— GESTAPÓ —
Málvillur nútímans og málvöndun almennt.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/4/07 19:22

‹Heyrir ekkert þar sem hann er með hausinn í sandinum›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 10/4/07 19:24

‹Nær í rass-glennuna›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 10/4/07 20:00

Mér sýnist umræðan hér komin illilega út af sporinu. E.t.v. er það táknrænt fyrir þau vondslegu örlög sem íslenzk tunga virðist ætla að fá að óbreyttu.

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/4/07 20:00

Ojbara.
‹Fylgist spennt með›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/07 20:08

‹Anal próbar íslenska tungu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 10/4/07 20:42

‹Sleikir Tigru með íslenskri tungu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/07 21:34

Anna Panna mælti:

‹Sleikir Tigru með íslenskri tungu›

Úúhhh.. wrawr
‹Blikkar Önnu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/07 21:43

‹Hrökklast óvenju langt afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/4/07 21:45

Snabbi mælti:

Mér sýnist umræðan hér komin illilega út af sporinu. E.t.v. er það táknrænt fyrir þau vondslegu örlög sem íslenzk tunga virðist ætla að fá að óbreyttu.

„Vondslegu“ Er þetta nýyrði?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 10/4/07 22:01

Tigra mælti:

Anna Panna mælti:

‹Sleikir Tigru með íslenskri tungu›

Úúhhh.. wrawr
‹Blikkar Önnu›

Hvað er þetta, það þurfti bara að þvo þér aðeins bak við eyrun... ‹Horfir afar sakleysislega út í loftið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/4/07 22:58

Ég vil fá bóluefni við málvillum. Það er gersamlega óþolandi þegar vel talandi og skrifandi einstaklingar smitast af þessari óværu. Sjálf hef ég tekið eftir því að málvitund mín hefur farið þó nokkuð aftur síðustu ár og það er bara vegna þess að villurnar bylja á manni sí og æ.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 12/4/07 01:16

Herbjörn Hafralóns mælti:

Snabbi mælti:

Mér sýnist umræðan hér komin illilega út af sporinu. E.t.v. er það táknrænt fyrir þau vondslegu örlög sem íslenzk tunga virðist ætla að fá að óbreyttu.

„Vondslegu“ Er þetta nýyrði?

Óekkí Vöggur minn. Hafið þér eigi lesið Hallgrím Pétursson?

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 19/11/07 21:08

Í hvaða kyni er orðið „foreldri“?
Og er þörf á að breyta því?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/11/07 22:08

Hexia de Trix mælti:

Ég vil fá bóluefni við málvillum. Það er gersamlega óþolandi þegar vel talandi og skrifandi einstaklingar smitast af þessari óværu. Sjálf hef ég tekið eftir því að málvitund mín hefur farið þó nokkuð aftur síðustu ár og það er bara vegna þess að villurnar bylja á manni sí og æ.

Sko! Ég þarf meira að segja að leiðrétta sjálfa mig! ‹Brestur í óstöðvandi grát› Þarna hefði auðvitað átt að standa málvitund minni.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/8/09 22:49

(Hmm, hvernig ætli þetta eigi að orðast...)

„Mig langaði að ræða frekar um ljúfsku labradorsins?“

„Mig langaði að ræða frekar um ljúf labradorsins?“

„Mig langaði að ræða frekar um lýfi labradorsins?“

Hvur af ofangreindum setningum kemst næst því að vera vitræn? ‹Klórar sér í höfuðstafnum›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ljúfleika, klárlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/8/09 23:02

djúpur -> dýpt
ljúfur -> lýft

...hakki?

‹Glottir eins og Ingjaldsfíflið›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/8/09 03:11

Z. Natan Ó. Jónatanz mælti:

Ljúfleika, klárlega.

Ég vildi nefnilega forðast að þurfa að bæta óskyldu orði (eins og t.d. -mennska) aftan við, svo að lýftin gæti staðið sjálf. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: