— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 157, 158, 159 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 22/2/09 13:27

Vá aukaegó eru svo síðasti þriðjudagur. Blessuð Grýta mín, viltu ekki bara verða aftur þú. Enter hefur ábyggilega nóg að gera. Varla á hann bætandi að þurfa að redda þér enn einni myndinni.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 22/2/09 13:34

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Svæfa mig? Það þarf nú aðeins meira en þetta sko.

Þú færð ekkert passa strax.
Farðu inná Sá sem er síðastur að svara - vinnur! og þrífðu upp gubbið eftir Ívar.

Mikið hlýtur að vera gaman að busa gestapóa sem er eldri en maður sjálfur.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lúna 22/2/09 13:40

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Stelpurófurnar

Tvennir eru kostirnir: Að vera annað hvort full eða ekki full.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lúna 22/2/09 16:08

Jæja, ég gefst upp. Fer inn á alla þræði sem mér er sagt. Skræla kartöflur aftur og aftur og skrifa, skrúbba og sópa þar sem mér er sagt.

[s]Hneigi mig og beigi fyrir mér reyndara fólki[/s]

Tvennir eru kostirnir: Að vera annað hvort full eða ekki full.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 22/2/09 22:57

Hvað á þetta eiginlega að þýða? ‹urrar› Geta blessaðar busavíxlurnar ekki farið fram á kvöldin? Það er ómögulegt að missa af þessu öllu.

Þú þarna, Lúna; svo virðist sem strákarnir hafi subbað poppkorni og neftóbaki í teppið í víxlusalnum. Hunskastu þangað inn og þrífðu það. ‹bendir› Og meðan ég man, það má ekki nota ryksugu á nýja teppið. Snögg!

‹fær sér í nefið›

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smári G. Ning 20/3/09 12:31

Úti er smá rigning.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/3/09 15:02

Smári G. Ning mælti:

Úti er smá rigning.

Fyrst svo er þá skaltu skipta um spindilkabyssurnar í veðurvélinni. ‹Bendir á veðurvélina› Smá rigning er eitthvað sem á ekki að geta átt sér stað. Hér á bara að vera steypiregn eða þurrt. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/8/09 06:14

‹Stimplar sig inn›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/8/09 12:32

Dúddi! Hvurnig var á leikjanámskeiðinu?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/8/09 17:58

Æj, ég var eiginlega svo fullur allan tíman að ég man það ekki!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/8/09 20:22

Þú misstir ekki af miklu hérna heldur. Ég held að þetta sé allt á hraðferð til fjandans og Fésbókar... ‹Stynur þungan›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 24/8/09 04:09

Skrínið, á að banna! ‹Hafði MSN og kóbalt á síðustu öld og það dugar! ›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/8/09 14:59

Já, það liggur nú bara við að ég loki bara og læsi þessu bannsetta Innflytjendahliði svo að enginn komist út!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 24/8/09 18:16

‹Rúllar framhjá á þvílíkum hraða›

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/8/09 21:29

Tímavjelarþjófur ! Skilið tímavjelinni strax ! (eða náið henni af þeim sem náði henni af yður eftir að þjer náðuð henni frá oss)

‹Hleypur á eftir EGEN en gengur illa að nálgast hann›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 24/8/09 21:31

Smári G. Ning mælti:

Úti er smá rigning.

Meiriháttar flott nafn! Velkominn og ekki hætta strax.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 4/9/09 09:51

‹Klórar sér í höfðinu›
Ég var búinn að leita að þessum þræði oftar en einu sinni og var farinn að efast um tilvist hanns.
Jæja, hér er ég. Hvað kemur næst?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/9/09 11:03

Þú ferð auðvitað í gegnum hliðið! ‹Athugar hvort hliðið sé ekki örugglega lokað og læst.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3 ... 157, 158, 159 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: