— GESTAPÓ —
Til ţín.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 29, 30, 31  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/9/09 21:38

Til ţín :

Ţú ert bestur.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Texi Everto 7/9/09 22:24

Til ţín:

Ţú ert hestur!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Ţarfagreinir 8/9/09 01:27

Til ţín:

Takk fyrir allan skilninginn sem ţú sýndir mér

...

NOT!

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Ívar Sívertsen 8/9/09 01:37

Til ţín:

takk fyrir ađ deila ţessu međ okkur!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ţarfagreinir 8/9/09 01:39

Til ykkar:

Ţiđ eruđ ţess virđi.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Grýta 8/9/09 02:19

Til ţín.

Takk fyrir ađ styđja mig ţó ég bulli stundum og leiđa mig inná rétta braut.

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Litla Laufblađiđ 8/9/09 14:57

Til ţín :

Ţú styđur mig í öllu sem ég vil gera og meinar ţađ. Ţađ skiptir mig máli. Takk.

Krúsídúlla Gestapó.
Upprifinn 8/9/09 18:13

til ţín:

Ţetta mun allt fara vel ađ lokum og allir verđa glađir.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Miniar 8/9/09 22:24

Til Ţín:
Ég er ástfanginn af ţér, jafnvel meir en ţegar viđ first hittumst.

Til ţín .

Afhverju er ţessu ekki breytt?

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Dula 17/9/09 01:45

Til ţín :
Vegna ţess ađ viđ erum íhaldssöm á góđar venjur, ef ţađ er ekki bilađ ţá ţarf ekki ađ laga ţađ .‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Miniar 17/9/09 12:45

Til Ţín:
Ţađ ađ halda ţví fram ađ ţú ert gáfuđ gerir ţig ekki gáfađa, og ţađ ađ ţú skítkastar ţá sem eru ţér ósammála í stađ ţess ađ rćđa ţađ sem ţiđ eruđ ósammála um sannar ţađ ađ ţú ert, ţví miđur, ekki nálćgt ţví ađ vera helmingi svo gáfuđ sem ţú telur ţig vera.

Til ţín :

Elsku dúllan mín, leitađu ţér hjálpar, á geđdeild og SÁÁ. helst í gćr. ‹andvarpar›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.

Til ţín:

Hvađ sem er.

En hún snýst nú samt
Fergesji 18/9/09 23:52

Til yđar:

Komiđ yđur nú einhvurn tíma heim fyrir miđnćtti!
‹Rýfur hár sitt og skegg, hoppandi af brćđi.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Herbjörn Hafralóns 18/9/09 23:54

Til ţín:
Hvernig fer mađur ađ ţví ađ rjúfa hár sitt og skegg? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Fergesji 19/9/09 00:18

Til hr. Hafralóns:

Hár og skegg eru rofin, ţegar skotiđ er á ţau međ andeindum. Hinn einasti galli viđ fyrirkomulag ţetta, er ađ viđkomandi ţarf ađ hafa öreindahrađal undir höndum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Miniar 19/9/09 11:23

Til Ykkar;
Ađ selja mér vöru sem er bilanagjörn og neyđa mig svo til ađ borga fyrir viđgerđir á ţeim bilunum sem vóru óhjákvćmilegar međan ţađ sem ekki bilar er stollt sagt í ábyrgđ er pirrandi í besta falli.

1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 29, 30, 31  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: