— GESTAPÓ —
Póst starfsmenn kvarta undan snjóhlébörðum !
» Gestapó   » Almennt spjall
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
agnarsnefill 12/9/09 11:42

Eppli (e. Apple) hefur nýverið sent út um 4.8 miljón snjóhlébarða (e. Snow Leopard) og hafa póststarfsmenn víðsvegar um heim tekið sig saman og mótmælt því harðlega. Fara þeir fram á að fá sérstakt áhættuálag þar sem dýrin eru um 150-200 kg. og hafa nú þegar um 600 starfsmenn póstþjónustunnar víða um heim horfið sporlaust.

Í viðtali við einn þekktasta póstmann allra tíma hann Pál segir hann að hann hafi aldrei séð neitt í líkingu við þetta áður, " Það slapp einn hjá mér um daginn og ég var kominn í um 140 Km/h hraða á sæbrautinni en samt stakk kvikindið mig af" Páll Líkt og margir aðrir póstmenn hafa farið fram á 350 Kr. áhættuálag á stykki en fynnst allavega lágmark að fá kort í sundlaugarnar til að geta slappað af í pottinum eftir svona vinnudaga.

Páll segist ástandið svo slæmt að kötturinn Njáll þvertaki fyrir það að koma með honum í vinnuna lengur og hangi núna aðalega heima á ircinu.

http://www.apple.com/macosx/

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/9/09 01:24

Athyglisvert. Spurning er hvort Páll ætti að ekki uppfæra köttinn í eitthvað stærra, t.d. ljón. Það kynni að halda snjóhljebörðum í hæfilegri fjarlægð. Að vísu gæti ljónið tekið upp á því að eta Pál en koma má í veg fyrir slíkt með því að ganga um í brynvörn úr kóbalti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 13/9/09 20:17

Getum við ekki bara beðið Tígru að hætta að éta póstburðarmenn og færa sig út í e-ð sem má missa sín... eins og til dæmis pólitíkusa?

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 13/9/09 20:22

Póst starfsmenn? Er fyrra orðið latína?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 13/9/09 21:42

hlewagastiR mælti:

Póst starfsmenn? Er fyrra orðið latína?

E.t.v. þýðir post-starfsmaður sama og dreki.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: