— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 158, 159, 160 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 5/9/09 10:19

Regína mælti:

Þú ferð auðvitað í gegnum hliðið! ‹Athugar hvort hliðið sé ekki örugglega lokað og læst.›

Verður það að vera "í gegn um"? Gildir "yfir" semsagt ekki?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/9/09 15:38

Miniar mælti:

Regína mælti:

Þú ferð auðvitað í gegnum hliðið! ‹Athugar hvort hliðið sé ekki örugglega lokað og læst.›

Verður það að vera "í gegn um"? Gildir "yfir" semsagt ekki?

Það hefur reynst erfitt að koma í veg fyrir að þetta nýliðastóð klifri ekki yfir allar girðinga, hlið, skurði og síki sem sett hafa verið okkur Bagglýtingum til varnar. Það stafar sennilega af því að þetta eru allt apar eins og þú sérð á einkennismyndinni þinni og því full fimir til klifurs og stökka heldur en við ráðsetta fólkið sem komið er af apaskeiðinu í þróunninni. Þvi vil ég biðja þig um að hafa þig hægan þar til einhver Lykla-Pésinn kemur og hleypir þér inn. ‹Brókar Miniar, svona til að gera eitthvað gagnlegt›.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 5/9/09 17:09

Huxi mælti:

‹Brókar Miniar, svona til að gera eitthvað gagnlegt›.

‹Stekkur hæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 6/9/09 01:18

‹bröltir inn› Afsakið biðina. Fallega gert af þér að mæta í nýliðahliðið. Varstu búinn að taka númer?

‹kyndir undir tjörukatlinum› Hvar í fjandanum er Dúddinn?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 6/9/09 09:49

Nei. Ég var ekki búinn að taka númer.
Ég held ég taki áttaþúsund, þrjúhundruð og fjörtíu og sex.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/9/09 11:50

‹Reynir áfram að gera eitthvað gagnlegt og sprettir upp þrem gæsadúnsængum›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 6/9/09 13:48

Ég var að sjá þessa umræðu ykkar núna og ég get fullvissað ykkur um að, ég er ekki Lúna.
Lúna er ekki aukaegó mitt.

Ívar Sívertsen mælti:

Var Grýta að fá sér nýtt nafn og þykist ekkert kunna?

Nei.

Regína mælti:

Er þetta Grýta?

Nei.

Jarmi mælti:

Regína mælti:

Er þetta Grýta?

Það er hægt að komast að því. En ég nenni því ekki.

Þú hefðir samt betur gert það til að komast að því sanna.

Ívar Sívertsen mælti:

Þetta líkist Grýtu allavega.

Þá er einhver að herma eftir mér.

Litla Laufblaðið mælti:

Vá aukaegó eru svo síðasti þriðjudagur. Blessuð Grýta mín, viltu ekki bara verða aftur þú. Enter hefur ábyggilega nóg að gera. Varla á hann bætandi að þurfa að redda þér enn einni myndinni.

Jú, Litla Laufblað ég vil bara vera ég, því það dugar mér alveg.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég sé nýliða í öllum hornum! Hvar eru Kargur, Hvæsi og Don.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 28/9/09 18:27

‹Er alls ekki úti í einhverju horni!›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/09 23:37

Grýta mælti:

Ég var að sjá þessa umræðu ykkar núna og ég get fullvissað ykkur um að, ég er ekki Lúna.
Lúna er ekki aukaegó mitt.

Ívar Sívertsen mælti:

Var Grýta að fá sér nýtt nafn og þykist ekkert kunna?

Nei.

Regína mælti:

Er þetta Grýta?

Nei.

Jarmi mælti:

Regína mælti:

Er þetta Grýta?

Það er hægt að komast að því. En ég nenni því ekki.

Þú hefðir samt betur gert það til að komast að því sanna.

Ívar Sívertsen mælti:

Þetta líkist Grýtu allavega.

Þá er einhver að herma eftir mér.

Litla Laufblaðið mælti:

Vá aukaegó eru svo síðasti þriðjudagur. Blessuð Grýta mín, viltu ekki bara verða aftur þú. Enter hefur ábyggilega nóg að gera. Varla á hann bætandi að þurfa að redda þér enn einni myndinni.

Jú, Litla Laufblað ég vil bara vera ég, því það dugar mér alveg.

Þetta er ekki mafíuleikurinn.

Annars er ég að verða svolítið svangur, er ekkert ferskt nýliðakjöt á boðstolnum hérna? Og af hverju er ekkert gas á grillinu?! ‹Reynir að kveikja á grillinu› Og af hverju eru engir hreinir diskar?!

Þarf ég að éta nýliðakássu enn einu sinni?! ‹Leitar að dósamatnum›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/10/09 23:30

Svona svona Dúddi minn. Ég skal grilla handa þér nýliðasamloku með osti og sveppum. Reyndu svo að þurrka tárin.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 19/10/09 20:41

Góða kvöldið, afsakið, afsakið.‹olbogar sig í gegnum þétta þvöguna og kemst með herkjum að eyðublaðastandinum› Já hér eru eyðublöð um vegabréfsáritun, fjórar mismunandi týpur í mismundi litum, já hér er síðan pappírarnir um dvalarleyfi, aftur fjórar sortir. ‹leitar að penna, finnur 17 en enginn þeirra skrifar› O jæja ég tek þá bara blöðin með mér heim og fylli þau út þar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/10/09 20:43

Annað hvort ert þú þægasti nýliði... í langan tíma. ‹Ljómar upp›
Eða aukaegó.

En ef þú ert nýliði, vertu þá velkomin og bíddu hér eftir Don De Vito, Kargi eða einhverjum öðrum rudda. ‹Stekkur hæð sína›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 19/10/09 20:50

SKEINA MÉR!

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 19/10/09 20:54

Það er rétt sem þeir segja um gamla fólkið, það kann ekki kurteisi, hvað varð um fallega blíðmálga „búin“ sem börnin notuðu hér í eina tíð. En ég er nú góðhjörtuð Madam ‹ hóar í ólöglega innflytjandan sem vinnur hjá mér› Skeindu nú þeim gamla

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/10/09 21:30

Aulinn! ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/10/09 21:31

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið þegar hún áttar sig á að hún hefur hlaupið á sig.›
Nei, hún er betur máli farin.
Hún man allavega eftir að nota punkt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 19/10/09 21:44

‹Flissar eins og kjáni›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 158, 159, 160 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: