— GESTAPÓ —
Hvađ eruđ ţér ađ hugsa?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 86, 87, 88 ... 92, 93, 94  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég var ađ velta ţví fyrir mér hvort Hexiu de Trix hafi veriđ rćnt. ‹Klórar sér í höfđinu›

Síđast á ferli: 26/5/09 23:15

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 30/8/09 00:07

Já ţví miđur var henni rćnt... Eins og svo mörgum góđum og gegnum Póum. Henni var rćnt af netrćningja ţeim sem undir fagurgala og fögrum fyrirheitum hremmir netheima í heljarbönd. Óvinur ţessi heitr Smettisskrudda ţó ađ hann sjálfur kjósi ađ kalla sig Facebook...
‹Dćsir ţungan og snýr sér til veggjar›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Brestur í óstöđvandi grát›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 30/8/09 01:15

Hvort ég hafi nú rétt einu sinni enn sagt eitthvađ óviđeigandi..‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 30/8/09 02:04

Ég er ađ hugsa hví ţá í fjandanum manni er úthlutađ X miklu magni af félagslegu ţoli.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 3/9/09 12:59

Ég var ađ velta ţví fyrir mér hvernig manneskja, sem er ţrítugur, hrukkóttur lćknadópisti og alkóhólisti sem mígur á sig á djamminu, getur horft á annađ fólk eins og ţađ sé henni óćđra.

Kannski er ţađ af ţví ég er ekki í pinnahćlum međ sítt ljóst hár, nota ekki gerviaugnhár og dreifi ekki sögusögnum um ađ kćrastinn minn sé nauđgari... oh ef ég gćti bara veriđ eins og ţessi manneskja!

‹Fer út í apótek ađ kaupa gerviaugnhár og peroxíđ›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 4/9/09 22:51

Hvar allir gestapóarnir eru í kveld...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 5/9/09 04:29

blóđugt mćlti:

Ég var ađ velta ţví fyrir mér hvernig manneskja, sem er ţrítugur, hrukkóttur lćknadópisti og alkóhólisti sem mígur á sig á djamminu, getur horft á annađ fólk eins og ţađ sé henni óćđra.

Kannski er ţađ af ţví ég er ekki í pinnahćlum međ sítt ljóst hár, nota ekki gerviaugnhár og dreifi ekki sögusögnum um ađ kćrastinn minn sé nauđgari... oh ef ég gćti bara veriđ eins og ţessi manneskja!

‹Fer út í apótek ađ kaupa gerviaugnhár og peroxíđ›

Athyglisvert....

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miniar 5/9/09 10:29

Ég er ađ íhuga ađ kúra mig aftur upp í rúm og bara sleppa ţví ađ vera til í dag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég er ađ hugsa um ađ fara í smá pásu.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 6/9/09 04:02

Ég er ađ hugsa eitthvađ dónalegt. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann› En ţađ er svosem ekkert nýtt.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miniar 6/9/09 09:54

Ég er ađ spá í ađ rölta upp í búđ og kaupa smá mjólk í grautinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 7/9/09 20:44

HUGSA? ţađ er svo erfitt....

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 7/9/09 21:36

Er ađ hugsa um ađ leggjast í ţann bleika og bíđa ţess sem koma skal.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 8/9/09 04:35

Hvađ ég nenni alls eki ađ mćta í vinnu í fyrramáliđ.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 8/9/09 08:46

Hvađ er gott ađ vera í fríi á Íslandi...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 13/9/09 17:59

Hugsun mín er svohljóđandi

Hefur veriđ óeđlileg rólegt hérna undanfariđ.? Ţađ veldur mér hugarangri í hattinum.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 14/9/09 09:20

Ég er ađ hugsa um umbúđir. Ţarf ađ hanna slíkar og ţađ er bara hćgara sagt en gert. Úff.

Krúsídúlla Gestapó.
        1, 2, 3 ... 86, 87, 88 ... 92, 93, 94  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: