— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst

Kęru félagar og félögur
Mig brįšvantar hjįlp aš hitta nafniš į filmu sem ég sį heima hjį fręnda mķnum į fyrri öld. Myndin var svona klįmfilma sem var gerš ķ samstarfi milli Noršurkóreu og Albanķu Allvega žį kemur žibbinn stślka alsnakin hjólandi į hlaupahjóli og sķšan dillar hśn bossanum framan ķ kall sem reykti pķpu Sķšan fór alt ķ klessu og spólan slitnaši Er einhver glöggur Pói sem man hvaš myndinn heitir og hvernig hśn endaši .

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
dordingull 10/7/09 23:41

Man vel eftir žessari mynd! Žaš er skilmysingur hjį žér aš žetta hafi veriš klįmari. Um var aš ręša fręšslu og heimildarmynd af kynskiftiašgerš sem Kim Il Sung fór ķ til Albanķu. Mašurinn meš pķpuna var perri śr fjšlskyldu E. Hoxa og var fręgur fyrir aš honum stóš ekki nema ķ nįvist afskręmds fólks eša dżra. Žaš var į allra vitorši aš samvaxgnar žrķhöfša kanķnur voru ķ uppįhaldi hjį honum, en žį bar hann gręnmetis olķu į vininn.
"Stślkan" į hjólinu var Kimy baby, bśiš aš skera undan honum en įtti eftir aš mixa į hann pķku og žeir vildu vita hvernig til hefši tekis įšur en haldiš yrši įfram.

Vona aš žiš bręšur fyrirgefiš mér aš kjafta ekki frį meiru žvķ margir eiga eflaust eftir aš sjį žessa mynd.
En ég man aš hśn hét SAMSTARFS VERKEFNI VINA ŽJÓŠANA N-kOREU OG ALBANĶU UM AŠ AFSANNA ŽĮ FJARSTĘŠU AŠ GUŠ GETI EKKI SKIFT UM KYN OG VERIŠ BĘŠI FAŠIR OG MÓŠIR ŽJÓŠAR VORRAR OG PERRINN MEŠ PĶPUNA. Og ętti aš fįst į öllum betri mynddiska leigum.

Köngulóarapakonungsrķkisarftakinn.
Stķgur 10/7/09 23:57

Ég man eftir ykkur meš ķ mynd Gķsli, Eirķkur og Helgi

dordingull 11/7/09 00:12

Spuršu um žetta annars stašar apinn žinn! Séršu ekki aš hér fara fram Į rķšandi umręšur!

Stķgur 11/7/09 00:14

Žś ert sjįlfur api.

dordingull 11/7/09 15:47

Takk. ‹Ljómar upp›

» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: