðar›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/11/05 09:04

Fyrir nokkrum dögum rakst ég á lúxusjeppa sem var merktur Cobolt, var það forsetabíllinn? Það er ekki þægilegt að rekast á svona stóra bíla..

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/11/05 19:54

Nei, forsetabíllinn er skriðdreki og þar af leiðandi miklu stærri.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/10/09 11:25

Nú er komin á markað málvitundarpilla!
‹Ljómar upp›

„Komið er á markað nýtt íslenskt fæðubótarefni, HAFKALK, sem unnið er úr kalkþörungum úr Arnarfirði. Kalkþörungarnir innihalda u.þ.b. 30% kalk og 2% magnesíum og stein- og snefilefni eins og járn, sink, selen, kalíum, mangan, joð og kóbalt.“

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 20/10/09 16:56

‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 20/10/09 19:27

Sem barn drakk ég eitt sinn þynntan blómaáburð í misgripum fyrir vatn. Í blómaáburði eru einmitt öll helstu snefilefni sem mannslíkaminn þarfnast (fyrir utan selen). Þ.á.m. kóbalt, er ég viss um. Af þessum sökum varð ég mun gáfaðaðri en ég á eðli til - sjáið t.d. bróður minn, hann Möndlung; alger klaufabárður, enda lét hann sér nægja að sleikja saltsteinana hjá kúnum til þess að ná sér í snefilefni en gleymdi að huga að kóbaltinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 21/10/09 03:41

Enda svosem ekkert að því, í sjálfu sér. Ef hann hefði farið að sleikja kýrnar þá hefði ég haft meiri áhyggjur af honum í þínum sporum.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/10/09 13:36

krossgata mælti:

Nú er komin á markað málvitundarpilla!
‹Ljómar upp›

„Komið er á markað nýtt íslenskt fæðubótarefni, HAFKALK, sem unnið er úr kalkþörungum úr Arnarfirði. Kalkþörungarnir innihalda u.þ.b. 30% kalk og 2% magnesíum og stein- og snefilefni eins og járn, sink, selen, kalíum, mangan, joð og kóbalt.“

Við skegg spámannsins!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: