— GESTAPÓ —
Heyrðu mig nú herra forstöðumaður
» Gestapó   » Fyrirspurnir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 19/7/09 23:46

Hvernig er þetta með þessa blessuðu stofnun hjá þér? Hér er ekkert hjólastólaaðgengi, engir lauslátir hjúkrunarfræðingar og maturinn lítur út fyrir að hafa verið borðaður áður en skilað á diskinn minn í gegnum óæðrienda fyrrum borðara.
Það eru fuglar í herberginu mínu sem þegja aldrei og það er einhver negri sem kemur alltaf inn og er dónalegur. Ég skil ekki hvað hann segir en stundum truflar hann veðrið og ég get bara ekki skilið hvers vegna ég fæ bara að fara í sturtu einu sinni á dag og ekki á sunnudögum því sunnudagar eru þeir dagar sem ég baðaði mig sjálfur forðum og þetta fólk er svo hrætt við snertingar að maður er ekki baðaður almennilega og heilu svæðin eru óböðuð og sveppir grassera t.d. á milli rasskinnanna og gera mér erftitt fyrir þegar ég sit og hvar er þessi helvítis teningaleikur! Ég finn hann ekki, einhver hefur honum stolið! og ég veit hver gerði það það er þessi guli djöfull þarna með hatt!.
Hann tók teningaleikinn og hefur hann fyrir sig og stundum þá kommentar enginn á félagsritin mín og ég held að það sé af því að ég er krati og þetta eru svo miklir vitleysingar.

Berist til forstöðumanns, Herra Fender...

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 20/7/09 00:33

‹Tvöfaldar morfínskammtinn hjá Einumgömlumennettun›

» Gestapó   » Fyrirspurnir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: